เอเอเอส จับมือชมรมปอร์เช่ ทีมงานมอเตอร์สปอร์ต จัดประลองความเร็วครั้งใหญ่

ข่าวทั่วไป Wednesday September 18, 1996 19:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--18 ก.ย.--เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส
นายอนุรักษ์ อินทรภูวศักดิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายขายและเทคนิค บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้แทนจำหน่ายและนำเข้ารถยนต์ปอร์เช่ โรลส์- รอยซ์ และเบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดเผยว่า จากการที่บริษัทประสบความสำเร็จจากการทำตลาดรถหรู โดยมีอัตราเติบโตที่ดีอย่าง ต่อเนื่องตลอดช่วงที่ผ่านมา เนื่องจากกลุ่มผู้บริโภคที่ชื่นชอบรถหรูจำนวนไม่น้อย เริ่ม เล็งเห็นถึงคุณค่าในการครอบครองรถหรูคุณภาพชั้นนำที่รวมเอาเทคโนโลยีทาง ยนตกรรมสูงสุดไว้ด้วย ส่งผลให้ยอดจำหน่ายของบริษัทฯ มีอัตราเติบโตสูงขึ้นเรื่อย ๆ
นายอนุรักษ์ กล่าวต่อไปว่า เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้า บริษัทฯ จึงได้ เน้นหนักไปที่กิจกรรมทางการตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยจะมุ่งไปที่การสร้างสัมพันธ์ต่อ กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย ซึ่งกิจกรรมที่จะมีขึ้นอย่างเร่งด่วน คือการจัดแสดงรถยนต์สู่ สาธารณะชน ที่ศูนย์การค้าเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ โซน C ตั้งแต่วันที่ 5-8 กันยายน นี้ โดยจะมีการนำรถปอร์เช่ มาจัดแสดงให้ผู้ที่สนใจได้ชมอย่างใกล้ชิด
"นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังได้จัดกิจกรรม คือ การจัดการแข่งขันประลอง ความเร็วในหมู่ผู้ชื่นชอบรถซูเปอร์คาร์ โดยร่วมกับชมรมปอร์เช่แห่งประเทศไทย และ ทีมงานมอเตอร์สปอร์ต ใช้ชื่อว่า "AAS SUPERCARS CHALLENGE" นายอนุรักษ์ กล่าว
การแข่งขันดังกล่าว จะเป็นการแข่งขันประลองความเร็วทางเรียบระยะ สั้น (300 เมตร) โดยจะจัดขึ้น ณ สนามพีระเซอร์กิต พัทยา ในวันที่ 28 กันยายน ศกนี้ ซึ่งบริษัทฯ เห็นว่าการแข่งขันนี้จะเป็นโอกาสอันดีให้บรรดาผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ ซูเปอร์คาร์ด้วยกัน ได้มีโอกาสมาสังสรรค์แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ทำกิจกรรมร่วม กันในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ โดยไม่ต้องเสี่ยงกับอันตรายใด เนื่องจากเป็นการแข่งขัน ประลองความเร็วประเภททางเรียบ จึงแทบจะไม่มีโอกาสของการเกิดอุบัติเหตุเลย วัตถุประสงค์หลักก็เพื่อต้องการสร้างสัมพันธ์ในหมู่ลูกค้า และผู้ชื่นชอบรถประเภทเดียว กันมากกว่า
การแข่งขันจะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลักด้วยกัน ประเภทแรกได้แก่ การแข่งขันประเภท Bracket หรือที่เรียกว่า Time Control ซึ่งเป็นการแข่งขัน ที่กำหนดระยะเวลาในการเข้าสู่เส้นชัย โดยกำหนดไว้ 4 รุ่นด้วยกันได้แก่ รุ่น 12, 13, 14 และ 15 วินาที ผู้ที่นำรถยนต์เข้าเส้นชัยได้ใกล้เคียงกับเวลาที่กำหนดเป็น ผู้ชนะ และประเภทที่สอง คือ การแข่งขันแบบ Open โดยจะแบ่งออกเป็น 3 รุ่นด้วย กัน คือ Porsche Non Turbo, Porsche Exclusive และ Supercars ซึ่งผู้ ที่นำรถยนต์เข้าเส้นชัยได้เร็วที่สุดเป็นผู้ชนะ
"ผู้ชนะเลิส และรองชนะเลิศอันดับหนึ่งและอันดับสองในแต่ละประเภท จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศ ซึ่งผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมแข่งขันประลองความเร็วในครั้ง นี้ จะต้องมีคุณสมบัติคือเป็นสมาชิกชมรมปอร์เช่แห่งประเทศไทย หรือเป็นเจ้าของ รถยนต์ production car ที่มีกำลังตั้งแต่ 150 แรงม้าขึ้นไปโดยไม่มีการโมดิฟายด์ ท่านที่สนใจสามารถสมัครได้โดยการติดต่อ คุณศุภวรรณ หรือคุณวิยะดา บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร.261-5005-7 ต่อฝ่ายการตลาด บริษัทฯ คาดว่า การแข่งขันในครั้งนี้ จะมีรถยนต์ซูเปอร์คาร์ส จากค่ายยุโรป อเมริกา และ ญี่ปุ่น เข้าร่วมกันมากกว่า 50 คัน ส่วนผู้สมัครที่เป็นสมาชิกชมรมปอร์เช่ แห่งประเทศ ไทย คาดว่าจะเข้าร่วมแข่งขันประมาณกว่า 30 คัน"
"จากการที่จัดให้มีกิจกรรมดังกล่าว รวมทั้งกิจกรรมต่อเนื่องอื่น ๆ ที่จะ ตามมาไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัวรถสปอร์ตรุ่นใหม่ ปอร์เช่ บ็อกซเตอร์ ในราวเดือน มกราคมปีหน้า ก็ตาม ล้วนเป็นผลมาจาก บริษัทฯ เล็งเห็นศักยภาพในการทำตลาด รถหรู ซึ่งแม้จะเป็นตลาดเฉพาะกิจที่กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าระดับบนที่ชื่นชอบ ในเทคโนโลยี และความโดดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวก็ตาม แต่ก็มีช่องทางที่จะ สามารถขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมตลาดได้ไม่ยาก โดยอาศัยการสร้างภาพลักษณ์ ใหม่ให้กับตัวสินค้าของบริษัทฯ ที่แม้จะยังคงภาพพจน์เหนือชั้นของความเป็นรถหรู คลาสสิกให้คุณค่าทั้งรูปโฉมและคุณภาพ แต่ในขณะเดียวกันก็มีราคาที่ไม่แพง นอกเหนือ จากนั้นสิ่งที่ลูกค้าบริษัทฯ จะได้มากกว่าคือความภาคภูมิใจที่ได้เป็นเจ้าของรถคลาสสิก ตลอดฤดูกาล" นายอนุรักษ์ กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณวิภาดา สงวนเสรีวานิช บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร.331-9384-5 หรือคุณวรภัทร บุญสิริโภคา บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร.261-5005--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ