จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ เปิดตัวเอ็นเตอร์ไพร้ส์ อินฟราเน็ท ออกแบบขึ้นเพื่อความปลอดภัยสูงสุด พัฒนาการทางสถาปัตยกรรม แห่งระบบเครือข่าย เอ็นเตอร์ไพร้ส์

ข่าวทั่วไป Friday May 27, 2005 10:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ค.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ ส่งเอ็นเตอร์ไพร้ส์ อินฟราเน็ท พัฒนาการทางสถาปัตยกรรมแห่งระบบเครือข่าย เพื่อความปลอดภัยสูงสุดทางแอพพลิเคชั่น และบริการบนเครือข่ายเอ็นเตอร์ไพร้ส์โครงสร้างของโซลูชั่นได้รับการออกแบบบนพื้นฐาน IP —based enterprise infrastructure ซึ่งทำหน้าที่ควบคุม และจัดการกับปัญหาอันท้าทายที่ผู้จัดการเครือข่ายปัจจุบันกำลังเผชิญอยู่ โดยประสานงานระหว่างเครือข่ายแอพพลิเคชั่น และผู้ใช้ปลายทาง เพื่อให้ทุกระดับได้รับการดูแล และควบคุมเรื่องความปลอดภัย รวมไปถึงลดความเสี่ยงในการเกิดภัยลุกล้ำบนเครือข่าย โดยไม่ต้องอัพเกรดฟอร์คลิฟท์อีกด้วย การเปิดตัวในครั้งนี้ จูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ ขอแนะนำ Enterprise Infranet Controller, Infranet Agent และ Infranet Enforcer โซลูชั่นหลักที่ออกแบบขึ้นเพื่อรองรับการทำงานของโซลูชั่น ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด
มร. แอนดรูว์ คาวเวิร์ด รองประธานฝ่ายวิศวกรรม ภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ได้อธิบายว่า “การป้องกันภัยที่สามารถก่อให้เกิดปัญหาบนเครือข่ายต้องการระบบการจัดการที่สามารถเข้าใจ และปฏิบัติได้ง่าย ทั้งบนเน็ทเวิร์คส์ แอพพลิเคชั่น และผู้ใช้ปลายทาง พวกเราทุ่มเท คิดค้น ผลิตภัณฑ์ระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ ที่กำลังเติบโตอย่างรุดหน้า โซลูชั่นที่เราเปิดตัวในแต่ละครั้งมีเอกลักษณ์ และรูปแบบการใช้งานเฉพาะ ที่มีระบบป้องกัน และบรรเทาภัยรุกล้ำบนเครือข่าย”
เอ็นเตอร์ไพร้ส์ อินฟราเน็ท สามารถสร้างเซอร์วิส เลเยอร์ ครอบคลุมเครือข่ายที่มีอยู่ ซึ่งเลเยอร์นี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นกลไกส่งผ่านข้อมูลระหว่างผู้ใช้ระดับปลายทาง แอพพลิเคชั่น และเน็ทเวิร์คส์ โดยดูแลและควบคุมการทำงานในพื้นที่หลักดังนี้
- ควบคุมการส่งข้อมูล - เพื่อให้แน่ใจว่าการส่งข้อมูลบนเครือข่ายเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีสะดุด ตรงเวลา และเชื่อถือได้
- ควบคุมการใช้งาน - สามารถควบคุมการใช้งานบนเครือข่ายโดยออกแบบการสั่งงานชัดเจนว่าการใช้งานประเภทใดได้รับอนุญาตให้ใช้บนเครือข่าย
- ควบคุมภัยลุกล้ำบนเครือข่าย - ระบบถูกออกแบบเพื่อความสามารถในการตรวจสอบ และกำจัดภัยลุกล้ำ หรือผู้เข้าสู่ระบบที่น่าสงสัย หรือไม่เหมาะสม
เอ็นเตอร์ไพร้ส์ อินฟราเน็ท ใช้โปรโตคอลมาตรฐาน และเปิด APIS เพื่อทำการส่งโซลูชั่นที่เข้าใจ และปฏิบัติให้ง่ายเพื่อดูแลความปลอดภัยบนแอพพลิเคชั่น และงานบริการ ครอบคลุมธุรกิจระดับเอ็นเตอร์ไพร้ส์ โดยไม่ต้องอัพเกรดใดๆ ทั้งสิ้น อีกทั้งยังช่วยลดขั้นตอนการทำงาน และเพิ่มผลกำไรให้กับองค์กรได้ในเวลาอันสั้น และรวดเร็วอีกด้วย
มร. อดัม จัดด์ รองประธานจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ ภาคพื้นเอเชีย แปซิฟิก ได้กล่าวปิดท้ายว่า “จูนิเปอร์มุ่งเน้นการสร้างสรรค์ ที่สามารถช่วยเหลือผู้ใช้ได้จริง โดยเฉพาะในเรื่องความปลอดภัยบนเครือข่ายที่คุ้มค่าการลงทุน เอ็นเตอร์ไพร้ส์ อินฟราเน็ท คือโซลูชั่นที่มีประสิทธิภาพสูงสุด ณ. วันนี้ และมั่นใจว่าจะเติบโตขึ้น เพื่อปฏิวัติวงการไอทีในอนาคตอย่างแน่นอน”
การจัดตั้งสมาพันธ์อินฟราเน็ท
เอ็นเตอร์ไพร้ส์ อินฟราเน็ทมีอิทธิพลต่อรูปแบบการทำงานของ Infranet Initiative Council (IIC) ซึ่งเอนเตอร์ไพร้ส์ อินฟราเน็ท สามารถดำเนินได้ด้วยตนเอง หรือขยายช่องทางการทำงานร่วมกับอินฟราเน็ทอื่นๆ ผ่านทางสมาพันธ์ ซึ่งในปัจจุบันจูนิเปอร์ เน็ทเวิร์คส์ประสานงานกับ IICร่วมกันกำหนดขอบเขตการทำงาน เพื่อสร้างสมาพันธ์ให้เกิดขึ้นจริง
เกี่ยวกับ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อิงค์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สร้างมูลค่าเพิ่มให้ธุรกิจเครือข่าย โดยสร้างข้อได้เปรียบที่เหนือชั้นให้แก่ลูกค้าของตน ด้วยโซลูชั่นเครือข่ายและความปลอดภัยที่ยอดเยี่ยม จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ อุทิศตนให้แก่ลูกค้าผู้มุ่งสร้างคุณค่าเชิงกลยุทธ์จากเครือข่ายของพวกเขา รวมถึงผู้ให้บริการด้านเครือข่ายระดับโลก ลูกค้าระดับองค์กร หน่วยงานรัฐบาลต่างๆ ตลอดจนสถาบันการวิจัยและการศึกษา การลงทุนในโซลูชั่นด้านเครือข่ายและความปลอดภัย ของจูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์ สนับสนุนความต้องการด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพในระดับที่ซับซ้อนของเครือข่ายที่มีความต้องการสูงสุดในโลกอ่านข้อมูลเพิ่มเติมจาก www.juniper.net
ติอต่อ จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
มร. รอสส์ อินกริสส์
จูนิเปอร์ เน็ตเวิร์คส์
852-2587-6863
อีเมล์: ringlis@juniper.net
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณ บูรณี จันทรปรรณิก
คุณ ฐิติพันธ์ รักษาสัตย์
คุณ จุฑาทิพย์ จิตรสุจริต
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7
โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz, thitipan@piton.biz, jutathip@piton.biz--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ