KTB9: ธ.กรุงไทยเตรียมพร้อมระบบไอทีรองรับการให้บริการลูกค้า ธ.มหานครและบีบีซี

ข่าวทั่วไป Thursday October 22, 1998 17:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ต.ค.--บมจ.ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยเผยระบบไอทีพร้อมแล้วสำหรับรองรับการให้บริการแก่ลูกค้าของธนาคารมหานคร และบีบีซี โดยลูกค้าบัตรเอทีเอ็มของธนาคารมหานครยังสามารถใช้บริการ จากเครื่องเอทีเอ็มทุกเครื่องได้ตามปกติ ส่วนบัตรลูกค้าเครดิตของธนาคารทั้งสองแห่ง ธนาคารยินดีต้อนรับ เข้าสู่การเป็นสมาชิกบัตรเครดิตวีซ่ากรุงไทย
นายสหัส ตรีทิพยบุตร รองผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เปิดเผยว่า ภายหลังการควบโอนกิจการของธนาคารมหานครมายังธนาคารกรุงไทย ในวันที่ 1 พ.ย.นี้ ธนาคารได้เตรียมความพร้อมในด้านระบบคอมพิวเตอร์เพื่อรองรับการให้บริการทุกด้านแก่ลูกค้าของธนาคารแล้ว โดยลูกค้าบัตรเอทีเอ็มของธนาคารมหานคร ขณะนี้ยังสามารถใช้บริการจากเครื่องเอทีเอ็มของธนาคารมหานคร และจากเครื่องเอทีเอ็มพูลได้ตามปกติ ซึ่งในสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน พ.ย. ธนาคารจะทำการปรับเปลี่ยนหน้าจอ และระบบให้มาเป็นรูปแบบของธนาคารกรุงไทยอย่างสมบูรณ์ จำนวน 27 เครื่อง และจะทยอยทำอย่างต่อเนื่องจนครบทุกเครื่องภายในไตรมาสแรกของปี 2542 สำหรับลูกค้าบัตรเอทีเอ็มของธนาคารมหานคร ธนาคารจะดำเนินการทำบัตรใหม่ เป็นบัตรกรุงไทยเอทีเอ็มให้ โดยลูกค้าในเขตกรุงเทพมหานคร และสามารถทยอยมารับบัตรใหม่ได้ที่สาขาเดิมที่เป็นลูกค้าในเดือน พ.ย. และ ธ.ค. สำหรับลูกค้าในต่างจังหวัด
สายสหัส กล่าวต่อไปว่า ขณะนี้ธนาคารได้ทำหนังสือเชิญชวนลูกค้าบัตรเครดิตขวัญนครของธนาคารมหานคร และลูกค้าบัตรเครดิตวีซ่าธนาคารกรุงเทพฯพาณิชย์การ ให้มาใช้บริการบัตรเครดิตวีซ่ากรุงไทยแล้ว หากลูกค้าท่านใดที่ไม่ได้รับหนังสือหนังสือเชิญชวน ให้ติดต่อขอใช้บริการได้ที่ศูนย์บริการบัตรเครดิต "กรุงไทยโฟน" โทร. 665 5000 ตลอด 24 ชั่วโมง โดยธนาคารมอบข้อเสนอพิเศษด้วยการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีให้แก่ผู้ที่สมัครเป็นสมาชิกถึงวันที่15 พ.ย. นี้เท่านั้น ส่วนร้านค้าที่ต้องการให้บริการเก่าอย่างต่อเนื่อง และสนใจจะเป็นสมาชิกร้านค้าของบัตรเครดิตกรุงไทย ขอให้ติดต่อเป็นสมาชิกได้ที่ศูนย์บริการบัตรเครดิตกรุงไทยโฟนเช่นเดียวกัน
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์และการตลาด โทร. 653 2726--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ