FRA: ปรส.ประกาศประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดฯ ครั้งที่ 22/2

ข่าวทั่วไป Wednesday December 8, 1999 09:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ธ.ค.--ปรส.
องค์การเพื่อการปฏิรูประบบสถาบันการเงิน (ปรส.) โดยหน่วยประสานงานด้านการจำหน่ายทรัพย์สินที่มิใช่ทรัพย์สินหลัก (Asset Disposition Coordination Unit : ADCU) จะดำเนินการประมูลขายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยของสถาบันการเงินที่ไม่อาจฟื้นฟูฐานะ หรือการดำเนินงานได้ จำนวน 56 ราย ครั้งที่ 22/2 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
หลักทรัพย์ที่จะทำการประมูล :
หุ้นสามัญของ ชื่อย่อหลักทรัพย์ จำนวนหุ้น
บมจ. ธนายง TYONG 15,377,551
ผู้ลงทุน : บุคคลธรรมดา หรือ นิติบุคคลไทยและต่างประเทศ โดยผู้สนใจ สามารถติดต่อผ่านบริษัทสมาชิกตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (Broker) จำนวน 27 ราย ตามรายชื่อของตลาดหลักทรัพย์ฯ
ผู้ไม่มีสิทธิ์เข้าร่วมประมูล : บุคคลธรรมดา หรือนิติบุคคลไทย และต่างประเทศ ดังต่อไปนี้
1. เป็นกรรมการ อนุกรรมการ พนักงานของ ปรส.รวมถึงผู้ปฏิบัติงาน
ให้แก่ ปรส.
2. เป็นกรรมการตามมาตรา 30 ของสถาบันการเงินนั้น
3. เป็นผู้จัดการเฉพาะกิจหรือที่ปรึกษาเฉพาะกิจของสถาบันการเงินนั้น
4. เป็นผู้จัดการขาย หรือบุคคลอื่น ที่ประธานกรรมการตามมาตรา 30
กำหนด
วิธีการประมูล : ผู้ลงทุนแจ้งความจำนงเสนอซื้อผ่าน Broker ที่ได้รับอนุญาตจากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดย Broker จะรวบรวมจำนวนหุ้นที่ผู้ลงทุนต้องการซื้อ เพื่อกรอกในแบบฟอร์มการประมูลและ Broker จะเป็นผู้ยื่นซองประมูลต่อ ปรส. แทนผู้ลงทุน
เงื่อนไขการประมูล : การเสนอราคาซื้อในการประมูล มีเงื่อนไขดังต่อไปนี้
1. ผู้ที่เสนอราคาซื้อสูงสุด จะได้รับการจัดสรรหลักทรัพย์เป็นลำดับแรก และผู้ที่เสนอราคาต่ำกว่าจะได้รับจัดสรรในลำดับต่อไปในกรณีที่มีผู้เสนอราคาเท่ากันในจำนวนที่จะขาย ผู้เสนอราคาก่อนจะได้รับการจัดสรรก่อน (First Come - First Serve)
2. ผู้เสนอซื้อจะต้องเสนอซื้อหลักทรัพย์ขั้นต่ำ เป็นจำนวน 1,000,000 หุ้นและทวีคูณของ 100,000 หุ้น หรือทั้งจำนวน โดย Spread ของราคาที่เสนอซื้อต้องขึ้นลงตามกฎเกณฑ์ราคาของตลาดหลักทรัพย์ฯ สำหรับหุ้น TYONG
3. Broker จะเป็นตัวแทนให้กับผู้ลงทุนในการเสนอราคา โดยต้องใช้แบบฟอร์มการประมูลของปรส. (ชื่อผู้ประมูลในแบบฟอร์มต้องเป็นชื่อของ Broker) และจัดส่งมายัง ปรส. ภายในเวลาที่กำหนด " ห้ามส่งทางโทรสาร "
4. ผู้ประมูลได้จะต้องทำรายการซื้อหลักทรัพย์รายใหญ่ (Big Lot Trading) กับ บงล. กรุงไทยธนกิจ (มหาชน) ตามวิธีปฏิบัติของตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในวันทำการถัดจากวันประมูล
หลักเกณฑ์การตัดสินการประมูล : ตัดสินโดยจัดสรรให้กับผู้ที่เสนอราคาซื้อเท่ากับหรือสูงกว่าราคาอ้างอิงของ ปรส.ซึ่งกำหนดโดยคณะอนุกรรมการจำหน่ายทรัพย์สินประเภทหลักทรัพย์และเงินลงทุน โดยผู้ที่เสนอราคาซื้อสูงสุดจะได้รับการจัดสรรก่อน ในกรณีที่มีผู้เสนอซื้อเป็นจำนวนมากกว่าจำนวนหุ้นที่มีอยู่ ปรส. สงวนสิทธิ์ในการจัดสรร
ขั้นตอน และกำหนดเวลาการประมูล :
วันที่ 2-16 ธันวาคม 2542 Broker ติดต่อรับแบบฟอร์มการประมูลได้ระหว่างเวลา 9.30 น. - 17.00 น.
วันที่ 17 ธันวาคม 2542 Broker ยื่นซองประมูลภายในเวลา 14.00 น. ที่ หน่วยประสานงานด้านการจำหน่ายทรัพย์สินที่มิใช่ทรัพย์สินหลัก (ADCU) ชั้น 20 อาคารสินธรทาวเวอร์ 3 ถนนวิทยุ และ ปรส. จะแจ้งผลการประมูลให้ทราบภายในเวลา 17.00 น.
ติดต่อขอรับแบบฟอร์มการประมูลได้ที่: คุณพรอุมา เทวาหุดี, คุณจินตนา สัมปัชชลิต หน่วยประสานงานด้านการจำหน่ายทรัพย์สินที่มิใช่ทรัพย์สินหลัก (ADCU) ปรส. ชั้น 20 อาคารสินธรทาวเวอร์ 3 ถนนวิทยุ กทม. โทร. 263-3345-9 ต่อ 641, 638--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ