โอเมก้าเปิดไซด์ให้เล่นเกมส์ในอินเตอร์เน็ตชิงรางวัลกับ "เจมส์ บอนด์ Tomorrow Never Dies"

ข่าวทั่วไป Thursday December 18, 1997 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--18 ธ.ค.--โอเมก้า
โอเมก้าเชิญชาวอินเตอร์เน็ตเล่นเกมส์ฟรี ชิงรางวัลโอเมก้า ซีมาสเตอร์รุ่นเดียวกับที่เจมส์ บอนด์ใส่ในหนัง เจมส์ บอนด์ 007 ภาคล่าสุด "Tomorrow Never Dies" ที่กำลังจะเข้าฉายทั่วโลกเร็ว ๆ นี้ เริ่มเล่นได้ทันทีและหมดเขต 13 กุมภาพันธ์ปีหน้า
โอเมก้า สวิตเซอร์แลนด์/ โอเมก้าเปิดโอกาสให้ชาวอินเตอร์เน็ตร่วมสนุกกับเกมส์พิเศษ "Tomorrow Never Dies Contest" ในเว็บของโอเมก้าที่ address : http://www.omega.ch ฟรี โดยเกมส์ดังกล่าวจะเป็นการให้ผู้เข้าแข่งขันได้เล่นกับเกมส์ที่จำลองแบบมาจากภาพยนตร์เรื่องเจมส์ บอนด์ 007 ภาคล่าสุด "Tomorrow Never Dies" ซึ่งกำลังจะเปิดฉายในเร็ว ๆ นี้ ซึ่งในการแข่งขันครั้งนี้ มีรางวัลมากมายที่รอคอยผู้ชนะการแข่งขัน ได้แก่ รางวัลที่ 1 นาฬิกาโอเมก้า ซีมาสเตอร์ โปรเฟสชั่นแนล ไดเวอร์ รุ่นเดียวกับที่ เจมส์ บอนด์ใส่ในภาพยนตร์ จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 นาฬิกาโอเมก้า ซีมาสเตอร์ จำนวน 10 รางวัล และรางวัลที่ 3 แผ่น CD เพลงประกอบภาพยนตร์ จำนวน 100 รางวัล ทั้งนี้เปิดโอกาสให้ร่วมสนุกได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2541
โอเมก้ามีความภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เจมส์ บอนด์ "Tomorrow Never Dies" ซึ่งจะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ต่าง ๆ ทั่วโลกในเดือนธันวาคม 2540 นี้ และสำหรับในประเทศไทยจะเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2541 และเป็นอีกครั้งที่โอเมก้า ซีมาสเตอร์ มีบทบาทสำคัญต่อสายลับ 007 เสมอมานับตั้งแต่เดือน 2538 ในตอน GoldenEye ที่นาฬิกาโอเมก้า ซีมาสเตอร์ ได้ช่วยชีวิตเจมส์ บอนด์ไว้ และเจมส์ บอนด์ยังได้สะท้อนภาพจุดเด่นโอเมก้า กับบุคลิกของเขาอย่างแท้จริง
นาฬิกาโอเมก้า ซีมาสเตอร์ รุ่น Profession Chrono Diver เป็นนาฬิกาคู่กายสำหรับนักประดาน้ำ ที่นับเป็นอันดับหนึ่งของโลกนาฬิกา เพราะด้วยระบบกลไกภายใน และหน้าที่การใช้งานที่ออกแบบมาให้ใช้งานกับการดำน้ำได้ลึกถึง 300 เมตร อันเป็นสภาวะที่เต็มไปด้วยความกดดันอย่างมาก และโอเมก้า ซีมาสเตอร์ ก็ผ่านการทดสอบนั้น เพราะได้รับการรับรองจากสถาบันทดสอบความเที่ยงตรงของนาฬิกา (Chronometer Testing Institute : C.O.S.C.) จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ อันเป็นเครื่องพิสูจน์ในด้านความเที่ยงตรงของโอเมก้า ซีมาสเตอร์ได้เป็นอย่างดี
โอเมก้า เป็นหนึ่งในธุรกิจของ SMH (Swiss Corporation for Microelectronics and Watchmaking Industires Ltd.) กลุ่มบริษัทผู้ผลิตอุปกรณ์ไมโครอิเล็กทรอนิกส์ และนาฬิกาชั้นนำของสวิตเซอร์แลนด์ โอเมก้าเป็นผู้อุปถัมภ์สำคัญให้กับวงการกีฬาหลากหลายประเภท และยังเป็นผู้มีส่วนร่วมในการสำรวจอวกาศองค์การนาซ่ามากว่า 30 ปี โดยโอเมก้าจะมีอายุครบรอบการก่อตั้งปีที่ 150 ในปี 2541 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณสาวิตร สาประเสริฐ โทร.255-5205--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ