เขตมีนบุรีเตรียมความพร้อมการเลือกตั้งสมาชิกสภาเขต

ข่าวทั่วไป Wednesday December 3, 1997 16:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 ธ.ค.--เขตมีนบุรี
เขตมีนบุรีเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งสมาชิกสภาเขต ในวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2541 จัดตั้งศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งเขคตมีนบุรี พร้อมระดมเจ้าหน้าที่ อุปกรณ์เตรียมพร้อมทุกขั้นตอนในการเลือกตั้งครั้งใหม่
นายทวีศักดิ์ เดชเดโช ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กรุงเทพมหานคร กล่าวว่า เนื่องจากสมาชิกสภาเขตได้ครบวาระเมื่อพฤศจิกายน 2540 และตามพระราชบัญญัติระเบียบบริการราชการกรุงเทพมหานคร พ.ศ. 2528 มาตรา 72 กำหนดให้ดำเนินการเลือกตั้งสามาชิกสภาเขตมีนบุรี ภายใน 60 วัน นับแต่วันที่สภาเขตสิ้นสุด กรุงเทมมหานครจึงได้มีการประกาศกรุงเทพมหานครวันที่ 21 พฤศจิกายน 2541 เขตจึงได้จัดตั้งศูนย์บริการเลือกตั้งสภาเขตมีนบุรีขึ้น โดยมีสำนักงานกลางในการปฏิบัติงาน ณ ห้องประชุมชั้น 2 ศาลาประชาคมเมืองท้องถิ่น พร้อมทั้งได้จัดประชุมหัวหน้าฝ่ายต่างๆ และเจ้าหน้าที่ผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมด เพื่อซ้อมความพร้อมในการเลือกตั้ง โดยกำหนดหน่วยเลือกตั้ง สถานที่เลือกตั้ง จัดหาคณะกรรมการเลือกตั้ง เจ้าพนักงานผู้ดำเนินการเลือกตั้ง กรรมการตรวจคะแนน และจัดเตรียมอุปกรณ์เกี่ยวกับการเลือกตั้งให้พร้อม เพื่อให้การเลือกตั้งสมาชิกสภาเขตมีนบุรีดำเนินการไปด้วยความเรียบร้อยและมีประสิทธิภาพ
ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กล่าวต่อไปว่า สำหรับระยะเวลารับสมัคร ผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็นสมาชิกสภาเขต จะเริ่มตั้งแต่วันจันทร์ที่ 8-12 ธันวาคม 540 เวลา 08.00-16.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการเลือกตั้งเขตมีนบุรี และสามารถติดต่อขอรับใบสมัคร (ส.ข.1) พร้อมทั้งขอรับทราบรายละเอียดคุณสมบัติของผู้สมัครได้ที่ ศูนย์ฯ ดังกล่าว โทร. 543-7160 หรือ 543-7267 ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป ทั้งนี้ในวันเปิดรับสมัครผู้สมัครรับเลือกตั้ง จะต้องยื่นหลักฐานด้วยตนเองต่อผู้อำนวยการเขตมีนบุรี เพื่อตรวจสอบหลักฐานและคุณสมบัติของผู้สมัคร--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ