ททท.-เอสโซ่ อะเมซิ่งคาราวาน มอบอุปกรณ์กีฬาให้ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชาวเขา

ข่าวกีฬา Wednesday October 7, 1998 15:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--7 ต.ค.--เอสโซ่ (ประเทศไทย)
นายกมลดิษฐ สมุทรโคจร ผู้จัดการส่วนโฆษณาและส่งเสริมการขาย บริษัทเอสโซ่ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) มอบอุปกรณ์กีฬาให้แก่ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กชาวเขาบ้านอุมยอมอำเภอแม่สอด จังหวัดตาก โดยมีนายนิรันดร์ วโรทัย หัวหน้างานข้อมูลและทะเบียน ศูนย์พัฒนาและสงเคราะห์ชาวเขา จังหวัดตาก เป็นผู้แทนรับมอบ ระหว่างการเดินทางของขบวน ททท.-เอสโซ่ อะเมซิ่งคาราวาน ครั้งที่ 3 เส้นทาง กรุงเทพ-ตาก-แม่สอด-กำแพงเพชร-พระนครศรีอยุธยา เมื่อเร็วๆ นี้
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมกับ บริษัทเอสโซ่ฯ จัดโครงการเดินทางท่องเที่ยวทั่วเมืองไทยทางรถยนต์ในรูปแบบคาราวานในรายการ "ททท.-เอสโซ่ อะเมซิ่งคาราวาน" เพื่อต้อนรับปีการท่องเที่ยว "อะเมซิ่ง ไทยแลนด์" และส่งเสริมให้คนไทยนิยมท่องเที่ยวในเมืองไทยมากขึ้นในปี 2541 นี้ จัดให้มีขึ้น 4 ครั้ง เส้นทางครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยวและสถานที่สำคัญต่างๆ ของหลายจังหวัดในภาคกลาง ภาคตะวันอก ภาคตะวันตก และภาคเหนือ รูปแบบของรายการได้ปรับเปลี่ยนให้น่าสนใจ เน้นกิจกรรมหลากหลายและจัดให้ชมทัศนียภาพธรรมชาติมากขึ้น โดยได้จัดไปแล้ว 3 ครั้ง ในเดือนพฤษภาคม มิถุนายน และสิงหาคมที่ผ่านมา มีรถเข้าร่วมขบวนประมาณ 30 คันทุกครั้ง
สำหรับครั้งสุดท้ายของ ททท.-เอสโซ่ อะเมซิ่งคาราวาน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 21-23 พฤศจิกายน โดยใช้ชื่อว่า Amazing World Heritage Site ขบวนคาราวานจะเข้าชมอุทยานประวัติศาสตร์กำแพงเพชร การแสดงแสงสีเสียงที่อุทยานประวัติศาสตร์สุโขทัย มนัสการพระพุทธชินราช ชมอุทยานประวัติศาสตร์ภูหินร่องกล้า เขาค้อ ในเส้นทาง กรุงเทพฯ-กำแพงเพชร-สุโขทัย-พิษณุโลก-เพชรบูรณ์
ในการจัดคาราวานแต่ละครั้ง ทางบริษัท เอสโซ่ฯ ได้จัดอบรมการขับรถอย่างปลอดภัย (Defensive Driving) ให้แก่ผู้ร่วมเดินทาง ตลอดจนบริการตรวจเช็คเครื่องยนต์ เติมน้ำมันเชื้อเพลิง มูลค่า 500 บาทให้แก่รถที่เข้าร่วมเดินทาง และยังประกันอุบัติเหตุสำหรับทุกท่าน ผู้ที่สนใจร่วมเดินทางกับขบวนคาราวาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและสมัครได้ที่ บริษัท มอเตอร์ สปอร์ต จำกัด โทรศัพท์ 278-0871 และ 279-2385--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ