ซิสโก้ประกาศรุกตลาดเอเชีย พร้อมขยายการลงทุนในประเทศไทย

ข่าวทั่วไป Friday July 10, 1998 09:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--10 ก.ค.-- ซิสโก้ ซิสเต็มส์
บริษัท ซิสโก้ ซิสเต็มส์ ผู้นำระดับโลกทางด้านอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับอินเตอร์เน็ตและอินทราเน็ต ประกาศขยายการลงทุนในตลาดเอเชีย พร้อมขยายการลงทุนในประเทศไทย
นอกจากนั้น บริษัทซิสโก้ยังได้แต่งตั้งกรรมการผู้จัดการคนใหม่ ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ คือ มร. ท็อด แอ็บบอด ขึ้นมาดูตลาดประเทศต่างๆ ได้แก่ ประเทศไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, อินเดีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, ลาวและเวียดนาม
และเมื่อเร็วๆ นี้ บริษัทซิสโก้เพิ่งประกาศตั้งสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแห่งที่สองที่ประเทศสิงคโปร์ หลังจากแห่งแรกนั้นอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น และแต่งตั้งมร. วิลเลี่ยม อาร์ นูติ ดำรงตำแหน่งรองประธานประจำสำนักงานใหญ่ โดยดูแลประเทศจีน, ฮ่องกง, ไต้หวัน, ไทย, กัมพูชา, ลาว, พม่า เวียดนาม, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินเดีย, อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์
ซิสโก้มีการลงทุนระยะยาวในเอเชีย เราขยายงานในวันนี้เพื่อรองรับอนาคต การเพิ่มยอดขายในเอเชียและการขยายงานนับเป็นการท้าทายอย่างยิ่งในสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ของเอเชีย ซึ่งจะเป็นตัวสะท้อนความแข็งแกร่งและวิสัยทัศน์ที่ก้าวไกลของซิสโก้” มร. แอ็บบอต กล่าว
“จุดมุ่งหมายที่สำคัญคือการใกล้ชิดกับลูกค้าของเรา ซึ่งเราได้ลงทุนทางด้านการบริการในทุกประเทศที่เรามีสำนักงาน รวมทั้งในประเทศไทย, อินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ รวมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์เจาะลูกค้าทุกกล่ม ไม่ว่าจะเป็น บริษัททางด้านสื่อสารโทรคมนาคม ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ต องค์กรขนาดใหญ่ รวมไปถึงธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง”
“สำหรับประเทศไทย บริษัทซิสโก้ได้จัดตั้งห้องแล็บทางด้านเน็ตเวิร์คกิ้งโดยเฉพาะ เพื่อให้บริการลูกค้าและบริษัทคู่ค้าในการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์และฝึกอบรม รวมไปถึงการเพิ่มบุคลากรและการขยายพื้นที่สำนักงาน ทั้งนี้เพื่อสามารถให้บริการลูกค้าและคู่ค้าของซิสโก้ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น” มร. แอ็บบอตกล่าวสรุปในตอนท้าย
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ซิสโก้ ซิสเต็มส์ (ประเทศไทย) โทร. 253 5315 หรือ 253 8440--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ