เขตปทุมวันย้ายส่วนราชการบางส่วน

ข่าวทั่วไป Monday August 4, 1997 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--4 ส.ค.--เขตปทุมวัน
นายวินัย เต่าทอง ผู้อำนวยการเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า ที่ทำการเขตปทุมวัน ปัจจุบันมีพื้นที่คับแคบ เจ้าหน้าที่ทั้ง 10 ฝ่ายของสำนักงานเขตและหน่วยงานอื่นที่มาให้บริการกับประชาชนในพื้นที่อีก 3 หน่วยงาน ต้องอยู่กันอย่างแออัด ทำให้ไม่สะดวกเวลามีประชาชนมาใช้บริการ เพื่อให้การบริการประชาชนเป็นไปด้วยความคล่องตัวมากขึ้น สำนักงานเขตปทุมวันจึงแบ่งส่วนราชการบางส่วนไปปฏิบัติงาน ณ ที่ทำการใหม่ เป็นอาคารตึกแถว 3 ชั้น เลขที่ 56/605-66/625 ตั้งอยู่บนถนนบรรทัดทอง (หัวมุมถนนบรรทัดทองตัดกับถนนพระราม 1) ใกล้ตลาดเจริญผล ส่วนราชการที่จะย้ายไป ได้แก่ ฝ่ายพัฒนาชุมชน ฝ่ายศึกษาธิการ สัสดีอำเภอ เขตปทุมวัน สรรพากร-อำเภอ เขตปทุมวัน สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน เขตพื้นที่ 6 (ปทุมวัน-บางรัก) และฝ่ายเทศกิจ
ผู้อำนวยการเขตกล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับส่วนราชการหรือหน่วยงานที่จะเริ่มให้บริการประชาชนในวันจันทร์ที่ 4 สิงหาคม 2540 ณ อาคารที่ทำการใหม่ คือ สัสดีอำเภอ เขตปทุมวัน และฝ่ายพัฒนาชุมชน ส่วนราชการที่เหลือคือ สรรพากรอำเภอ เขตปทุมวัน สำนักสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานเขตพื้นที่ (ปทุมวัน-บางรัก) ฝ่ายเทศกิจ และฝ่ายศึกษาธิการ จะย้ายไปปฏิบัติงาน ณ อาคารที่ทำการใหม่ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 25 สิงหาคม 2540 เป็นต้นไป หากมีข้อสงสัยโปรดสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายปกครอง โทรศัพท์หมายเลข 214-3004, 215-0475 ในวัน-เวลาราชการ
นายวินัย กล่าวในตอนท้ายว่า การย้ายสถานที่ทำการของส่วนราชการบางส่วน คงจะทำให้ประชาชนเกิดความสับสนบ้างในช่วงแรกๆ แต่จะมีความพอใจในโอกาสต่อไป พบว่าสถานที่กว้างขวาง การให้บริการคล่องตัวมากขึ้น อย่างไรก็ตามสำนักงานเขตปทุมวันก็คงต้องขออภัยในความไม่สะดวกที่อาจจะเกิดขึ้น และขอให้ประชาชนที่ทราบข่าวนี้ช่วยเผยแพร่ข่าวต่อไปด้วย--จบ--

แท็ก ปทุมวัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ