วาโซ่ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ขอเชิญร่วมอบรมและสัมมนาเรื่อง หัวหน้างานกับการจูงใจ กระตุ้น และ การพัฒนา พนักงานที่หย่อนประสิทธิภาพ

ข่าวทั่วไป Monday September 5, 2005 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ย.--วาโซ่ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์
วาโซ่ เทรนนิ่ง เซ็นเตอร์ ขอเชิญร่วมอบรมและสัมมนาเรื่องหัวหน้างานกับการจูงใจ กระตุ้น และการพัฒนา พนักงานที่หย่อนประสิทธิภาพ (ลดปัญหาเฉื่อยชา ขาด ลา มาสาย ได้งานไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ของลูกน้อง) วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2548 เวลา 09.00-16.00 น. ณ โรงแรมรอยัลปริ๊นเซส ถนนศรีนครินทร์ ติดกับซีคอนสแควร์
ทุกองค์กรล้วนมีพนักงานหรือผู้ใต้บังคับบัญชาซึ่งอยู่ในกลุ่มที่เรียกว่ามีปัญหากับการพัฒนา การเปลี่ยนแปลง หัวหน้างานซึ่งอยู่ใกล้กับพนักงานเหล่านั้นมากที่สุดต้องหาวิธีทำให้พนักงานเหล่านั้นทำงานให้ได้เต็มที่มากที่สุด พนักงานที่เคยมาทำงานสายกลับเร็ว ก็ต้องปรับให้เป็นมาทำงานและกลับตรงเวลา พนักงานที่ชอบใช้เวลาทำงานโทรศัพท์คุยเรื่องส่วนตัวกับเพื่อนๆ ก็ต้องปรับให้ตั้งใจทำงาน ให้เต็มที่ หรือพนักงานที่ไม่กล้าใช้เทคโนโลยีใหม่ๆ ก็ควรจะปรับให้เกิดความมั่นใจที่จะ ใช้เครื่องมือทันสมัยต่างๆ ได้ การปรับพฤติกรรมให้เป็นไปในทิศทางที่เอื้อให้เกิดประสิทธิภาพในการทำงานนี้ นอกจากจะทำให้ผลผลิตของหน่วยงาน และองค์กรเพิ่มขึ้นโดยส่วนรวมแล้ว ตัวพนักงานเองก็จะรู้สึกว่าตนเองเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเกิดความภูมิใจในตน เองมากขึ้นและมีโอกาส ก้าวหน้าในหน้าที่การงานเพิ่มขึ้นด้วย
หัวหน้างานผู้ที่อยู่ใกล้ชิดลูกน้องเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญที่สุดในการพัฒนา แก้ปัญหาของพนักงาน การพัฒนา แก้ไข และปรับพฤติกรรม ไม่ใช่เรื่องยากหรือลึกลับซับซ้อน เพียงแต่ต้องอาศัยความรู้เกี่ยวกับการเรียนรู้ของมนุษย์เป็นพื้นฐานเท่านั้น ยิ่งถ้าหัวหน้างานเป็นผู้ที่มีความเห็นใจ เข้าใจ และเป็นที่เคารพรักของพนักงานอยู่แล้วก็ยิ่ง เป็นเรื่องง่ายที่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทำงานหรือพฤติกรรมการอยู่ร่วมกันของ พนักงานในองค์กรโดยไม่เป็นการฝืนใจหรือบังคับจนเกินไป แต่จะเป็นความรู้สึกเต็มใจที่จะให้ความร่วมมือร่วมใจ หัวหน้างานที่พนักงานเกลียดชังหรือไม่ชอบหน้า มักจะพบกับปัญหาการต่อต้านในลักษณะและ รูปแบบต่าง ๆ ในการอบรมครั้งนี้จึงมุ่งที่จะให้หัวหน้างาน ผู้บริหารศึกษาวิธีการ หรือเลือกใช้เครื่องมือ และกลยุทธ์ที่เหมาะสมกับ การพัฒนา แก้ปัญหา และปรับพฤติกรรมของพนักงานในทิศทางที่จะเอื้อประโยชน์ ร่วมมือ ร่วมใจกันทำงานอย่างกระตือรือร้นและเคารพในกฎระเบียบส่วนรวม มีวินัยในตนเอง
หัวข้อการอบรม
* ความรู้เรื่องพฤติกรรม : ทฤษฎีพื้นฐาน
* ปัญหาที่มักพบว่าเกิดขึ้นในองค์การเสมอๆ และสาเหตุพื้นฐานที่มาของปัญหา
* องค์ประกอบสำคัญของที่มาของปัญหาภายในองค์การ
* กลยุทธ์ในการพัฒนาและการแก้ไขปัญหาพนักงานหย่อนประสิทธิภาพ
* การวิเคราะห์สาเหตุและที่มาปัญหาพนักงานหย่อนประสิทธิภาพ
* องค์ประกอบสำคัญในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาพนักงานหย่อนประสิทธิภาพ
* การติดตามและประเมินผลการพัฒนาและการแก้ไขปัญหาพนักงานหย่อนประสิทธิภาพ
* กลุทธ์ในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาพนักงานหย่อนวินัย
* การวิเคราะห์สาเหตุและที่มาของปัญหาพนักงานหย่อนวินัย
* องค์ประกอบและมาตรการสำคัญในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาพนักงานหย่อนประสิทธิภาพ
* ตัวอย่างรูปแบบและมาตรการสำคัญในการพัฒนาและแก้ไขปัญหาพนักงานหย่อนวินัย
* การติดตามและประเมินการพัฒนาและการแก้ไขปัญหาพนักงานหย่อนวินัย
* กิจกรรมกลุ่ม (Work Shop) และการนำเสนอผลงาน
* ถาม-ตอบปัญหา
วิทยากร
อ.ชีพวุฒิ ลิชูปถัมภ์ยศ
ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรมนุษย์
บริษัท อุตสาหกรรม ปิโตเคมีเคิลไทย จำกัด (มหาชน)
อดีตนายกสมาคมบริหารงานบุคคลสมุทรปราการ
ค่าใช้จ่ายในการลงทะเบียนต่อหลักสูตร ต่อท่าน
ท่านละ 2,500 บาท + ภาษี 7 % = 2,675 บาท
กรณีหัก ณ ที่จ่าย 3% เลขประจำตัวผู้เสียภาษีอากร 3030704238 บริษัท วาโซ่ จำกัด 79/68 หมู่2 หมู่บ้านสัมมากร ซอย1/4 ถ.สามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กรุงเทพ ฯ 10510
วิธีการสำรองที่นั่ง
โทรสำรองที่นั่ง ที่ โทร.0-29062211-2
แฟกซ์ใบสมัครมาที่ 0-29062127
วิธีการชำระเงิน
เช็คสั่งจ่าย บริษัท วาโซ่ จำกัด หรือ WASO LTD. หรือ โอนเงินเข้าบัญชีออมทรัพย์ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) สาขา รามอินทรา กม.10 เลขที่บัญชี 142-2-10250-7 แฟ็กซ์ใบ Pay in ไปที่ 0-29062127
การแจ้งยกเลิกการอบรม
ในกรณีที่ท่านสำรองที่นั่งไว้แล้วแต่ไม่สามารถเข้าร่วมสัมมนาได้ เนื่องจากเหตุจำเป็น กรุณาแจ้งยกเลิกก่อนวันงานอย่างน้อย 3 วัน หากไม่แจ้งตามกำหนดท่านจะต้องชำระค่าธรรมเนียมเอกสาร เป็นจำนวน40% ของ อัตราค่าลงทะเบียน--จบ--

แท็ก ซีคอน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ