กสิกรไทย เสนอดอกเบี้ยพิเศษลูกค้าธุรกิจส่งออกในงานวันส่งออก

ข่าวทั่วไป Thursday August 26, 1999 13:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--26 ส.ค.--กสิกรไทย
กสิกรไทย รุกตลาดลูกค้าธุรกิจส่งออก เสนอเงื่อนไขดอกเบี้ยพิเศษสำหรับลูกค้าในงานวันส่งเสริมการส่งออก 42 พร้อมร่วมศูนย์วิจัยกสิกรไทย ให้คำปรึกษาครบวงจรตั้งแต่ข้อมูลประเทศที่จะส่งออก การตั้งราคาสินค้า บริการสินเชื่อและการจัดการทางการเงิน
นายธาริน ทิวารี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารจะเข้าร่วมงานวันส่งเสริมการส่งออก 42 (Thailand Export Promotion Days'99) ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-5 กันยายนนี้ ณ ศูนย์แสดงสินค้าไบเทค เพื่อรุกกลุ่มลูกค้าผู้ส่งออกมากขึ้น เนื่องจากเป็นกลุ่มที่ได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจตกต่ำน้อยกว่ากลุ่มอื่น และมีศักยภาพในการดำเนินธุรกิจมากที่สุดกลุ่มหนึ่งในขณะนี้
โดยธนาคารจะร่วมกับบริษัท ศูนย์วิจัยกสิกรไทย เสนอบริการ และให้คำปรึกษาครบวงจรธุรกิจส่งออกและแก่ผู้ส่งออก ตั้งแต่ข้อมูลตลาดและเศรษฐกิจของประเทศที่จะส่งออก การตั้งราคาสินค้าที่จะส่งออกเพื่อลดความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน บริการด้านธุรกิจต่างประเทศ บริการด้านสินเชื่อ รวมทั้งบริการด้านการจัดการทางการเงิน (Cash Management) หลังจากที่ได้รับการชำระเงินแล้ว
ทั้งนี้ลูกค้าที่ติดต่อใช้บริการสินเชื่อเพื่อการส่งออกในช่วงเวลาดังกล่าวที่บูธของธนาคาร จะได้รับเงื่อนไขอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำเป็นพิเศษ เพื่อช่วยลดภาระของลูกค้าส่งออก และช่วยส่งเสริมการส่งออกโดยรวมของประเทศ โดยในงานนี้ธนาคารมีเป้าหมายที่จะเสนอบริการใหม่ ๆ แก่ลูกค้าเก่าของธนาคาร และเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ เพื่อดำเนินธุรกิจร่วมกันในระยะยาวต่อไป
นายธาริน กล่าวว่า งานส่งเสริมการส่งออก 42 นับเป็นงานสำคัญที่ผู้ส่งออก และผู้ที่มีแผนการที่จะดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการส่งออกไม่ควรพลาด เนื่องจากจะมีหน่วยงานเอกชนและราชการที่เกี่ยวข้องกับการส่งออกเข้าร่วมออกบูธจำนวนมาก รวมถึงสถานทูตจากประเทศต่าง ๆ ที่เป็นตลาดส่งออกก็พร้อมที่จะให้ข้อมูลและคำแนะนำในการส่งออกไปแต่ละประเทศด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ