ออโต้อัลลายแอนซ์เริ่มส่งออกรถกระบะฟอร์ดและมาสด้า

ข่าวทั่วไป Friday December 11, 1998 13:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--11 ธ.ค.--ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย)
บริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด (เอเอที) ฉลองการส่งออกรถกระบะฟอร์ดและมาสด้าเป็นครั้งแรก ที่ท่าเรือแหลมฉบัง
รถกระบะฟอร์ดและมาสด้า จำนวน 586 คัน จะถูกนำขึ้นเรือ San Mateo ไปส่งที่ประเทศออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ เอเอทีมีแผนที่จะส่งรถกระบะฟอร์ดและมาสด้าไปกว่า 80 ประเทศทั่วโลก ประกอบด้วย เอเชีย-แปซิฟิก ยุโรป และภูมิภาคอื่นๆ นอกเหนือจากทวีปอเมริกาเหนือ
มร.เวน บุ๊คเกอร์ ประธานกรรมการบริษัท ออโต้อัลลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ขอขอบคุณสำหรับความพยายามและอุตสาหะของพนักงานเอเอทีและผู้ผลิตชิ้นส่วนทุกท่าน ที่ทำให้การส่งออกของเอเอทีสามารถดำเนินการก่อนที่กำหนดไว้ถึงสองเดือน และรถกระบะเหล่านี้มีคุณภาพสูง ที่จะสามารถแข่งขันได้ในตลาดโลก
เอเอทีเป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง บริษัท ฟอร์ด มอเตอร์ และบริษัท มาสด้า มอเตอร์ คอร์ปอเรชั่น โดยเอเอทีได้เริ่มผลิตรถกระบะสำหรับตลาดในประเทศ เมื่อเดือนพฤษภาคม 1998 และเริ่มผลิตเพื่อการส่งออกเมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 1998 โรงงานเอเอทีมีกำลังการผลิตรวม 135,000 คันต่อปี และชุดชิ้นส่วนรถยนต์จำนวน 35,000 คัน
สุดท้าย กระผมขออนุญาตแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อท่านรัฐมนตรีช่วยว่าการฯ ประวิช พนักงานจากหน่วยงานราชการทุกท่าน ซึ่งเป็นส่วนร่วมที่สำคัญของความสำเร็จที่เราได้เฉลิมฉลองในวันนี้ รวมทั้งขอขอบคุณ ผู้ผลิตชิ้นส่วน ตัวแทนจำหน่าย บริษัทแม่ ผู้บริหาร และพนักงานของเราทุกคน สำหรับการทุ่มเทอย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อย เพื่อทำให้ความตั้งใจนั้นได้เป็นจริงขึ้นมาในวันนี้--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ