ฉลองปีใหม่อย่างคุ้มค่า เล่นอินเตอร์เน็ตฟรี 3 เดือนกับสามารถไซเบอร์เน็ท

ข่าวทั่วไป Monday December 22, 1997 12:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ธ.ค.--สามารถคอร์ปอเรชั่น
สามารถไซเบอร์เน็ทมอบของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้า ด้วยสิทธิพิเศษเล่นอินเตอร์เน็ตฟรี 3 เดือน เดือนละ 10 ชั่วโมง หวังเพิ่มยอดสมาชิกใหม่กว่า 500 ราย พร้อมเปิดตัวแคมเปญแนะนำลูกค้าใหม่
นายเชษฐา อุดมวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายอินเตอร์แอคทีฟ มีเดีย บริษัท สามารถคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยถึงแผนการกระตุ้นยอดสมาชิกในช่วงปลายปีว่า บริษัทฯ ต้องการให้ลูกค้ามีโอกาสสัมผัส ความก้าวหน้าในโลกของอินเตอร์เน็ตได้ง่ายและคุ้มค่ามากขึ้น จึงมอบสิทธิพิเศษแก่ผู้ที่สมัครสมาชิกสามารถไซเบอร์เน็ทตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 มกราคม 2541 ด้วยการเล่นอินเตอร์เน็ตฟรี 3 เดือน เดือนละ 10 ชั่วโมง ส่วนสมาชิกเดิมหากแนะนำสมาชิกใหม่ภายในสิ้นเดือนมกราคม 2541 ทุก 1 ราย ท่านจะได้เล่นอินเตอร์เน็ตฟรีถึง 10 ชั่วโมง นอกจากนี้ทั้งสมาชิกใหม่และเก่า ยังจะได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มขึ้นด้วยการเล่นอินเตอร์เน็ตฟรีในช่วงเที่ยงคืนถึง 6 โมงเช้า ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 28 กุมภาพันธ์ 2541
"จากความคุ้มค่าดังกล่าว บริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถกระตุ้นตลาดในยุคเศรษฐกิจชะลอตัว และเพิ่มยอดสมาชิกใหม่ได้กว่า 500 ราย โดยบริษัทฯ มีแผนในการปรับปรุงด้านบริการอย่างต่อเนื่อง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับสมาชิกสามารถไซเบอร์เน็ท" นายเชษฐากล่าวเสริม
ปัจจุบันสามารถไซเบอร์เน็ทมีสมาชิกกว่า 6,000 ราย ให้บริการครบถ้วนตั้งแต่การเชื่อมโยงสู่เครือข่ายอินเตอร์เน็ตทั่วโลก บริการข่าวสาร ความบันเทิง การออกแบบหน้าจอโฮมเพจ ไปจนถึงการให้บริการโฆษณาประชาสัมพันธ์ผ่านแอดเวอร์ไทส์เน็ตและนอกจากนี้ในปีหน้ามีโครงการจะให้บริการ Mail Alert และ Mail Alias ด้วย
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ : คุณกนกวรรณ จันทร์สว่างภูวนะ/คุณอุษณีย์ เพชรสว่าง บมจ.สามารถคอร์ปอเรชั่น โทรศัพท์ 937-0131-8 โทรสาร 937-0417--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ