ศุภาลัยจัดแคมเปญใหญ่

ข่าวทั่วไป Tuesday January 6, 1998 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 ม.ค.--ศุภาลัย
มอบส่วนลดและแพ็คเกจทัวร์เที่ยวทั่วไทย ขานรับปี SUPALAI'S AMAZING เรียกแรงซื้อลูกค้า เริ่มตั้งแต่บัดนี้ถึง 31 มีนาคม 2541
นายอธิป พีชานนท์ กรรมการและรองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าต้อนรับปีใหม่ 2541นี้ บริษัทฯ ได้จัดแคมเปญครั้งใหญ่ "SUPALAI'S AMAZING PROMOTION" ซึ่งเป็นแคมเปญที่สอดคล้องตอบรับกับปี AMAZING THAILAND ของภาครัฐ โดยมอบของขวัญพิเศษให้แก่ลูกค้าทุกท่านที่จองโครงการทุกโครงการของบริษัทฯ เป็นส่วนลดพิเศษพร้อมแพ็คเกจทัวร์เที่ยวทั่วไทย ฟรี โดยลูกค้ามีสิทธิที่จะเลือกสถานที่ท่องเที่ยวได้ทั่วทุกภาคของประเทศกับบริษัททัวร์ชั้นนำของประเทศ คือ บริษัท หนุ่มสาวทัวร์ ย่อมรับประกันได้ถึงคุณภาพและบริการที่เป็นเลิศ โดยแคมเปญนี้จะเริ่มตั้งแต่บัดนี้ถึงวันที่ 31 มีนาคม 2541
"การจัดแคมเปญในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสมนาคุณแก่ลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่ซื้อโครงการของบริษัทฯ มอบเป็นของขวัญปีใหม่ และการได้มีส่วนร่วมในการส่งเสริมให้คนไทยปฏิบัติตนให้สอดคล้องกับสถานการณ์ของประเทศในขณะนี้ ดังนโยบายรณรงค์ของรัฐบาลที่ว่า "กินของไทย ใช้ของไทย เที่ยวเมืองไทย ร่วมใจประหยัด" รวมทั้งเป็นการส่งเสริมปี AMAZING THAILAND โดยสนับสนุนให้คนไทยได้ท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกด้วย
แคมเปญ "SUPALAI'S AMAZING PROMOTION" ถือได้ว่าเป็นการมอบโชคถึง 2 ชั้นให้กับลูกค้าผู้ซื้อโครงการ คือ โชคชั้นที่ 1 ผู้ซื้อจะได้เป็นเจ้าของบ้านและที่ดินในราคาถูกที่สุดโดยได้รับส่วนลดพิเศษถึง 20% จากราคาปกติ และโชคชั้นที่ 2 คือผู้ซื้อยังได้มีโอกาสให้ของขวัญแก่ตนเองและครอบครัวไปพักผ่อนท่องเที่ยวในเมืองไทย เพื่อผ่อนคลายความเครียดจากภาระกิจการงาน ทั้งยังช่วยประเทศชาติได้อีกทางหนึ่งด้วย"
นอกจากแพ็คเกจทัวร์เที่ยวทั่วไทยซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสถานที่ท่องเที่ยวที่ถูกใจแล้ว ทุกโครงการของบริษัทยังมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษแก่ลูกค้า
นอกจากนี้ บ้านที่ก่อสร้างแล้วเสร็จ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ได้ทันที บน 7 ทำเลทอง มอบส่วนลด 20% คือ ศุภาลัย วิลล์ - รัชดาภิเษก, ศุภาลัย วิลล์ - รัตนาธิเบศร์, ศุภาลัย ออร์คิด ปาร์ค 1 (ปิ่นเกล้า), ศุภาลัยธานี (ถ.พหลโยธิน - ลำลูกกา), ศุภาลัยบุรี (รังสิต คลอง 4), ศุภาลัย เลค (สุวินทวงศ์) และศุภาลัย เพลส (สุขุมวิท 39)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 260-2223-6--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ