บิสนิวส์บริการข้อมูลข่าวสารจาก SET Journal ผ่านระบบ NEWSCenter

ข่าวทั่วไป Friday May 16, 1997 13:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--16 พ.ค.--บิสนิวส์
ขณะนี้บิสนิวส์มีความยินดีที่จะให้บริการข้อมูล ข่าวสารจากวารสาร SET Journal ผ่านระบบ NEWSCenter แก่ลูกค้าตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม พ.ศ. 2540 เป็นต้นไป โดยข้อมูลดังกล่าวเป็นข้อมูลที่จัดทำโดยตลาดหลักทรัพย์ แห่งประเทศไทยเพื่อเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เกี่ยวกับการลงทุนในหลักทรัพย์ การ ดำเนินงาน และกิจกรรมของบริษัทสมาชิก บริษัทจดทะเบียน ตลาดหลักทรัพย์ฯ และ สถาบันอื่นที่เกี่ยวข้อง โดยมีข้อมูลเข้ามาเดือนละ 1 ครั้ง ลูกค้าสามารถดูข้อมูลย้อน หลังได้ตั้งแต่ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2540
ปัจจุบันแหล่งข้อมูลสำคัญที่เผยแพร่ข่าวสารผ่านระบบ NEWSCenter ได้แก่ กระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศ ไทย ชมรมผู้ค้าตราสารหนี้ สำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ สำนักงานสถิติแห่งชาติ กรมเศรษฐกิจการพาณิชย์ กรมการค้าภายใน สภาหอการค้า แห่งประเทศไทย กรมพัฒนาและส่งเสริมพลังงาน กรมประชาสัมพันธ์ ไทยเรตติ้ง แอนด์อินฟอร์เมชั่นเซอร์วิส (TRIS) ธนาคารศรีนคร ธนาคารนครหลวงไทย ทีม ข่าวของบิสนิวส์ นิตยสารการเงินธนาคาร หนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ หนังสือพิมพ์ รายวัน เช่น Bangkok Post, Business Day, คู่แข่ง สยามธุรกิจ ไทยไฟ แนนเชียล ข่าวหุ้น เดลินิวส์ ไทยโพสต์ ตลอดจนสำนักข่าวทั้งในและต่างประเทศ เช่น INN, Reuters, Bridge News และ AFX-Asia เป็นต้น ทั้งนี้ข้อมูลที่ เผยแพร่ผ่านระบบ NEWSCenter จะเป็นข่าวสารข้อมูลต่างๆ ทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ซึ่งครอบคลุมในส่วนของเศรษฐกิจ การเงิน การธนาคาร การ เมือง การตลาด การลงทุนและอุตสาหกรรม อสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจโฆษณา ธุรกิจ ประกันภัย รวมทั้งเหตุการณ์สำคัญที่อยู่ในความสนใจขณะนั้น ข้อมูลทั้งหมดจะ ถูกรายงานและจัดเก็บเป็นหมวดหมู่ เพื่อให้สะดวกแก่การค้นหาแบบ full text ที่ผู้ใช้สามารถกำหนดเงื่อนไขในการค้นหาเองได้
ลูกค้า NEWSCenter ที่สนใจ ข้อมูลข่าวสารจากวารสาร SET Journal สามารถดูข้อมูลได้ฟรีเป็นเวลา 1 เดือน ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่ม เติมเกี่ยวกับ NEWSCenter และข้อมูลข่าวสารจากวารสาร SET Journal ได้ที่บริษัท บิสนิวส์ อินฟอร์เมชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด โทร. 253-5000-9 และ 255-5460-79 ต่อ 200-202 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ