บงล.กรุงศรีอยุธยาแจ้งยกเลิกการประกอบธุรกิจหลักทรัพย์และแจ้งการเปลี่ยนชื่อ

ข่าวทั่วไป Wednesday February 10, 1999 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.พ.--บงล.กรุงศรีอยุธยา
ด้วยบริษัทเงินทุนหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ซึ่งต่อไปนี้เรียกว่า "บริษัทฯ" ได้รับความเห็นชอบจากกระทรวงการคลังในการจัดตั้ง บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด ขึ้นใหม่เพื่อประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ เนื่องจากการแยกธุรกิจเงินทุนและธุรกิจหลักทรัพย์ของบริษัทฯ ออกจากกัน
บริษัท จึงประกาศให้ลูกค้าและผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่านทราบ ดังนี้
1. การเลิกประกอบธุรกิจหลักทรัพย์
บริษัทฯ จะเลิกประกอบธุรกิจเฉพาะธุรกิจหลักทรัพย์และบริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด ที่จัดตั้งขึ้นใหม่ จะเริ่มประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ ตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2542 เป็นต้นไป โดยบริษัทฯ ยังคงประกอบธุรกิจเงินทุนตามประเภทที่บริษัทฯ ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลังต่อไป
2. การโอนทรัพย์สิน หนี้สิน สิทธิ และหน้าที่ ในส่วนที่เกี่ยวกับธุรกิจหลักทรัพย์
บริษัทฯ จะแยกธุรกิจเงินทุนและธุรกิจหลักทรัพย์ออกจากกัน ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2542 พร้อมทั้งโอนทรัพย์สิน หนี้สิน สิทธิ และหน้าที่ ในส่วนที่เกี่ยวกับธุรกิจหลักทรัพย์โดยตรงไปยัง บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด ส่วนทรัพย์สิน หนี้สิน สิทธิ และหน้าที่ ในส่วนที่เกี่ยวกับธุรกิจเงินทุน หรือธุรกิจหลักทรัพย์ ที่ไม่สามารถโอนไปยัง บริษัทหลักทรัพย์ กรุงศรีอยุธยา จำกัด จะคงสิทธิไว้ที่บริษัทฯ ต่อไป
3. การเปลี่ยนชื่อ
บริษัทฯ จะได้จดทะเบียนเปลี่ยนชื่อของบริษัทฯ เป็น "บริษัทเงินทุนกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)" ส่วนชื่อภาษาอังกฤษยังคงไว้ตามเดิมว่า "AYUDHYA INVESTMENT AND TRUST AND PUBLIC COMPANY LIMITED" ใช้ชื่อย่อเป็นภาษาอังกฤษว่า AITCO-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ