รายการแดนสนธยา เสนอสุดยอดสารคดีโลก ตอน สามเหลี่ยมปากแม่น้ำดานูบ

ข่าวทั่วไป Monday March 21, 2005 11:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
วันจันทร์ที่ 21 — วันพุธที่ 23 มีนาคม 2548 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการแดนสนธยา พาคุณสัมผัสกับความมหัศจรรย์แห่งสายน้ำ แหล่งความอุดมสมบูรณ์ของสัตว์นานาชนิด ในสามเหลี่ยมปากแม่น้ำดานูบ แม่น้ำสายนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นสิ่งกำหนดแนวทางของชีวิตมนุษย์และสัตว์ ที่นี่คือสรวงสวรรค์ของสรรพสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย ติดตามเรื่องราวแห่งแม่น้ำสายนี้ได้ใน รายการแดนสนธยา วันจันทร์ที่ 21 — วันพุธที่ 23 มีนาคม 2548 เวลา 18.15 — 18.45 น. ทางโมเดิร์นน์ ทีวี
สามเหลี่ยมดานูบ สถานที่ที่คอยต้อนรับทั้งผู้มาเยือน และผู้อาศัยอยู่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นแหล่งอาหารที่สมบูรณ์ และสามารถหลบภัยได้อย่างปลอดภัยที่สุด สัตว์ผู้มาเยือนอย่างฝูงห่านอกแดงมักแวะมาพักพิงในช่วงฤดูหนาว โดยแม่น้ำสายนี้นอกจากจะเป็นแหล่งอาศัยของสัตว์หลากหลายชนิด แล้วยังเป็นแหล่งเรียนรู้วิธีการจับปลาอันเก่าแก่ให้มนุษย์อีกด้วย และนกกระทุงขาวถือเป็นสัญลักษณ์แห่งลุ่มแม่น้ำดานูบ พวกมันจะสร้างรังบนพื้นเช่นเดียวกับห่านในฤดูหนาว มันอาศัยทะเลสาบเล็ก ๆ ซึ่งกำบังเขตด้วยต้นอ้อเป็นอาณานิคมของมัน ชาวประมงที่อาศัยในแม่น้ำสายนี้นอกจากจะดำรงชีวิตด้วยการจับปลาแล้วการจับกบก็เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยให้วิถีชีวิตดูมีสีสัน เพราะไม่ต้องใช้แรงงานมากเท่าการตกปลาแถมยังน่าสนุกกว่าด้วย
ติดตามชมความมหัศจรรย์ของแม่น้ำดานูบ ได้ในรายการแดนสนธยา วันจันทร์ที่ 21 — วันพุธที่ 23 มีนาคม 2548 เวลา 18.15 — 18.45 น. ทางโมเดิร์นน์ ทีวี
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญญรัตน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ