กรุงไทยขาย NPA ในราคาส่วนลดพิเศษเป็นครั้งสุดท้ายของปี

ข่าวทั่วไป Wednesday December 21, 2005 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--ธ.กรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยจัดงาน “KTB NPA Grand Sale” ครั้งที่ 3 นำ NPA มาขายให้กับลูกค้าในราคาส่วนลดพิเศษเป็นครั้งสุดท้ายของปีนี้ ที่อาคารสำนักงานใหญ่ ลูกค้าสามารถเลือกซื้อทรัพย์สินได้ทุกประเภททั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล พร้อมขอสินเชื่อได้ภายในงาน
นายโสมนัส ชุติมา รองกรรมการผู้จัดการ ผู้บริหารสายงาน สายงานบริหารสินทรัพย์ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า เพื่อลดปริมาณ NPA ของธนาคารให้ได้ 6,200 ล้านบาทตามเป้าหมายที่วางไว้ ในปีนี้ธนาคารจึงได้จัดงาน “KTB NPA Grand Sale” โดยนำทรัพย์สินทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดกว่า 10,000 แปลง มาขายลดที่อาคารสำนักงานใหญ่ โดย 2 ครั้งแรกมีลูกค้าและประชาชนให้ความสนใจซื้อทรัพย์เป็นจำนวนมาก และในวันเสาร์ที่ 24 และอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม 2548 ธนาคารจะจัดงาน “KTB NPA Grand Sale” ครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายของปีนี้ โดยจะนำทรัพย์สินรอการขาย (NPA) ทุกประเภทจากทั่วประเทศ อาทิเช่น บ้านเดี่ยว ทาวเฮาส์ อาคารพาณิชย์ ที่ดินเปล่า อาคารชุด เป็นต้น มาขายให้กับลูกค้าในราคาส่วนลดพิเศษ
“ลูกค้าที่สนใจทรัพย์ของธนาคารสามารถเลือกซื้อได้ระหว่างเวลา 09.00-17.00 น. ที่บริเวณห้องโถงชั้น 1 อาคาร 2 (สุขุมวิท) ซึ่งนอกจากจะได้ซื้อทรัพย์ดี ราคาถูกแล้ว ธนาคารยังมีสิทธิประโยชน์ต่างๆ มอบให้กับลูกค้าอีกมากมาย สำหรับวิธีการขายจะใช้วิธีขายแบบขายตรง โดยลูกค้าที่สนใจซื้อทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯ ที่ราคาไม่เกิน 10 ล้านบาท วางเงินประกันการซื้อ 5 หมื่นบาทและ 3 หมื่นบาทสำหรับทรัพย์ในเขตปริมณฑล”
นอกจากนี้ ภายในงานธนาคารยังจัดเจ้าหน้าที่สินเชื่อบริการให้คำปรึกษาแก่ผู้ซื้อทรัพย์และผู้มาร่วมงาน และจัดสินเชื่อพิเศษไว้รองรับตลอดการจัดงาน ผู้สนใจดูข้อมูลทรัพย์สินรอการขายที่จะจำหน่ายได้ทาง www.ktb.co.th หัวข้อ Properties for Sale หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายบริหารทรัพย์สินรอการขาย โทร.0-2208-8784-9 และที่กรุงไทยโฟน โทร.1551 สำหรับทรัพย์สินในเขตภูมิภาค สอบถามรายละเอียดได้ที่สาขา หรือสำนักงานเขตของธนาคารกรุงไทยในพื้นที่ที่ทรัพย์ตั้งอยู่
สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารการตลาดและประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2208-4174-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ