ประธานบริหารบอมบาร์ดิเอร์เยือนไทย

ข่าวทั่วไป Friday March 6, 1998 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 มี.ค.--บ.บอมบาร์ดิเอร์ อิงค์
มร.ลอรองท์ โบดวง ประธานและหัวหน้าฝ่ายบริหาร บริษัท บอมบาร์ดิเอร์ อิงค์ และมร.ฌอง-หลุยส์ ฟองแทน รองประธานจะเดินทางมาเยือนประเทศไทยในวันที่ 12 มีนาคมนี้ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเข้าพบกับเจ้าหน้าที่รัฐบาลไทยและสังสรรค์ร่วมกันกับลูกค้าของบอมบาร์ดิเอร์ เกี่ยวกับระบบขนส่งในไทย
นายโบดวง ได้รับการแต่งตั้งเป็นประธานฝ่ายบริหารและหัวหน้าฝ่ายบริหารของบริษัท บอมบาร์ดิเอร์ อิงค์ นับตั้งแต่ปี พ.ศ. 2522 พร้อมทั้งยังได้รับรางวัลเกียรติยศมากมาย อาทิ รางวัลบุคคลด้านการบินอวกาศดีเด่น ในปี 2537 จากนิตยสาร Flight International ของสหราชอาณาจักร ผู้นำนักธุรกิจแคนาดาดีเด่นประจำปี 2539 จากสมาคมธุรกิจฮาร์วาร์ดในโตรอนโต และล่าสุด เขาได้รับรางวัลดีเด่นแห่งปี 2540 จาก La Presse แห่งแคนาดา
บริษัท บอมบาร์ดิเอร์ อิงค์ เป็นบริษัทแคนาดาที่ดำเนินกิจกรรมด้านการออกแบบ พัฒนาการผลิตและการตลาดในอุตสาหกรรมอุปกรณ์เครื่องมือด้านการขนส่ง การบินอวกาศของพลเรือนและทหาร ผลิตภัณฑ์ประเภทใช้มอเตอร์ขับเคลื่อน ทั้งนี้ บริษัทได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำด้านการผลิตเครื่องจักรและอุปกรณ์การขนส่งทางรถไฟโดยผลิตและจำหน่ายรถไฟสำหรับใช้กับเขตชานเมือง เขตเมือง และระหว่างเมืองทุกประเภททั่วโลก รวมทั้งรถไฟขนส่งมวลชน รถไฟโดยสารขนาดเบา นอกจากนี้ บริษัท บอมบาร์ดิเอร์ยังเป็นผู้ผลิตอุปกรณ์ที่ใช้กับรถไฟความเร็วสูง TGV ของฝรั่งเศส และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ด้านการตลาดและการผลิตสำหรับโครงการรถไฟความเร็วสูง TGV ในเขตทวีปอเมริกาเหนือด้วย ทั้งยังเป็นผู้ผลิตเครื่องบินพลเรือนที่ใหญ่เป็นอันดับสามของโลก รวมทั้งผลิตภัณฑ์สันทนาการที่สำคัญที่สุดรายหนึ่งของโลก จากการผลิตรถสกีหิมะและยานพาหนะทางน้ำส่วนตัวอีกด้วย
สำหรับกิจการของบอมบาร์ดิเอร์ในประเทศไทยนั้น ได้มีการเปิดบริษัทตัวแทนขึ้นในไทยเมื่อปีที่ผ่านมา โดยมีมร.ดอน ลาวัวร์ เป็นผู้อำนวยการภาคของบริษัท เพื่อสนับสนุนกิจกรรมด้านการตลาดสำหรับโครงการโครงสร้างพื้นฐานด้านระบบขนส่งในประเทศไทย ในปัจจุบัน บริษัทกำลังเข้าร่วมประมูลในโครงการระบบขนส่งมวลชนรถไฟใต้ดินของไทย
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ดอน ลาวัวร์ ผู้อำนวยการภาคพื้น บอมบาร์ดิเอร์ ทรานสปอร์ตเทชั่น โทร. 661-9218-9 โทรสาร 264-0919 หรือ สุธาทิพย์ บุญแสง เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์อาวุโส โนเบล คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร. 264-0595-7 โทรสาร 264-0598--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ