กองทัพเรือ จัดพิธียกย่องเกียรติคุณแก่นักวิจัยของกองทัพเรือ

ข่าวทั่วไป Friday July 15, 2005 09:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วานนี้ (๑๔ กรกฎาคม ๒๕๔๘) พลเรือเอก สามภพ อัมระปาล ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานพิธียกย่องเกียรติคุณแก่นักวิจัยของกองทัพเรือ และมอบเงินรางวัล โล่เกียรติคุณและใบประกาศนียบัตรเกียรติคุณ แก่ นักวิจัยของกองทัพเรือที่ได้รับการยกย่องเกียรติคุณ ประจำปี ๒๕๔๘ ณ ห้องรับรองกองบัญชาการกองทัพเรือ พระราชวังเดิม กรุงเทพมหานคร
การยกย่องเกียรติคุณให้แก่นักวิจัยของกองทัพเรือในครั้งนี้ เพื่อเป็นการชื่นชมต่อบุคลากรของกองทัพเรือ ที่เปี่ยมความรู้ความสามารถและความตั้งใจจริง ในการพัฒนางานสาขาต่าง ๆ ทำให้กองทัพเรือมีความก้าวหน้า และมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นต่อการปฏิบัติภารกิจหลักในการป้องกันประเทศ งานวิจัยที่ได้รับรางวัลในวันนี้ ถือเป็นสิ่งที่มีคุณค่ายิ่ง สำหรับงานวิจัยที่ได้รับรางวัลดังกล่าว มีจำนวน ๓ โครงการ คือ
- โครงการวิจัยและพัฒนาเพื่อหารูปแบบชั้นบรรยากาศไอโอโนสเฟียร์บริเวณน่านฟ้าเหนืออ่าวไทย โดย กรมสื่อสารทหารเรือ เป็นหน่วยเจ้าของโครงการ มี นาวาเอก อรัญ นำผล ผู้อำนวยการกองนโยบายและแผน กรมสื่อสารทหารเรือ เป็นนายทหารโครงการ
- โครงการวิจัยและพัฒนาเครื่องทำความแห้งสำหรับท่อนำคลื่นเรดาร์ควบคุมการยิง โดยกรมสรรพาวุธทหารเรือ เป็นหน่วยเจ้าของโครงการ มี พลเรือตรี กิตติพงษ์ เกษะโกมล รองผู้บัญชาการกองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ เป็นนายทหารโครงการ
- โครงการวิจัยและพัฒนาเพื่อวัดระดับของ Ambient Sea Noise โดยกรมอุทกศาสตร์ เป็นหน่วยเจ้าของโครงการ มี นาวาเอก วิฑูรย์ ตัณฑิกุล ผู้อำนวยการกองสมุทรศาสตร์ กรมอุทกศาสตร์ เป็นนายทหารโครงการ
(ที่มา : ข่าว สวพ.ทร.ที่ ๒๐/๐๗/๔๘ มวว.๑๒๑๕๐๐ ก.ค.๔๘ โทร.๐ ๒๔๗๕ ๗๒๑๔)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ