ที เอ็น ที ก้าวสู่ผู้นำด้านการพาณิชย์อิเลคทรอนิกส์ ประกาศแต่งตั้งผู้จัดการประจำภูมิภาค ด้านเทคโนโลยีเพื่อบริการลูกค้า

ข่าวเทคโนโลยี Thursday July 22, 1999 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ก.ค.--ที เอ็น ที
ที เอ็น ที บริษัทชั้นนำด้านการจัดส่งเอกสาร พัสดุภัณฑ์ด่วน ไปรษณีย์ภัณฑ์ระหว่างประเทศ และการจัดการควบคุมขนส่ง เตรียมก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำด้านการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ด้วยการประกาศแต่งตั้ง มร.นาวด์ ลูสซิง เป็นผู้จัดการประจำภูมิภาค ด้านเทคโนโลยีเพื่อบริการลูกค้าผ่านทางอินเตอร์เน็ต โดยประจำอยู่ที่ประเทศสิงคโปร์
มร. ลูสซิง มีหน้าที่ในการพัฒนาธุรกิจด้านอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อให้สามารถให้บริการในธุรกิจของลูกค้าให้ครอบคลุมมากขึ้น รวมทั้งเพิ่มช่องทางการให้บริการลูกค้าผ่านทางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) ให้กับ ที เอ็น ที ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
มร. ลูสซิง ย้ายจาก ที เอ็น ที สำนักงานใหญ่ในกรุงอัมสเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์ มาที่สำนักงานประจำภูมิภาคอาเซียน ที่สิงคโปร์ เขาเริ่มงานกับแผนกเทคโนโลยีเพื่อบริการลูกค้าทางอินเตอร์เน็ตในเดือนมกราคม 2539 ในตำแหน่งผู้นำโครงการ และได้เลื่อนตำแหน่งเป็นผู้นำโครงการอาวุโสในปี 2541 โดยเป็นผู้ควบคุมและพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อบริการลูกค้าที่สำคัญๆ หลายโครงการ มร.ลูสซิง จะเชี่ยวชาญในด้านการแลกเปลี่ยนข้อมูลด้านอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Data Interchange-EDI) ตลอดจนการค้นหาข้อมูลบนเว็บไซต์
เมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา ที เอ็น ที มี “web enabled ” ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นโปรแกรมการใช้งานภายใน และเป็นแนวทางที่ใช้ในการก่อตั้งธุรกิจด้านการพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ (E-Commerce) มร.ลูสซิง เป็นหนึ่งในผู้ที่พัฒนาระบบเครือข่ายซึ่งใช้กันอยู่ทั่วโลกในปัจจุบัน เป็นผู้ดูแลการออกแบบเว็บไซต์และเป็นผู้นำในเรื่องอินเตอร์เน็ตในหลายๆ ประเทศ
“Web Tracker ” เป็นบริการของ ที เอ็น ทีที่แสดงถึงความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมขนส่งระหว่างประเทศ ที่เสนอให้บริการกับลูกค้า ลูกค้าสามารถที่จะตรวจสอบข้อมูลของสินค้าที่จัดส่งได้ทันทีว่าสินค้าอยู่ที่ใดในขณะนั้น ระยะเวลาในการจัดส่งลูกค้าสามารถที่จะตรวจสอบข้อมูลของสินค้าได้มากกว่า 100 รายการในหนึ่งครั้ง บริการนี้เป็นหนึ่งในหลายๆ บริการที่ดีที่สุดในระบบอินเตอร์เน็ตของ ที เอ็น ที ที่แสดงให้เห็นถึงความเอาใจใส่ในเทคโนโลยีเพื่อให้บริการลูกค้า
มร. ลูสซิง เริ่มงานกับ ที เอ็น ที ในตำแหน่งผู้เชี่ยวชาญเรื่องการจัดการควบคุมขนส่งในธุรกิจอิเล็กทรอนิกส์ ก่อนร่วมงานกับ ที เอ็น ที มร. ลูสซิง มีประสบการณ์มากกว่า 7 ปี ในการช่วยก่อตั้งศูนย์กระจายสินค้าให้กับบริษัทต่างๆ ในยุโรป อาทิ บริษัท แอดวานซ์ ไมโคร ดีไวซ์ (Advanced Micro Deviced-AMD) และบริษัท ซัน ไมโคร ซิสเตมส์ (Sun Microsystems) ประสบการณ์ของเขาในด้านการจัดการควบคุมขนส่งอย่างครบวงจร (Supply Chain Management)ได้แก่การจัดการเส้นทางการ-ขนส่ง ERP การควบคุมรายการสินค้า และโดยเฉพาะอย่างยิ่งการรวมระบบเฉพาะสำหรับผู้ให้บริการด้านการจัดการควบคุมขนส่ง
มร. ลูสซิง เคยทำงานในประเทศเนเธอร์แลนด์และประเทศอังกฤษ จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยนิจินโรด์ ในประเทศเนเธอร์แลนด์ เขามีกำหนดเดินทางมาประเทศไทยในวันที่ 23 กรกฎาคมนี้เพื่อร่วมงานสัมมนาเชิงปฏิบัติการด้านเทคโนโลยีเพื่อบริการลูกค้าผ่านอินเตอร์เน็ต ของ ที เอ็น ที
สำหรับบรรณาธิการ
ที เอ็น ที เป็นบริษัทผู้นำด้านการขนส่ง การจัดการควบคุมพัสดุ และไปรษณียภัณฑ์ด่วนของยุโรป ธุรกิจจัดส่งด่วนของบริษัทดำเนินการจัดส่งสินค้า พัสดุภัณฑ์ และระวางด่วนถึง 2.1 ล้านชิ้นในแต่ละสัปดาห์ โดยผ่านศูนย์กลางการขนส่งและโกดัง 969 แห่ง และด่าน 55 ด่าน โดยใช้ยานยนต์ 17,000 คัน และเครื่องบิน 38 ลำในการขนส่ง
ที เอ็น ที เป็นบริษัทในกลุ่ม ที เอ็น ที โพสต์ (ที พี จี) มหาชน ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ อัมสเตอร์ดัม เนเธอร์แลนด์ ที เอ็น ที เป็นหนึ่งในสี่บริษัทใหญ่ที่รับจัดส่งสินค้าและพัสดุภัณฑ์ทั่วโลก ในปัจจุบันมีพนักงานรวมประมาณ 100,000 คน ใน 55 ประเทศและให้บริการในกว่า 200 ประเทศ มีผลประกอบการ 16,300 ล้านกิลเดอร์ ในปีที่ผ่านมา
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ เพ็ญศรี ทรรศนะวิเทศ หรือ กัณฑิชา บุญโพธิ์แก้ว บริษัท เพรสโก้ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัดโทรศัพท์ 257-0300 โทรสาร 257-0312--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ