ระบบเตือนการบุกรุก บ๊อช เปิดตัวชุดควบคุมใหม่“ อีซี่ ซีรี่ส์”(EASY SERIES)

ข่าวเทคโนโลยี Friday October 14, 2005 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ต.ค.--ได-อิจิ คิคากุ
ระบบเตือนการบุกรุก บ๊อช เปิดตัวชุดควบคุมใหม่“ อีซี่ ซีรี่ส์”(EASY SERIES) เทคโนโลยีล้ำสมัยล่าสุด ให้คุณใช้งานง่ายกว่าที่เคยมีมา
บ๊อช ผู้นำด้านระบบรักษาความปลอดภัย เปิดตัวชุดควบคุมระบบเตือนการบุกรุก (INTRUSION) รุ่นใหม่ ในชื่อรุ่น “ อีซี่ ซีรี่ส์ ” (EASY SERIES) เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของระบบเตือนการบุกรุก โดยคงประสิทธิภาพความเที่ยงตรง แม่นยำ ทนทาน อันเป็นเอกลักษณ์เด่นของตราสินค้าบ๊อช ภายใต้รูปลักษณ์ทันสมัย สวยงาม กลมกลืมกับทุกการตกแต่ง
EASY SERIES ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของวงการ ซึ่งจะเป็นตัวผลักดันตลาดให้คนนิยมติดตั้งระบบเตือนการบุกรุกมากขึ้น เพราะใช้งานง่ายเหมาะสำหรับคนทุกกลุ่ม สามารถแสดงผลและสถานะทำงานด้วยภาพกราฟฟิคแอนนิเมชั่น พร้อมเสียงบอกขั้นตอนการใช้งานโดยละเอียด ซึ่งขณะนี้ได้มีการพัฒนาให้เป็นเสียงภาษาไทยเพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจง่าย ผนวกกับฟังก์ชั่นการเปิด-ปิดระบบที่สะดวกและง่ายยิ่งขึ้นเพียงทาบกุญแจ อิเล็คทรอนิกส์บนตัว EASY SERIES เท่านั้น โดยกุญแจอิเล็คทรอนิกส์จะมีรหัสของผู้ใช้แต่ละคนอยู่ ซึ่งสามารถรองรับผู้ใช้ได้ถึง 20 ผู้ใช้
ด้วยความแตกต่างที่หลากหลายนี้ BOSCH EASY SERIES จึงเป็นคำตอบที่ดีที่จะการลดความยุ่งยากซับซ้อนในการใช้งานและการเกิดสัญญาณหลอกจากการใช้งานผิดขั้นตอนหรือ HUMAN ERROR ได้อย่างดีเยี่ยม เหมาะอย่างยิ่งในการใช้งานสำหรับบ้านและออฟฟิตสมัยใหม่ที่ต้องการความปลอดภัยและสะดวกในการใช้งานสูงสุด
ชุดควบคุมระบบเตือนการบุกรุก EASY SERIES ได้รับรางวัลจากงาน IFSEC 2005 ซึ่งเป็นงานระดับโลก ที่จัดขึ้น ณ เมืองเบอร์มิ่งแฮม ประเทศอังกฤษ โดยได้คว้ารางวัล THE BEST NEW INTRUDER ALARM PRODUCT และรางวัล THE MOST INNOVATIVE INTRUSION SYSTEM ซึ่งเป็นรางวัลสูงสุดในงาน อันยืนยันถึงประสิทธิภาพ และ การออกแบบที่ล้ำสมัยได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้ระบบเตือนการบุกรุกของ บ๊อช จึงได้การตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท เบรน อเวนิว จำกัด
โทร. 0-2934-7534-5 หรือ 0-2559-2813
หรือที่
PATCHAREE SRINAK
Public Relations Department
Dai-Ichi Kikaku (Thailand) Co., Ltd.
Tel: 0-2949-2783 Mobile: 0-6303-3755
E-mail: patcharee@dik.co.th
สามารถคลิกดูภาพข่าวได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ