ธนาคารเกียรตินาคิน ชวนร่วมงาน SET in the City 2005

ข่าวทั่วไป Tuesday November 15, 2005 15:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--ธนาคารเกียรตินาคิน
ธนาคารเกียรตินาคิน ชวนร่วมงาน SET in the City 2005 ระดมทีมงานให้คำแนะนำเทคนิคการลงทุนและการออมช่วงดอกเบี้ยขาขึ้น และโปรโมชั่นพิเศษ 3.5 เดือน 3.5%
ธนาคารเกียรตินาคิน ร่วมออกบูธต้อนรับนักลงทุนในงานมหกรรมการลงทุนครบวงจร ครั้งที่ 4 หรือ SET in the City 2005 ระหว่างวันที่ 17—20 พฤศจิกายน 2548 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชูกลยุทธ์ใหม่เทคนิคการลงทุนและการออมในสัดส่วนที่เหมาะสมจากทีมงาน Smart KK พร้อมร่วมฟังการบรรยายเรื่องทางเลือกในการลงทุน และสูตรสำเร็จการออมจากวิทยากรชื่อดัง และพิเศษสุดที่บูธเกียรตินาคิน ด้วยการถ่ายรูปลงแสตมป์ดวงกลมดวงแรกของประเทศไทยเพื่อเป็นที่ระลึกส่งท้ายการจัดงาน
น.ส.ฐิตินันท์ วัธนเวคิน ประธานสายงานบริหารการเงินและเงินฝาก ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอบสนองนโยบายของรัฐบาลและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในการพัฒนาตลาดทุนไทย กลุ่มเกียรตินาคิน ได้ร่วมออกบูธในงาน SET in the City ครั้งนี้อย่างยิ่งใหญ่ และปีนี้นับเป็นครั้งแรกที่เกียรตินาคินมาร่วมงาน SET in the City ในฐานะธนาคารพาณิชย์ เราและบริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคิน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทย่อย จึงได้นำการบริการในรูปแบบต่างๆ มาแนะนำให้กับนักลงทุน กลุ่มเกียรตินาคินได้คัดสรรบุคลากรจากหน่วยงานหลักของบริษัทมาประจำอยู่ที่บูธในนามของ Smart KK เช่น ที่ปรึกษาการลงทุน และนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ เพื่อตอบคำถามข้อสงสัยและให้คำแนะนำเบื้องต้นเกี่ยวกับการลงทุนในตลาดหลักทรัพย์แก่นักลงทุน นอกจากนั้นบริษัทหลักทรัพย์ เกียรตินาคิน ยังได้นำระบบซื้อขายหลักทรัพย์ทางอินเตอร์เน็ต หรือ KK-E-Trade ผ่านเว็บไซต์ www.kks.co.th ที่มีการปรับระบบให้สะดวกและรวดเร็วสำหรับนักลงทุนมากขึ้นมาร่วมนำเสนอเป็นทางเลือกให้กับนักลงทุนรุ่นใหม่ รวมถึงบทวิเคราะห์การเลือกลงทุนในหุ้นต่างๆ”
สำหรับกิจกรรมภายในงานจะมีการนำเสนอเทคนิคการลงทุนและการออมในสัดส่วนที่เหมาะสมในแบบฉบับของเกียรตินาคิน โดยจะมีกิจกรรมพิเศษที่ถือเป็น highlight ของงาน ได้แก่การสัมมนา นักลงทุน ซึ่งได้รับเกียรติจากวิทยากรชื่อดัง และยังดำรงตำแหน่งกรรมการของธนาคารด้วย ได้แก่ คุณนวพร เรืองสกุล ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการออม มาแนะนำเทคนิค “ออมก่อน รวยกว่า กับ LTF-RMF”, รองศาสตราจารย์ มานพ พงศทัต ที่ปรึกษาสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย และเสาหลักอสังหาริมทรัพย์ จะมาพูดคุยเรื่อง “แนวโน้มอสังหา และหุ้นอสังหา” และในวันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน บล.เกียรตินาคิน โดยคุณวิระยา ลาภพรหมรัตน์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายวิเคราะห์หลักทรัพย์ จะจัดการสัมมนาเรื่อง “เลือกหุ้นทำกำไร...สไตล์ KK” ณ ห้อง Meeting Room 3 เริ่มเวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
“นอกจากนี้ เกียรตินาคินยังได้จัดโปรโมชั่นเงินฝากประจำ 3.5 เดือน 3.5% ให้กับผู้ลงทุน เงินฝากกับธนาคารเกียรตินาคินตั้งแต่ 500,000 บาท ซึ่งจะได้รับสิทธิ์เปิดบัญชีกับ บล.เกียรติ-นาคิน พร้อมทั้งเข้าสู่ระบบการซื้อขายหลักทรัพย์ผ่าน KK-E-Trade ได้โดยอัตโนมัติ และเพื่อเป็นการส่งท้ายงาน SET in the City ที่จะมีการจัดเป็นครั้งสุดท้าย และฉลองครบรอบ 30 ปีตลาดทุนไทย พร้อมกับการเปลี่ยนสถานะเป็นธนาคารของเกียรตินาคิน เราได้ทุ่มเทให้กับการจัดงานครั้งนี้เป็นพิเศษ แนวทางการจัดงาน จะมุ่งเน้นการนำเสนอข้อมูลการลงทุนอย่างครบวงจร และได้มีการออกแบบบูธในสไตล์อบอุ่นและเป็นกันเอง สะท้อนภาพลักษณ์ยิ่งเติบโต ยิ่งมั่นคง พร้อมกิจกรรมต่างๆ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันให้กับงาน อาทิ โชว์ชุด “เกียรตินาคินสปิริต” บาร์เทนเดอร์เกียรตินาคินที่มากับเครื่องดื่มใหม่ สูตรเฉพาะของการลงทุนในแบบฉบับ KK, ร่วมสนุกกับ collection แสตมป์ส่วนตัว โดยมีการถ่ายรูปลงในแสตมป์ดวงกลมดวงแรกของประเทศไทยกับ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด”
“ทั้งนี้ คาดว่าน่าจะมีผู้ให้ความสนใจร่วมชมงาน SET in the City มากเช่นกัน เพราะคนไทยตื่นตัวในเรื่องการลงทุนมากขึ้น โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่เริ่มเห็นว่าการลงทุนในตลาดทุนไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของการวางแผนการเงินส่วนบุคคล ร่วมกับการออมเงินและการลงทุนในรูปแบบอื่นๆ” น.ส.ฐิตินันท์ กล่าวในตอนท้าย
ธนาคารเกียรตินาคินพร้อมให้บริการที่สำนักงานใหญ่ ชั้น 17 ตึกอัมรินทร์ทาวเออร์ สาขาอโศกและสาขาต่างจังหวัดอีก 15 สาขา ตั้งแต่เวลา 08.30 —16.30 น.ทุกวันทำการ หรือคลิกเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.kiatnakin.co.th
เกียรตินาคิน ได้เปิดดำเนินธุรกรรมธนาคารพาณิชย์ภายใต้ชื่อ ธนาคารเกียรตินาคิน จำกัด (มหาชน) ในวันที่ 3 ตุลาคม 2548 ด้วยฐานเงินทุนกว่า 15,500 ล้านบาท สินทรัพย์กว่า 66,390 ล้านบาท เป็นธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบให้บริการครอบคลุมทั้งด้านเงินฝาก และสินเชื่อที่ธนาคารมีความเชี่ยวชาญได้แก่ บริการสินเชื่อรายย่อย เช่นสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ บริการสินเชื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย บริการสินเชื่อพาณิชย์กรรมและอุตสาหกรรม บริการเงินฝากประเภทออมทรัพย์ ประจำ กระแสรายวัน และบริการอื่นๆ
หมายเหตุสำหรับสื่อมวลชน
ขอเชิญสื่อมวลชนเยี่ยมชม ร่วมกิจกรรม และรับของที่ระลึกจาก ธนาคารเกียรตินาคิน และถ่ายรูปลงแสตมป์ดวงกลมดวงแรกของประเทศไทยที่บูธเกียรตินาคิน ในงาน SET in the City
ผู้บริหารเกียรตินาคิน จะไปร่วมงานในวันที่ 17 พฤศจิกายน ระหว่างพิธีเปิดงาน ขอเรียนเชิญสื่อมวลชนร่วมพบปะหรือสัมภาษณ์ผู้บริหารได้ ณ บูธเกียรตินาคิน
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณทิพวรรณ วอทอง (โม)
โทร. 01 421 2923 หรือ E-mail: mailtippawan@yahoo.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ