ที่แรกและที่เดียว! CSI (ฤดูกาลที่ 5)

ข่าวทั่วไป Wednesday January 26, 2005 15:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
ออกอากาศตอนแรก วันพุธที่ 16 ก.พ. 2548
ทุกวันพุธ
เวลา 21.00น.
ออกอากาศซ้ำ วันพฤหัสฯ 01.00น.& 12.00น. วันอาทิตย์ @ 12.00น.& 21.00น.และวันจันทร์@03.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19)
ทีวีซีรี่ส์สุดฮิตช่วงไพร์มไทม์ที่ครองอันดับหนึ่งจากอเมริกากลับมาอีกครั้ง! เตรียมพบกับตอนใหม่เอี่ยมในฤดูกาลที่ 5 ของซีรี่ส์สุดฮิตแนวสืบสวนสอบสวนที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์มากมาย ออกอากาศเป็นที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN
สิ้นสุดแห่งการรอคอย! ซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนสุดฮิตที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดกลับมาอีกครั้ง มาพร้อมกับสี่คดีใหญ่ที่รอการไขปริศนาในตอนแรกของฤดูกาลนี้ เตรียมตัวให้พร้อมกับฤดูกาลล่าสุดที่เต็มไปด้วยการดำเนินเรื่องที่มีการหักมุม และความรักครั้งใหม่ของกริสซั่ม หัวหน้าทีม CSI รวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดช็อคของทีมในช่วงกลางซีรี่ส์ในฤดูกาลนี้! อีกทั้ง ห้ามพลาดกับตอนครบรอบ 100 ตอน ซึ่งมีเรทติ้งสูงที่สุดเท่าที่เคยฉายมาในซีรี่ส์นี้
ทีม CSI ที่มีทั้งด้านลบและความหลักแหลม ต้องไปทำคดีเกี่ยวกับการย้ายหลุมศพ ณ สำนักงานฝ่ายอาชญากรรมแห่งลาสเวกัส พวกเขาต้องตระเวณตรวจสอบสถานที่ที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐานต่างๆ และสืบหาบางสิ่งที่หายไปเพื่อไขปริศนาของคดีลึกลับซ่อนเงื่อน ภายใต้การนำของกริสซั่ม พวกเขาต้องเชื่อมโยงเรื่องราวต่างๆ เกี่ยวกับเหยื่อเข้าด้วยกัน ด้วยความช่วยเหลือของกระบวนการทางวิทยาศาสตร์ที่ล้ำสมัยและวิธีการสืบคดีแบบดั้งเดิม
ผลงานสร้างโดยผู้กำกับชื่อดังอย่าง เจอร์รี่ บรัคไฮเมอร์ (Top Gun, Armageddon, Pirates of the Caribbean, Pearl Harbour) CSI: Crime Scene Investigations ยังคงเป็นหนึ่งในซีรี่ส์แนวดราม่า-อาชญากรรม ความยาวหนึ่งชั่วโมงที่แปลกแหวกแนวและประสบความสำเร็จมากที่สุดในซีรี่ส์โทรทัศน์ช่วงไพร์มไทม์ ท้าทายผู้ชมให้ร่วมไขปริศนาคดีอาชญากรรมไปพร้อมๆกับทีมสืบสวนสอบสวน CSI: Crime Scene Investigations ได้รับทั้งคำชมเชยจากนักวิจารณ์และมีเรทติ้งสูง รวมถึงสามารถเอาชนะใจแฟนๆ ผู้ชมซีรี่ส์นี้จำนวนมากจากทั่วโลก ด้วยการเล่าเรื่องเหตุการณ์อย่างน่าติดตามของคดีอาชญากรรมสุดช็อค เนื้อเรื่องเข้มข้นเร้าใจ นักแสดงชั้นยอด การตัดต่อภาพที่เร้าใจ และเทคโนโลยีสุดตื่นเต้นทางนิติเวชศาสตร์
CSI: Crime Scene Investigations (ฤดูกาลที่ 5) ออกอากาศเป็นที่แรกและที่เดียวทางช่อง AXN ในวันพุธที่ 16 ก.พ. 2548 เวลา 21.00น. พบกับตอนใหม่ได้ทุกวันพุธ เวลา 21.00น. ออกอากาศซ้ำ วันพฤหัสฯ เวลา 1.00น. & 12.00น. วันอาทิตย์ เวลา 12.00น. & 21.00น. และวันจันทร์ 3.00น.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ