ซิสโก้รุกธุรกิจขนาดกลางและเล็ก แนะนำโซลูชั่นการสื่อสารทางธุรกิจด้วยระบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Wednesday September 21, 2005 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ซิสโก้รุกธุรกิจขนาดกลางและเล็ก แนะนำโซลูชั่นการสื่อสารทางธุรกิจ ด้วยระบบครบวงจร ครอบคลุมผลิตภัณฑ์ด้านเสียง เราเตอร์ สวิตช์ การรักษาความปลอดภัย และการเชื่อมต่อไร้สาย
เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับโซลูชั่นเครือข่ายที่ชาญฉลาด เรียบง่าย และปลอดภัย ซึ่งออกแบบเป็นพิเศษสำหรับองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก (เอสเอ็มบี) รวมถึงบริษัทในตลาดขนาดกลาง ซิสโก้ ซิสเต็มส์จึงได้แนะนำโซลูชั่นการสื่อสารทางด้านธุรกิจของซิสโก้ (Cisco? Business Communications Solution) ซึ่งครอบคลุมผลิตภัณฑ์ บริการ การสนับสนุน และออปชันด้านการเงิน เพื่อช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถควบคุมค่าใช้จ่าย ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน และสร้างข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันในระยะยาว
ทั้งนี้โซลูชั่นการสื่อสารทางด้านธุรกิจของซิสโก้สำหรับลูกค้าเอสเอ็มบีที่มีพนักงาน 20-250 คน ประกอบด้วยสวิตช์ Cisco Catalyst Express 500 พร้อมกันนี้ ซิสโก้ยังได้เปิดตัว “สวิตช์ Cisco Catalyst? Express 500 Series” ซึ่งเป็นสวิตช์ที่สามารถรองรับความต้องการของเอสเอ็มบี และผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมในกลุ่มระบบสื่อสารไอพี เช่น แอพพลิเคชั่น IPC Communications และโทรศัพท์ไอพีที่รองรับ XML ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งในโซลูชั่นการสื่อสารทางด้านธุรกิจ
ซิสโก้ตระหนักว่าองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็กมีความต้องการด้านการสื่อสารเหมือนกับองค์กรขนาดใหญ่ แต่องค์กรเหล่านี้ขาดแคลนงบประมาณและบุคลากร ด้วยเหตุนี้เราจึงนำเสนอโซลูชั่นการสื่อสารทางด้านธุรกิจสำหรับลูกค้าเอสเอ็มบี โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ลูกค้ากลุ่มนี้สามารถใช้ประโยชน์จากฟังก์ชั่นที่ก้าวล้ำทางด้านการสื่อสาร เช่น โทรศัพท์ไอพี ระบบรักษาความปลอดภัย และเทคโนโลยีไร้สาย ซึ่งง่ายแก่การติดตั้งและบริหารจัดการ ทั้งยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย” นายอัศวิน กังวลกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
ทั้งนี้โซลูชั่นการสื่อสารทางด้านธุรกิจของซิสโก้ประกอบด้วยสวิตช์ Cisco Catalyst Express 500 และโซลูชั่น IPC Express ซึ่งประกอบด้วย Cisco CallManager Express และ Cisco Unity Express ซึ่งติดตั้งไว้ภายใน Cisco Integrated Services Router โซลูชั่นนี้ผนวกรวมระบบรักษาความปลอดภัย ซึ่งจะช่วยปรับปรุงขีดความสามารถของเอสเอ็มบีในการปกป้องทรัพยากรทางด้านธุรกิจทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
สำหรับสวิตช์ Cisco Catalyst Express 500 Series ได้รับการพัฒนาเป็นพิเศษสำหรับองค์กรธุรกิจที่ต้องการรันเครือข่ายแบบผนวกรวม (converged network) โดยรวมอยู่ในกลุ่มสวิตช์ wire-speed Layer 2-managed สำหรับเครือข่าย Fast Ethernet และ Gigabit Ethernet สวิตช์รุ่นนี้นับเป็นรากฐานของเครือข่ายที่ปลอดภัย ซึ่งรองรับข้อมูล เสียง และการเชื่อมต่อไร้สาย โดยสนับสนุน Power over Ethernet (PoE) บนมาตรฐาน IEEE 802.3af และเมื่อใช้งานร่วมกับโปรแกรม Cisco Network Assistant 3.0 จะทำให้ลูกค้าสามารถกำหนดค่าเครือข่ายได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ทั้งยังรองรับเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำมากมาย เช่น เครือข่าย LAN ไร้สาย และระบบสื่อสารบนมาตรฐานไอพี ซึ่งรวมอยู่ในโซลูชั่นที่พัฒนาขึ้นสำหรับเอสเอ็มบีโดยเฉพาะ
ดังนั้นเพื่อสร้างระบบการสื่อสารที่เรียบง่ายและครบวงจร ซิสโก้จึงนำเสนอเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดของ Cisco CallManager Express และ Cisco Unity Express โดย Cisco CallManager Express 3.3 ประกอบด้วยการประชุม “MeetMe” สำหรับผู้ใช้ 20 ถึง 96 คน พร้อมความสามารถที่เพิ่มสูงขึ้นในการโอนสายอัตโนมัติ การจัดคิว และการรักษาความปลอดภัย Cisco Unity Express 2.2 ประกอบด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ เช่น การรับสายอัตโนมัติ การโอนสายอัตโนมัติ โดยเลือกภาษาเพิ่มเติมได้อีก 5 ภาษา โซลูชั่นทั้งหมดนี้จะให้บริการข้อมูลและเสียงด้วยค่าใช้จ่ายที่น้อยกว่า โซลูชั่นดังกล่าววางจำหน่ายแล้ว พร้อมอัพเกรดฟรีสำหรับลูกค้าที่ทำสัญญาบริการสนับสนุน SMARTnet
นอกเหนือจากผลิตภัณฑ์อี่นๆ สำหรับลูกค้าเอสเอ็มบี ซิสโก้ยังได้เปิดตัว Cisco SMB Support Assistant ซึ่งสนับสนุนการสื่อสารด้านเสียง และช่วยให้ลูกค้าสามารถขอความช่วยเหลือจากผู้เชี่ยวชาญด้านเทคนิคของซิสโก้ ใช้บริการบำรุงรักษาซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการ บริการเปลี่ยนฮาร์ดแวร์ระดับสูง รวมถึงพอร์ทัล SMB Support Assistant และเครื่องมืออิเล็กทรอนิกส์สำหรับเครื่องไคลเอ็นต์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการติดตั้ง กำหนดค่า และแก้ไขปัญหา โดยใช้คำแนะนำที่เข้าใจง่าย
ซิสโก้มุ่งมั่นที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าเอสเอ็มบีในประเทศไทย โดยเราได้ทำงานร่วมกับคู่ค้าด้านช่องทางจัดจำหน่ายและบริษัททางด้านเทคโนโลยีอื่นๆ เพื่อสรรค์สร้างแพ็กเกจที่น่าสนใจสำหรับลูกค้าเอสเอ็มบี” คุณอัศวิน กล่าวเสริม “ลูกค้าเอสเอ็มบีทุกรายที่เราได้พูดคุยด้วยล้วนต้องการเครื่องมือทางด้านเทคโนโลยีที่เหมาะสม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ซิสโก้ได้นำเอาข้อคิดเห็นดังกล่าวมาปรับใช้ในการพัฒนาโซลูชั่นการสื่อสารทางด้านธุรกิจ ซึ่งนับเป็นคำตอบที่ลงตัวสำหรับลูกค้าเอสเอ็มบี”
เกี่ยวกับซิสโก้ ซีสเต็มส์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้นำทางด้านระบบเครือข่ายอินเตอร์เน็ตระดับโลก ผลิตภัณฑ์ด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และบริการต่างๆ ของซิสโก้ ซีสเต็มส์ เอื้อประโยชน์ต่อการสร้างสรรค์โซลูชั่นอินเตอร์เน็ต ในการส่งข้อมูล ภาพ และเสียง สำหรับผู้ใช้ในระดับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นระดับบุคคล องค์กร ไปจนถึงระดับประเทศ เพื่อให้การเข้าถึงข้อมูลแบบไร้พรมแดน อันจะทำให้อุปสรรคด้านเวลาและสถานที่หมดไป โซลูชัน ข้อมูลและข่าวสารความเคลื่อนไหวของบริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ อิงค์ สามารถหาอ่านได้จาก http://www.cisco.com และข้อมูลความเคลื่อนไหวของสาขาในประเทศไทย สามารถอ่านได้ที่ http://www.cisco.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สุจิตรา โกวิทวณิชกานนท์ อุษณีย์ เอื้ออริยะทรัพย์
บริษัท ซิสโก้ ซีสเต็มส์ (ประเทศไทย) จำกัด บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทร: 0 2263 7055 (สายตรง) โทร: 0 2971 3711
โทรสาร: 0 2253 8440 โทรสาร: 0 2521 9030
อีเมล์: skovitwa@cisco.com อีเมล์: Utsanee@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ซิสโก้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ