ชินวัตรจัด เทเลวิซ วินเธอร์ แฟร์ ทั่วประเทศมอบรายการสมนาคุณ

ข่าวทั่วไป Friday November 28, 1997 16:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--28 พ.ย.--ชินวัตร
ชินวัตร จัดงานเทเลวิซ วินเธอร์ แฟร์ ยิ่งใหญ่สุดในรอบปี ต้อนรับลมหนาว ลดพิเศษอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกชิ้น มากถึง 30% พร้อมรายการสมนาคุณฟรีอีกมากมาย แบตเตอรี่-แท่นชาร์จ-โทรศัพท์บ้าน-เสื้อแจ็กเก็ตสวยหรู สำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้ง เซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ที่ร้านชินวัตรเทเลวิซ ทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 ธ.ค. 40-ถึง 15 ม.ค. 41
นายกุลดิษฐ์ สมุทรโคจร ผู้จัดการสำนักการตลาดผลิตภัณฑ์สินค้าปลายทาง บริษัท ชินวัตร คอมพิวเตอร์ แอนด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง งานเทเลวิซ วินเธอร์ แฟร์ "ชินวัตร เทเลวิซ ผู้แทนจำหน่ายหลักโทรศัพท์เคลื่อนที่ของชินวัตร เล็งเห็นว่า ยังมีผู้บริโภคอีกจำนวนมาก ที่มีความต้องการใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ปัจจุบัน เราอยู่ในยุคข้อมูลข่าวสาร โทรศัพท์เคลื่อนที่ จึงกลายเป็นอีกหนึ่งปัจจัยหลักที่ผู้บริโภคยังมีความต้องการสูง แต่ด้วยสภาพเศรษฐกิจที่ชะลอตัว ส่งผลให้ผู้บริโภคมีกำลังซื้อลดลง และเกิดความลังเลในการตัดสินใจซื้อ ชินวัตร เทเลวิซ จึงได้จัดงาน เทเลวิซ วินเธอร์ แฟร์ ขึ้นที่ร้านชินวัตร เทเลวิซ 167 สาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่ 1 ธค. 40-15 มค. 41 เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคตัดสินใจเลือกซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด"
นายกุลดิษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมในรายละเอียดว่า "ในงานนี้ ผู้บริโภคจะได้รับฟรีของสมนาคุณพิเศษมากมาย เช่นแบตเตอรี่ แท่นชาร์จ สมอลล์ทอล์ค และเสื้อแจ็กเก็ตสวยหรูหรือโทรศัพท์บ้านอย่างใดอย่างหนึ่ง เมื่อคุณซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ นอกจากนั้นยังรับโปรโมชั่นสุดคุ้มจากเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม ภายในร้านเทเลวิซ นอกจากจะซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ แถมอุปกรณ์ดังกล่าวแล้ว หากผู้บริโภคสนใจต้องการซื้ออุปกรณ์เสริม (Telewiz Accessary) ภายในร้านเราก็ลดราคาพิเศษทุกชิ้นมากถึง 30% และสำหรับผู้ซื้อที่เป็นสมาชิกบัตรสมาร์ทโบนัส และซื้อโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรืออุปกรณ์เสริมภายในงานนี้ จะได้รับแต้มสะสม 2 เท่า นอกจากจะมีรายการพิเศษของโทรศัพท์เคลื่อนที่และอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ ตามที่ได้กล่าวมาแล้ว ในงานนี้ผู้ที่สนใจจับจองเป็นเจ้าของโฟนลิ้งค์จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า 339 บาทด้วย" นายกุลดิษฐ์กล่าวสรุปในตอนท้าย "ชินวัตร เทเลวิซ มีความตั้งใจจริงที่จะจัดงาน เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าในการตัดสินใจซื้อของผู้บริโภคต่อสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ด้วย การจับจ่ายเลือกหาโทรศัพท์เคลื่อนที่ และอุปกรณ์เสริม ที่มีคุณสมบัติครบถ้วนหลากหลายด้วยดีไซน์ ทันสมัย และตรงกับความต้องการใช้งานให้กับผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด และผมมั่นใจว่าการจัดงานส่งท้ายปีเก่านี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : โทร 938-0777 ต่อ 2231--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ