"นายกชวน" ชี้ทิศทางเศรษฐกิจ-การเมืองปี'42 งานครบรอบ 20 ปี สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 3, 1998 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--3 พ.ย.--สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ
นางฉวีวรรณ เกียรติโชคชัยกุล นายกสมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ เปิดเผยว่า ในโอกาสครบรอบ 20 ปี สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจ ได้จัดให้มีรายการ DinnerTalk ขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 12 พฤศจิกายน 2541 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมี นายชวน หลีกภัย นายกรัฐมนตรี ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน และกล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง "ทิศทางเศรษฐกิจ-การเมืองปี 2542"
นอกจากนี้ยังมีการเสวนาเรื่อง "ปี 2542 กับการฟื้นฟูภาคเศรษฐกิจจริง"โดย ดร.ศุภชัย พานิชภักดิ์ รองนายกรัฐมนตรี และ รมว.กระทรวงพาณิชย์ และนายธารินทร์ นิมมานเหมินทร์ รวม.กระทรวงการคลัง โดยมี นายสุทธิชัย หยุ่น บรรณาธิการอำนวยการ บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินรายการ และยังได้รับเกียรติจาก นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รมต.ประจำสำนักนายกฯ เป็นผู้แปลกิตติมศักดิ์ภาษาไทย-อังกฤษ ให้กับนายกรัฐมนตรี และได้รับเกียรติจากนายกอบศักดิ์ ชุติกุล อธิบดีกรมสารนิเทศ กระทรวงการต่างประเทศ เป็นผู้แปลกิตติมศักดิ์ ภาษาไทย-ภาษาอังกฤษ ให้กับนายศุภชัย พานิชภักดิ์ รองนายกฯ และรมว.กระทรวงพาณิชย์ และนายธารินทร์ นิมมานเหมินทร์ รมว.กระทรวงการคลัง ช่วงการเสวนาอีกด้วย
สำหรับวัตถุประสงค์ในการจัดงานในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองในวาระโอกาสที่สมาคมผู้สื่อข่าวเศรษฐกิจดำเนินกิจกรรมต่อเนื่องมาถึงปัจจุบันเป็นเวลา20 ปีในปีนี้ และเพื่อเป็นการหารายได้ให้กับสมาคมฯ ไว้ใช้ในการดำเนินกิจกรรม และช่วยเหลือเป็นสวัสดิการแก่สมาชิก ตลอดจนเพื่อให้ความรู้และเป็นวิทยาทานให้กับสมาชิกสมาคมฯ และผู้เข้าร่วมงาน--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ