ดิสก์ไดร์ฟซึ่งใช้สำหรับช่องสัญญาณเครือข่ายของซีเกทได้รับเลือกให้นำมาใช้ในผลิตภัณฑ์ เสาอากาศช่องสัญญาณเครือข่ายรุ่นที่สองของ

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday October 22, 1997 13:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--22 ต.ค.--ซีเกท
บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ ได้รับเลือกจากบริษัท ซัน ไมโครซิสเต็มส์ อิงค์ ให้เป็นผู้ผลิตดิสก์ไดร์ฟ Fibre Channel-Arbitrated Loop (FC-AL) สำหรับใช้ในระบบการบันทึกข้อมูลแบบเครือข่ายรุ่นที่สองของ ซัน ไมโครซิสเต็มส์ ดิสก์ไดร์ฟรุ่นนี้คือดิสก์ไดร์ฟรุ่นแรกซึ่งใช้ในการส่ง FC-AL ซึ่งช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบและมีความทนทานต่อระบบการทำงานที่ผิดพลาด การแถลงการณ์เกี่ยวกับข้อตกลงของทั้งสองบริษัทฯ แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันยาวนานของบริษัทชั้นนำทั้งสองบริษัท ซึ่งได้ร่วมมือกันพัฒนาผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดสำหรับลูกค้าซึ่งมีความต้องการใช้ระบบนี้ รวมทั้งในเวิร์คสเตชั่นและเซิร์ฟเวอร์
"ซีเกทและซันร่วมมือกันในการพัฒนามาตรฐานการเชื่อมระบบแบบเดี่ยว ซึ่งเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายภายใต้ชื่อ เอสซีเอสไอ ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อยูสเซอร์ในตลาดการจัดเก็บข้อมูล" อัล ซูการ์ท ประธานบริหารและหัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารระดับสูงของซีเกทกล่าว "พวกเรามีความภาคภูมิใจที่ได้มีโอกาสได้ร่วมมือกับผู้ที่มีความสามารถในการคิดค้นผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ และพันธมิตรทางธุรกิจซึ่งได้สานต่อความสัมพันธ์ต่อกันเป็นระยะเวลายาวนานเช่นซัน บริษัทแรกซึ่งผลิตเสาอากาศช่องสัญญาณเครือข่าย การที่ซันเลือกซีเกทให้เป็นผู้ผลิตผลิตภัณฑ์บันทึกข้อมูลสำหรับระบบช่องสัญญาณเครือข่ายรุ่นที่ 2 แสดงให้เห็นถึงความสัมพันธ์อันใกล้ชิดของทั้งสองบริษัทในครั้งนี้"
ซันและซีเกทมีประวัติศาสตร์อันยาวนานในการนำเทคโนโลยีชั้นนำออกสู่ตลาดและเราจะยังคงดำรงความสัมพันธ์และความร่วมมืออันดีในการผลิตสายอากาศช่องสัญญาณเครือข่ายรุ่นที่สองต่อไป" แคทเธอลีน โฮล์มเกรน รองประธานบริหารและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์บันทึกข้อมูลบริษัทซัน ไมโครซิสเต็มส์ กล่าว "เราได้จัดส่งผลิตภัณฑ์จำนวน 100 ชุดแรกซึ่งประกอบไปด้วยไดร์ฟ FC-AL ของซีเกทให้กับลูกค้า พวกเขามีความตื่นเต้นเป็นอย่างมากในประสิทธิภาพอันสูงส่งของผลิตภัณฑ์"
ผลิตภัณฑ์เสาอากาศช่องสัญญาณรุ่นที่สองของซันจะใช้ FC-AL ของดิสก์ไดร์ฟบาราคูด้า 9 ซึ่งในขณะนี้ประกอบไปด้วย FC-AL interface ผลิตภัณฑ์ในตระกูลบาราคูด้า คือผลิตภัณฑ์รุ่นแรกของโลกซึ่งมี FC-AL บรรจุอยู่ในดิสก์ไดร์ฟ นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีอัตราการหมุนโดยเฉลี่ยต่อนาทีประมาณ 7,200 รอบ ซันเริ่มคิดค้นเกี่ยวกับมาตรฐานช่องสัญญาณเครือข่ายในปี พ.ศ. 2532 และในปี พ.ศ. 2536 ได้ร่วมมือกับฮิวเล็ตต์-แพ็คการ์ดและไอบีเอ็มในการผลิต Fibre Channel Systems Initiative (FCSI) ซันเริ่มดำเนินการผลิตผลิตภัณฑ์ช่องสัญญาณเครือข่ายรุ่นแรกซึ่งมีชื่อเรียกว่า SPARCstorage Array ในปี พ.ศ. 2537 และตั้งแต่ช่วงนั้นเป็นต้นมาได้ผลิตผลิตภัณฑ์การบันทึกข้อมูลแบบช่องสัญญาณเครือข่ายกว่า 2 petabytes ด้วยความร่วมมือเป็นอย่างดีจากบรรดาผู้นำต่าง ๆ ในอุตสาหกรรม
ซีเกท เทคโนโลยี อิงค์ คือผู้ผลิตผลิตภัณฑ์สำหรับการบันทึกและการบริหารข้อมูลชั้นนำ ซีเกทมีความมุ่งมั่นในการผลิตผลิตภัณฑ์ซึ่งมีคุณภาพสูงสุด เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถได้รับข้อมูลได้ทุกเวลาที่พวกเขาต้องการ ซีเกทคือผู้ผลิตดิสก์ไดร์ฟ ดิสก์วงจรแม่เหล็ก และหัวอ่านรายใหญ่ที่สุดในโลก และเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์เทปไดร์ฟและผู้นำในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟท์แวร์ สำหรับการเข้าถึงและการวิเคราะห์ข้อมูลด้วยรายรับมากกว่า 9 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับปีบัญชี 2540 ซีเกทมีฐานการผลิตขนาดใหญ่อยู่ในหลายประเทศทั่วโลก ที่อยู่ของซีเกทบนเครือข่ายอินเตอร์เน็ตคือ http://WWW.seagate.com-- จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ