ไซแมนเทค และ เวอริทัส ประสบความสำเร็จในการควบรวมกิจการ

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday July 6, 2005 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ไซแมนเทค คอร์ป และ เวอริทัส ซอฟท์แวร์ คอร์ป ประกาศ ถึงการควบรวมกิจการที่เสร็จสมบูรณ์ หลังจากได้รับการอนุมัติโดยผู้ถือหุ้นของทั้งสองบริษัท ซึ่งการควบรวมได้เสร็จสิ้นไปเมื่อวันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม 2548 หลังจากการควบรวมกิจการ หุ้นของเวอริทัสจะได้รับการแปลงสิทธิ์ไปเป็นหุ้นของไซแมนเทค และหุ้นของเวอริทัสจะไม่มีการซื้อขายอีกต่อไป
การผสานความเป็นผู้นำด้านซอฟท์แวร์สตอเรจและซอฟท์แวร์รักษาความปลอดภัย ทำให้ไซแมนเทคสามารถให้บริการลูกค้าระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ ในเรื่องการบริหารจัดการข้อมูล ซึ่งเป็นสินทรัพย์ที่มีค่าที่สุดได้อย่างปลอดภัยและเกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยในปัจจุบัน ไซแมนเทคสามารถนำเสนอทั้งโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและโซลูชั่นที่ช่วยในเรื่องความพร้อมในการใช้งาน (Availability Solutions) ที่ให้ความสามารถในการทำงานข้ามแพลตฟอร์มทุกประเภท ให้แก่ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นองค์กรธุรกิจขนาดใดก็ตาม
เกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรทั้งในระดับเอ็นเตอร์ไพร์ซ และองค์กรส่วนบุคคล ในเรื่องการใช้งานข้อมูลร่วมกัน รวมถึงความพร้อมในการเรียกใช้และความปลอดภัยของข้อมูล โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการอยู่กว่า 40 ประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณจารุณี สินชัยโรจน์กุล
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 01-488-8442
โทรสาร : 0-2655-3560
Email : jarunee@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ซอฟท์แวร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ