“ปาน-ธนพร” สุดปลื้ม ปาน ซีรี่ส์ฯ ช่วยสร้างความเข้าใจให้ “คู่รัก” !!!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 5, 2005 14:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่นฯ
ออกงานเพลงมากี่อัลบั้มก็ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายและล่าสุดนักร้องสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร จาก อะบอริจิ้น ในเครือ อาร์. เอส.ฯ เจ้าของอัลบั้มชุดล่าสุด “PARN SERIES (ปาน ซีรี่ส์)ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน” ก็ได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวหลังจากได้รับกระแสตอบรับจากแฟนๆอย่างอบอุ่นด้วยความปลาบปลื้ม โดยเฉพาะเรื่องที่ทราบว่าเป็นเพลงของเธอมีส่วนช่วยเสริมสร้างความรัก ความเข้าใจให้กับคู่รักอีกด้วย เกี่ยวกับเรื่องนี้ ปาน-ธนพร เล่าว่า
“หลังจากที่แฟนๆได้ฟังอัลบั้มชุด ปาน ซีรี่ส์ฯ ไปแล้วปานก็ได้รับกระแส-ตอบรับจากแฟนๆดีมากค่ะ ซึ่งสิ่งต่างๆเหล่านี้ปานรู้สึกว่าเป็นกำลังใจในการทำงานเพลงที่ดีให้กับแฟนๆต่อไปค่ะ และตอนนี้ก็มีอยู่เรื่องหนึ่งที่ปานเพิ่งได้รู้จากแฟนๆมาว่าเค้าชอบอัลบั้ม ปาน ซีรี่ส์ฯ ในซีรี่ส์ชุด ผู้ชายต้องรู้ค่ะ โดยชุดนี้จะเป็นเพลงเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้หญิงอยากจะบอกให้ผู้ชายรู้ทั้งหมด อย่างเช่นเพลง ผู้หญิงทุกคนเอาแต่ใจ โดยเรื่องนี้มีแฟนเพลงบอกว่าชอบเพลงในชุดนี้ที่สุดเพราะว่ามีส่วนช่วยทำให้แฟนของเค้าเข้าใจความรู้สึกเค้ามากขึ้นค่ะ(ยิ้ม) ปานว่าน่าจะเป็นเพราะว่าแฟนเพลงที่เป็นผู้หญิงเค้าเอาเพลงของปานไปให้เพื่อนๆผู้ชายฟังแน่เลยค่ะ และมันคงจะบังเอิญว่าเนื้อหาเพลงของปานพอผู้ชายได้ฟังเค้าก็เลยเข้าใจความรู้สึกนึกคิดของผู้หญิงมากขึ้นค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งปานก็ดีใจมากเลยค่ะ รู้สึกว่างานเพลงของเราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยเสริมสร้างความรัก ความสัมพันธ์กับคู่รักได้หลายๆคู่ และยังมีส่วนทำให้ผู้ชายได้เข้าใจความรู้สึกนึกคิดของผู้หญิงในแง่มุมต่างๆที่บางครั้งเค้ามองข้ามไปค่ะ”
ติดตาม 3 อัลบั้มใหม่ล่าสุดที่แบ่งตามเนื้อหาและคอนเซ็ปต์โดยคัดเลือกจากเพลงฮิตที่สุดของปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม PARN SERIES (ปาน ซีรี่ส์)ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบ ซีดีและวีซีดี พร้อมกันทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้... โอ้ 01-3136305,โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ