อั๊กฟ่าปรับราคากล้องถ่ายภาพระดับล่าง

ข่าวทั่วไป Tuesday September 30, 1997 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--30 ก.ย.--อั๊กฟ่า - เกเวอร์ต
อั๊กฟ่ารับตลาดกล้องราคาถูก โดนผลพ่วงเศรษฐกิจไทยทรุด ชี้ขยับราคาขึ้นอีกระลอก
แหล่งข่าวฝ่ายอั๊กฟ่า - เกเวอร์ต บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้ผลิตภัณฑ์ด้านกล้องถ่ายภาพราคาถูกที่อั๊กฟ่านำเข้ามาเปิดตลาดในไทยนั้น ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจเช่นกัน โดยเฉพาะผลกระทบจากการปรับภาษีมูลค่าเพิ่ม และค่าเงินบาทลอยตัว จนเป็นเหตุให้อั๊กฟ่าต้องปรับราคากล้องถ่ายภาพราคาถูก "ซันไชน์ จากวิวิต้าร์" ที่จำหน่ายอยู่ขึ้นจากเดิม
สำหรับการเปิดตลาดผลิตภัณฑ์ดังกล่าว ทำให้อั๊กฟ่ามียอดการจำหน่ายกล้องราคาถูกถึงเดือนละ 20,000 ตัว ทั้งนี้ส่วนหนึ่งเพราะในตลาดเมืองไทยยังไม่มีค่ายใดกล้าส่งผลิตภัณฑ์ราคาถูกเข้ามาจำหน่ายเหมือนกับค่ายอั๊กฟ่า ยิ่งในช่วงที่เศรษฐกิจไทยกำลังตกอยู่ในภาวะที่ย่ำแย่ด้วยแล้ว และนอกจากนี้ยังทำให้อั๊กฟ่า มั่นใจว่าตลาดกล้องถ่ายภาพที่ตนทำตลาดอยู่น่าจะผลักดันให้อั๊กฟ่าหวนกลับสู่สังเวียนได้อีกครั้ง หลังจากที่ทิ้งระยะการทำตลาดอยู่พักใหญ่ แต่อย่างไรก็ตามในอนาคตอั๊กฟ่า ได้มีนโยบายที่จะนำผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ที่ดีมีคุณภาพ และราคาไม่แพงเข้ามาทำตลาดให้กับกลุ่มผู้บริโภคไทยอย่างต่อเนื่อง
แหล่งข่าวยังกล่าวต่ออีกว่า แม้ทางบริษัทฯ จะได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจ จนต้องขยับราคาสินค้าขึ้นก็ตาม แต่ทางอั๊กฟ่าก็ยังคงวางแผนที่จะอาศัยสื่อโฆษณาเป็นตัวกระตุ้นยอดขายผลิตภัณฑ์อยู่ โดยเฉพาะในช่วงปิดภาคเรียนที่ใกล้จะถึง และในอนาคตถ้าหากค่าเงินบาทมีแนวโน้มอ่อนตัวลงอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัทฯ คงต้องปรับราคาสินค้าขึ้นอีกครั้ง--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ