GOAL! โกล์ เกมส์หยุดโลก ประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ลูกหนัง บนโลกแผ่นฟิล์ม

ข่าวกีฬา Tuesday October 18, 2005 18:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--On Air Entertainment
มิลค์เชค ฟิล์มส์และบัวนา วิสต้า พิคเจอร์ส อินเตอร์เนชันแนล ภูมิใจเสนอ GOAL! โกล์ เกมส์หยุดโลก กำกับโดย แดนนี แคนนอน ผู้กำกับอังกฤษวัย 36 ปี ที่เพิ่งทำหน้าที่ผู้อำนวยการสร้างบริหารให้ซีรีส์ CSI ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงในแวดวงโทรทัศน์อเมริกัน แคนนอนชื่อชอบฟุตบอลและประทับใจในผู้เล่นฟุตบอลอาชีพเป็นอย่างมาก เขาจึงพยายมทำความฝันของเขาให้เป็นจริงให้ได้ โดยใช้สถานที่ถ่ายทำจริงคือ สนามเซนต์เจมส์ปาร์ค ในเมืองนิวคาลเซิล โดยมีอลัน เชียร์เรอร์ (กัปตันทีมนิวคาสเซิล) คีรอน ดายเออร์ และผู้เล่นคนอื่นๆ ร่วมเข้าฉาก
จึงเป็นครั้งแรกที่กองถ่ายภาพยนตร์ได้บันทึกภาพในการแข่งขันพรีเมียร์ชิพสดๆ ต้องใช้กล้องเจ็ดตัวถ่ายทำสิ่งต่างๆ ในเกมการแข่งขันของจริงในเวลาเดียวกัน เพราะการแข่งขันแต่ละนัดมีจังหวะที่แตกต่างกันไปและมันก็มีความท้าทายที่ต่างออกไปด้วย มันเป็นเสน่ห์จากหนังเรื่องนี้ที่คุณจะได้สัมผัส" และนอกจากนี้สิ่งที่ถือเป็นปรากฏการณ์ก็คือ เหล่าตัวแทนดารานักฟุตบอลที่ร้อนแรงที่สุดก็ได้ให้เกียรติมาปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยไม่ว่าจะเป็น เดวิด เบ็คแฮม, ซีเนอดิน ซีดาน และ ราอูล กอนซาเลซ 3 นักฟุตบอลดังจากทีมรีล มาดริด และแพทริค ไคลเวิร์ต
และเพื่อเป็นการสมนาคุณผู้ชมภาพยนตร์ที่ทั้งชื่นชอบเกมส์การแข่งขันฟุตบอล และยังชื่นชอบการชมภาพยนตร์ด้วย บัวนา วิสต้า อินเตอร์เนชั่นแนล ได้ร่วมกับบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี จัดแคมเปญ GOAL! Double Chance โดยเมื่อซื้อบัตรชมภาพยนตร์เรื่อง GOAL! โกล์ เกมส์หยุดโลก ทุก 2 ที่นั่งที่เครือโรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รับคูปองชิงโชค 1 ใบ และหากชำระด้วยบัตรเครดิต กรุงศรี จีอี จะได้รับคูปองชิงโชคเพิ่มเป็น 2 ใบ เพื่อลุ้นแพ็คเกจตะลุยศึกแดงเดือด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปะทะ ลิเวอร์พูล มูลค่า 200,000 บาท 1 รางวัล และโทรศัพท์มือถือ Motorola E398 Hijacked by MTV, คอร์สเรียนภาษาอังกฤษจาก English First, ผลิตภัณฑ์จาก Adidas, MV & Trailer จาก Sony BMG และของที่ระลึกจากภาพยนตร์อีกมากมายรวมมูลค่ากว่า 500,000 บาท
GOAL! โกล์ เกมส์หยุดโลก ฉายจริง 3 พฤศจิกายน
www.goalthemovie.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ