ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ ขยายระยะทางเชื่อมโยงเครือข่าย ลดราคาเครือข่าย ข้อมูลไร้สาย

ข่าวทั่วไป Thursday December 3, 1998 17:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ธ.ค.--ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์
แนะนำโซลูชั่นการทำเครือข่ายข้อมูลระบบไร้สายมาตรฐานใหม่ที่สามารถเชื่อมโยงเครือข่ายจากจุดหนึ่งไปยังอีกจุดหนึ่ง ซึ่งห่างกันมากได้ในราคาที่น่าสนใจ ระบบ WaveLAN/Point-to-Point รุ่นใหม่นี้ช่วยให้สามารถเชื่อมโยงเครือข่ายไร้สายความเร็วสูงที่อยู่ห่างจากกันถึง 10 กิโลเมตรได้ ซึ่งไกลกว่ารุ่นเดิมถึงร้อยละ 50
ยิ่งไปกว่านั้น ราคาของชุดผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ที่ปรับปรุงขีดความสามารถแล้ว ยังลดลงจากเดิมร้อยละ 20 เหลือเพียง 2,250 เหรียญสหรัฐ ระบบใหม่ยังเป็นโซลูชั่นการเชื่อมโยงแบบไร้สาย แบบครบวงจรที่ทำหน้าที่ทุกอย่างและรวมถึงการเชื่อมโยงระหว่างเครือข่ายระบบ WavePOINT II การ์ดเชื่อมโยงเครือข่ายคอมพิวเตอร์ระบบไร้สาย สายเคเบิล ตัวป้องกันฟ้าผ่า เสาอากาศ Yagi และซอฟท์แวร์ที่จำเป็นอื่นๆ
ระบบเชื่อมโยงเครือข่าย WaveLAN/ Point-to-Point เป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและมีความคล่องตัวในการใช้งานมากกว่าการใช้วิธีเดินสายเคเบิลระหว่างอาคารเพื่อเชื่อมโยงเครือข่ายข้อมูลความเร็วสูง ระบบใหม่นี้ไม่ต้องใช้สายเคเบิลราคาแพงและประหยัดเวลาในการติดตั้ง อีกทั้งยังไม่ต้องเสียเวลารอขอใช้บริการเช่าสายวงจร โซลูชั่น WaveLAN ใช้เทคโนโลยีคลื่นความถี่วิทยุแบบ Direct Sequence Spread Spectrum ในช่วงความถี่ 2.4 กิกะเฮิร์ตซ์
ชุดระบบ WaveLAN/ Point-to-Point ต่อเชื่อมได้ง่ายมาก และการติดตั้งสามารถเสร็จสมบูรณ์ในเวลาไม่เกิน 1 ชั่วโมง ซอฟท์แวร์ WaveMANAGER ที่มาพร้อมกับชุดระบบช่วยให้ผู้ควบคุมเทคโนโลยีสารสนเทศสามารถตรวจสอบและบริหารการเชื่อมโยงระยะไกลทั้งหมดได้จากจุดศูนย์ควบคุมแห่งเดียว ซอฟท์แวร์นี้ยังรวมถึงเครื่องมือเช็คการเชื่อมโยงแบบต้นทาง-ถึง-ปลายทางในระยะไกลได้ซึ่งช่วยให้ติดตั้งออกแบบระบบและตรวจสอบตำแหน่งสถานที่ตั้งได้อย่างง่ายดาย
มร. แอตลีย์ อึง กรรมการผู้จัดการฝ่ายโกลบัล ไพรเวท ซิสเต็มส์ ประจำภาคพื้นเอเชียแปซิฟิกของลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ กล่าวว่า “สิ่งสำคัญสำหรับลูกค้าก็คือสามารถใช้งานง่าย พร้อมทั้งเป็นผลิตภัณฑ์คุณภาพที่เป็นผู้นำในตลาด ผลิตภัณฑ์เครือข่ายไร้สายแบบครบวงจรของลูเซ่นทำให้สามารถจัดหาระบบเครือข่ายเชื่อมโยงข้อมูลไร้สายที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้โดยง่ายดาย และแน่นอนที่สุดยังเสนอราคาน่าสนใจมากที่สุดอีกด้วย”
ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ เป็นผู้นำในด้านเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สายระดับโลก โดยมีประสบการณ์การติดตั้งเครือข่ายมากกว่า 50 ประเทศ ลูเซ่นได้รับสิทธิบัตรเทคโนโลยีเครือข่ายระยะไกล (WLAN) ความเร็วสูงถึง 25 รายการ จากการคิดค้นของเบลล์ ลาบอราทอรี่ส์ซึ่งเป็นหน่วยงานวิจัยและพัฒนาของลูเซ่น ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ยังเป็นผู้นำในด้านการพัฒนามาตรฐานสำหรับเครือข่ายระยะไกลด้วยการเป็นประธานคณะกรรมการกำหนดมาตรฐาน IEEE 802.11 และมาตรฐานเครือข่ายสัญญาณวิทยุคลื่นแถบกว้างของสถาบันมาตรฐานโทรคมนาคมยุโรป (ETSI BRAN)
ผลิตภัณฑ์ในตระกูล WaveLAN จำหน่ายทั่วโลกผ่านคู่ค้า OEM และผ่านผู้แทนขายอุปกรณ์สนับสนุน(VARs) รวมทั้งผู้จัดจำหน่าย ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ WaveLAN เปิดดูได้ที่เว็บไซต์ http://www.wavelan.com
ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมอร์รี่ ฮิลล์ มลรัฐนิวเจอร์ซี บริษัทฯ ออกแบบ สร้าง และจำหน่าย ระบบเครือข่ายที่หลากหลายของระบบพื้นฐานและเฉพาะกิจ ระบบสื่อสาร และซอฟแวร์ ระบบเชื่อมโยงข้อมูล ระบบชุมสายโทรศัพท์สำหรับองค์กรธุรกิจและชิ้นส่วนไมโครอิเล็กทรอนิคส์ โดยมีเบลล์ ลาบอราทอรีส์ เป็นผู้ให้การสนับสนุนงานด้านวิจัยและพัฒนา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมดูได้ในเว็บไซต์ http://www.lucent.com.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ลูเซ่น เทคโนโลยี่ส์ ไทยแลนด์ อิ๊งค์ ส่วนงาน (GCM/GPS)โทร 638-5282 โทรสาร 638-5069 --จบ--

แท็ก ข้อมูล   ว่าน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ