นักบินของสายการบินนอร์ธเวสต์สไตรค์

ข่าวทั่วไป Monday August 31, 1998 15:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--31 ส.ค.--นอร์ธเวสต์
เมื่อเร็วๆ นี้ นักบินของสายการบินนอร์ธเวสต์จำนวน 6,200 คน ทำการหยุดบินเมื่อเวลา 12.01 น. ในวันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2541 หลังจากการเจรจาข้อตกลงกับสายการบินฯ ไม่บรรลุผล สายการบินนอร์ธเวสต์จะไม่ดำเนินการบินเที่ยวบินใดๆ ในระหว่างการสไตรค์
"เราต้องขออภัยลูกค้าทุกท่านที่ได้รับผลกระทบจากการสไตรค์ครั้งนี้เป็นอย่างมากและเราจะพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อช่วยเหลือลูกค้าให้สามารถเดินทางถึงจุดหมายปลายทาง เราขอยืนยันว่าจะแก้ปัญหาดังกล่าวกับนักบินของเราและกลับมาให้บริการบินอีกครั้งโดยเร็วที่สุด" มร. จอห์น แดสเบิร์ก ประธานและประธานคณะกรรมการบริหาร สายการบินนอร์ธเวสต์ กล่าว
การนัดหยุดงานครั้งนี้เกิดขึ้นจากการเรียกร้องของสมาคมนักบิน (Air Line Pilots Association) ซึ่งเป็นตัวแทนของนักบินของสายการบินนอร์ธเวสต์ ตัวแทนจากนอร์ธเวสต์และนักบินได้ทำการเจรจากันในสัญญาการจ้างใหม่มาเป็นเวลาหลายเดือน
ประธานาธิบดี บิลล์ คลินตันสามารถดำเนินการออกคำสั่งให้นักบินกลับไปทำงานได้ แต่ในขณะนี้ ยังไม่มีคำชี้แจงจากวอชิงตัน ดี.ซี ว่าประธานาธิบดีจะมีคำสั่งดังกล่าวหรือไม่
นอร์ธเวสต์ แนะนำให้ผู้โดยสารที่มีคำถามเกี่ยวกับการเดินทางติดต่อสายการบินนอร์ธเวสต์ได้ที่โทรศัพท์ 535-6200 หรือ 254-0789 หรือตัวแทนจำหน่ายของท่าน และสามารถตรวจสอบข้อมูลล่าสุดได้จากเว็บไซต์ของสายการบินฯ ที่ www.nwa.com
หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการสายการบินนอร์ธเวสต์จะแจ้งให้ลูกค้าและสื่อมวลชนทราบทันทีเมื่อมีข้อมูลความคืบหน้าเพิ่มเติมค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ของสายการบินนอร์ธเวสต์ www.nwa.com หรือติดต่อฝ่ายการตลาด สายการบินนอร์ธเวสต์ : เสรี ศิรินพวงศากร หรือ สุภาวดี กาญจนวัฒน์ โทร. 254-0798 ต่อ 106 หรือ 107 ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของนอร์ธเวสต์ บริษัท เพรสโก้ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด : อุดมลักษณ์ โอฬาร หรือ รวิษฎา อังคีรส โทร. 273-8800--จบ--

แท็ก เที่ยวบิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ