คาร์ลสเบอร์ก ประกาศศักดิ์ศรี เบียร์สากล จัด "คาร์ลสเบอร์ก คอนเสิร์ต'97" เวทีดนตรีประวัติศาสตร์ ณ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน เพื่อชาวคาร์ลสเบอร์

ข่าวทั่วไป Monday June 9, 1997 14:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--9 มิ.ย.--คาร์ลสเบอร์ก บริวเวอรี่ (ประเทศไทย)
คาร์ลสเบอร์กทั่วโลกเตรียมการรับงานใหญ่กลางปีนี้ "คาร์ลสเบอร์ก คอนเสิร์ต'97" ณ สนามเวมบลีย์ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่สามารถรองรับแฟนเพลงนักดื่มจากทั่วทุกมุมโลกพรั่งพร้อมด้วยศิลปินเพลงและวงดนตรีชื่อดังระดับหัวกะทิ อาทิ จอน บอนโจวี, ซ๊ล, ร็อด สว๊วด, เค.ดี.แลง, สตีฟ วินวูด และศิลปินอื่นๆ อีกคับคั่ง มาร่วมบรรเลงเพลงฮิตติดอันดับของแต่ละยุคให้ฟังกันอย่างจุใจถึง 3 ชั่วโมงเต็ม ในวันเสาร์ที่ 16 สิงหาคม ศกนี้
นายดิเรก ไอ คุก ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด บริษัท คาร์ลเบอร์ก บริวเวอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เปิดเผยถึงรายละเอียดการเตรียมงานครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลกของเบียร์ "คาร์ลสเบอร์ก" ในครั้งนี้ว่า "คาร์ลสเบอร์ก คอนเสิร์ต'97" นับเป็นความพยายามของบริษัทแม่ในประเทศเดนมาร์กที่ต้องการให้คอเบียร์คาร์ลสเบอร์กในทุกประเทศ รวมถึงคู่ค้าทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องได้มีโอกาสมาร่วมสนุกกับปรากฎการณ์ทางดนตรี ครั้งยิ่งใหญ่ที่ประวัติศาสตร์โลกจะต้องจารึกไว้ ซึ่งการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะจัดขึ้น ณ สนามเวมบลีย์ ซึ่งสามารถจุผู้ชมได้ถึง 70,000 คน นอกจากนี้ยังมีผูชมอีกหลากหลายประเทศทั่วโลกที่จะได้ชมคอนเสิร์ตประวัติศาสตร์ในครั้งนี้อีกด้วย
การแสดงของบรรดาศิลปินเพลงชื่อดังแห่งยุคใน "คาร์ลสเบอร์ก คอนเสิร์ต'97" จะแตกต่างจากการจัดแสดงคอนเสิร์ตอื่นๆ ที่เคยมีมาโดยสิ้นเชิง โดยที่ได้มีการรวบรวมอัลบั้มเพลงดังที่ผ่านมาในรอบ 40 ปี (ค.ศ.1956-1997) จากยุคของเอลวิส จนกระทั่งถึงยุคของซีล ซึ่งในขณะที่เพลงแต่ละเพลงถูกนำมาเล่น จอภาพขนาดใหญ่ด้านหลังของศิลปิน ก็จะปรากฏเป็นภาพในอดีตของยุคสมัยที่เพลงนั้นได้รัความนิยม เพื่อให้ผู้ชมรู้สึกเหมือนกำลังโลดแล่นอยู่ในยุคนั้นจริงๆ
คุณจะได้พบกับการแสดงอันหลากหลายของเหล่าศิลปิน ไม่ว่าจะเป็นการบรรเลงเพลง การร้องประสานเสียง หรือการร้องหมู่ 3 คน คุณอาจจะได้พบกับการร้องประสานเสียงของร็ด สจ๊วด และเค.ดี.แลงในเพลง Get Back หรือสตีฟ วินวูด กับซีลในเพลง "When a Man Loves a Woman" ซึ่งบรรเลงโดยวงดนตรีขนาดใหญ่ที่มีนักดนตรีกว่า 50 ชีวิตที่ะสร้างบรรยากาศให้คุณหวนคิดถึงบทเพลง "Heartbreak Hotel" ของเอลวิส หรือแม้กระทั่ง "Maggie May" ของศิลปินแหบเสน่ห์อย่างร็วด สจ๊วด "Higer Love" จากสตีฟ วินวูด "Constant Craving" จากเค.ดี.แลง "Bed of Roses" จากจอน บอนโจวี่ หรือ "Kiss from a Rose" ของซีล
ภาพการแสดงคอนเสริ์ตในครั้งนี้ จะถูกถ่ายทอดสดไปยังกว่า 50 ประเทศทั่วโลก ซึ่งคาดว่าจะมีผู้ชมถึงกว่า 500 คน
การจัดคอนเสิร์ตคาร์ลสเบอร์ก คอนเสิร์ต'97 ในครั้งนี้ มีความมุ่งหวังที่จะแสดงให้เห็นถึงความผูกพันที่ผู้บริโภคให้กับผลิตภัณฑ์คาร์ลเบอร์ก เปรียบเสมือนกับความอมตะที่มีให้ต่อบทเพลงอันทรงคุณค่าของศิลปินระดับโลก โดยแฟนคาร์ลสเบอร์กในแต่ละประเทศที่ต้องการจะร่วมชมการแสดงครั้งสำคัญในวันที่ 16 สิงหาคมศกนี้ จะต้องกรอกโหวตการ์ด ซึ่งจะมีเตรียมไว้ตามร้านค้าที่จำหน่ายเบียร์คาร์ลสเบอร์ก ที่ร่วมรายการเพื่อเลือกสรรเพลงที่ตนคิดว่าได้รับความนิยมมากสุดเป็นอันดับหนึ่งของโลก พร้อมทั้งเหตุผลลงในโหวตการ์ดด้วย
นายดิเรก ไอ คุก กล่าวต่อไปว่า ประเทศไทยก็ได้มีการจัดการโหวตขึ้นเนกัน โดยผู้สนใจสามารถกรอกโหวตการ์ด และส่งชิ้นส่วนเพื่อร่วมสนุกได้ที่กล่องชิ้นส่วนตามร้านจำหน่ายเบียร์คาร์ลสเบอร์ก ที่ร่วมรายการหรือส่งมายังตู้ ปณ. 11 บึงทองหลาง กทม. 10240 เพียงเท่านี้คุณอาจจะเป็นผู้โชคดีที่ได้เดินทางไปร่วมชมคาร์ลสเบอร์ก คอนเสิร์ต'97 ที่ประเทศอักฤษก็ได้ โดยการจับรางวัลเพื่อหาผู้โชคดีจะมีขึ้นในวันที่ 25 กรกฎาคม 2540 ที่ภัตตาคารแพลเน็ทฮอลลีวู้ด สำหรับชิ้นส่วนที่เหลือจะถูกส่งไปรวมกับชิ้นส่วนโหวตการ์ดากทุกประเทศทั่วโลก ที่กรุงโคเปนเฮเกนประเทศเดนมาร์กเพื่อนับคะแนนว่า เพลงใดเป็นเพลงที่สุดแห่งความอมตะในใจคนทั่วโลก ซึ่งอาจจะนำมาบรรเลงในการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย
สำหรับในประเทศไทย นายธนิต ธรรมสุคติ ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ คาร์ลสเบอร์ก เปิดเผยว่า เราถือเป็นโอกาสอันดีที่จะแสดงความขอบคุณลูกค้า และผู้ที่ได้ให้การสนับสนุนเบียร์คาร์ลสเบอร์ก เป็นอย่างดีตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้วยการแสดงโดยศิลปินเพลง อันเป็นที่นชอบของแฟนเพลงในทั่วโลก ซึ่งแฟนๆ คาร์ลสเบอร์กประเทศไทยที่ต้องการมีส่วนร่วมในปรากฏการณ์ระดับโลกในครั้งนี้สามารถขอรับโหวตการ์ดจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการกับคาร์ลสเบอร์กทุกแห่ง ตั้งแต่วันที่ 3 มิถุนายน ถึง 21 กรกฎาคม ศกนี้ ผู้ที่ร่วมสนุกกับคาร์ลสเบอร์กมีสิทธิ์รับราวัลใหญ่มากมาย อาทิ
รางวัลที่ 1 บัตรชมคาร์ลสเบอร์ก คอนเสิร์ต'97 2 ใบ พร้อมตั๋วเครื่องบินไป-กลับและที่พักฟรีจำนวน 4 รางวัล
รางวัลที่ 2 ตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพ-เชียงใหม่ พร้อมที่พักฟรี 3 วัน 2 คืน แจ็คเก็ตจากคาร์ลสเบอร์ก 10 รางวัล
รางวัลที่ 3 ชุดของขวัญสมนาคุณพิเศษจากคาร์ลสเบอร์ก 100 รางวัล
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณธนิต ธรรมสุคติ หรือ คุณสุดารัตน์ สงวนศัพท์ ที่ปรึกษาฝ่ายประาสัมพันธ์ ของบริษัท คาร์ลสเบอร์ก บริวเวอรี่ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 272-2051-5 ต่อ 1713--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ