ซีเอ เปิดตัว อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ อาร์ 5 ปกป้องพีซีบุคคล ธุรกิจเอสเอ็มบี และองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรส์จาก “เพสต์” นับ 10,000 รายการ

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 25, 2005 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
ซีเอ เปิดตัว อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ อาร์ 5 ปกป้องพีซีบุคคล ธุรกิจเอสเอ็มบี และองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพรส์ จาก “เพสต์” นับ 10,000 รายการ ตรวจจับและกำจัดสปายแวร์ แอดแวร์ โทรจัน รวมถึงภัยร้ายต่าง ๆ ที่ทำให้ระบบปฏิเสธ การให้บริการ และภัยคุกคามจากการลักลอบขโมยข้อมูลผ่านเว็บ
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ซีเอ ประกาศพร้อมวางจำหน่ายชุดโซลูชั่น อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ อาร์ 5 ที่ออกแบบมาเพื่อปกป้องเครื่องพีซีทั้งที่ใช้ส่วนบุคคล ในองค์กรเอสเอ็มบี จนถึงองค์กรขนาดใหญ่ เด่นด้วคุณสมบัติการใช้งานง่าย เวอร์ชั่นใหม่นี้ช่วยปกป้องและกำจัดภัยร้ายไซเบอร์ หรือ “เพสต์” นับหมื่นรายการ ทั้งสปายแวร์ แอดแวร์ โทรจัน รวมทั้งภัยต่าง ๆ ที่ทำให้ระบบปฏิเสธการให้บริการ และการลักลอบขโมยข้อมูลผ่านเว็บ อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ อาร์ 5 ช่วยปกป้องคอมพิวเตอร์ให้ปลอดภัยจากการเข้าถึงระบบโดยผู้ที่ไม่มีสิทธิ์ การขโมยข้อมูล และการคุกคามที่ทำให้ระบบทำงานช้าลง
อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ อาร์5 เป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มซอฟต์แวร์ อีทรัสต์ เทร็ท แมเนจเมนต์ ซึ่งช่วยปกป้องผู้ใช้จากภัยคุกคามทุกรูปแบบได้อย่างเหนือชั้นกว่ามากเมื่อเทียบกับซอฟต์แวร์ประเภทฟรีแวร์และแชร์แวร์ที่นิยมใช้กันทั่วไป โดยมีทีมที่ปรึกษาด้านความปลอดภัยของซีเอ (CA Security Advisor http://ca.com/securityadvisor) ที่คอยให้คำแนะนำและให้ข้อมูลวิจัยเรื่องคอนฟิกซ์และช่องโหว่ของระบบ
ทั้งคอยตรวจตราและเฝ้าระวังอย่างไม่คลาดสายตาตลอดเวลาในลักษณะ 24 ชั่วโมงตลอด 7 วัน เพื่อปกป้องให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามต่าง ๆ ทั้ง สปายแวร์ แอดแวร์ และไวรัสสายพันธุ์ผสม อีกทั้งยังเก็บรวบรวมฐานข้อมูลภัยคุกคามออนไลน์และให้คำปรึกษาฟรีแก่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์เกี่ยวกับวิธีการกำจัดรหัสที่แฝงเจตนาร้ายและวิธีป้องกันการติดไวรัสอีกด้วย
นายแอนโทนี่ ลิม ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ระบบรักษาความปลอดภัย ประจำภูมิภาค เอเชียใต้ กล่าวว่า “อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ เป็นโซลูชั่นที่ตอบความสนองความต้องการเร่งด่วนในการป้องกันมัลแวร์ที่ขโมยข้อมูลส่วนบุคคลและทำให้ระบบทำงานช้าลงซึ่งส่งผลกระทบกับทุกๆ คนที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและไม่ระแวดระวังเท่าที่ควร โซลูชั่นนี้ช่วยให้ผู้ใช้ทั้งในระดับองค์กร ระดับบุคคล และองค์กรธุรกิจเอสเอ็มบีสามารถปกป้องระบบของตนจากภัยคุกคามร้ายแรงที่มีอยู่กลาดเกลื่อนได้อย่างมีประสิทธิภาพและมั่นใจอย่างแท้จริง”
ปายแวร์ ซึ่งแพร่กระจายไปทุกส่วนอย่างรวดเร็วนี้ ได้รับการกล่าวขานถึงอย่างกว้างขวางว่าเป็นเสมือนเทคโนโลยีประเภทหนึ่งซึ่งช่วยรวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับบุคคลหรือองค์กรโดยที่เจ้าของข้อมูลไม่รู้ตัว สปายแวร์ทำให้ระบบตอบสนองช้าลง รบกวนการทำงานของเน็ตเวิร์กเมื่อเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และยังสามารถจับพาสเวิร์ดและการป้อนข้อมูลผ่านคีย์บอร์ดได้ด้วย สปายแวร์บางตัวยังทำได้แม้แต่การติดตั้งเครื่องมือที่บรรดาแฮคเกอร์สามารถนำไปใช้ขโมยข้อมูลเฉพาะบุคคลและเข้าไปใช้พีซีของเหยื่อโดยไม่ได้รับอนุญาตได้ด้วย
นายดัสติน โล ผู้จัดการประจำประเทศไทยและภูมิภาคอินโดจีน บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โซลูชั่น อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ จากซีเอใน
เวอร์ชั่นใหม่นี้ ช่วยให้ผู้ใช้ระดับองค์กร ผู้ใช้ทั่วไป และองค์กรเอสเอ็มบีต่าง ๆ สามารถป้องกันภัยคุกคามร้ายแรงที่มีอยู่มากมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในส่วนของลูกค้าองค์กร โซลูชั่นนี้ยังช่วยลดจำนวนการโทรเข้ามาขอความช่วยเหลือที่ศูนย์บริการลูกค้าและช่วยให้การบริหารจัดการระบบรักษาความปลอดภัยมีความต่อเนื่องและลดเวลาที่ทีมผู้ดูแลระบบรักษาความปลอดภัยต้องใช้ไปกับการจัดการกับสปายแวร์ได้มาก”
นางสาววรรณา ศฤงคารบริบูรณ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสำหรับองค์กรธุรกิจ บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการทำงานของโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยของซีเอในการป้องกันระบบของผู้ใช้จากภัยคุกคามว่า “อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ ช่วยลดความเสี่ยงในการเข้าถึงระบบโดยผู้ไม่มีสิทธิ์และช่วยกำจัดต้นเหตุหลักที่ทำให้เครือข่ายสูญเสียแบนด์วิธและระบบด้อยประสิทธิภาพลง”
อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ อาร์ 5 รวมประสิทธิภาพการปกป้องและกำจัดภัยคุกคามได้รวดเร็วยิ่งกว่าและมีอินเทอร์เฟซที่ปรับกราฟฟิคให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเพิ่มความยืดหยุ่นในการสแกนตามเวลาที่กำหนดและทำการอัพเดทข้อมูลในลักษณะอัตโนมัติซึ่งช่วยปกป้องผู้ใช้จากภัยคุกคามล่าสุดทันทีที่
ถูกพบ อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพการป้องกันภัยต่างๆ ดังนี้
ปายแวร์ที่ล้วงข้อมูลส่วนตัวผ่านทางคอมพิวเตอร์ และลอบดูพฤติกรรมการเข้าเว็บไซต์ต่าง ๆ
แอดแวร์ที่แสดงโฆษณาที่ไม่ต้องการ และส่งผลทำให้เครื่องพีซีทำงานช้าลง
คีย์ล็อกเกอร์ที่สามารถบันทึกข้อมูลแต่ละครั้งที่ผู้ใช้กดคีย์บอร์ดเพื่อที่จะขโมยพาสเวิร์ดและข้อมูลส่วนบุคคลอื่นๆ
แฮคเกอร์ที่อาศัยบราวเซอร์เป็นช่องทางในการเข้าไปเปลี่ยนโฮมเพจของแต่ละคน และค้นหาข้อมูลที่ต้องการ
โทรจันที่บุกรุกระบบจากระยะไกล (Remote Access Trojans (RATS) ซึ่งช่วยให้ผู้บุกรุกสามารถควบคุมคอมพิวเตอร์ที่ทำการบุกรุกได้จากระยะไกล
นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถใช้ชุดเครื่องมือของ อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ เดเวลอปเปอร์ เพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วและผสานการทำงานกับโซลูชั่นเว็บเซอร์วิสต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย
สำหรับผู้ที่สนใจ อีทรัสต์ เพสต์พาโทรล แอนตี้สปายแวร์ สามารถติดต่อซื้อหรือขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บ. เทค แปซิฟิค (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 2365 8899 หรือติดต่อโดยตรงที่ บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 2636 2467
ข้อมูลเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ บริษัทซอฟต์แวร์บริหารจัดการที่ใหญ่ที่สุดของโลกนำเสนอซอฟต์แวร์และบริการที่ครอบคลุมการปฏิบัติการต่างๆ (Operations), การรักษาความปลอดภัย (Security), การจัดเก็บข้อมูล (Storage) รวมทั้งการบริหารจัดการวงจรการทำงานและการบริการ (Life Cycle and Service Management) เพื่อการพัฒนาผลการปฏิบัติงานความน่าเชื่อถือ และประสิทธิภาพของสภาพแวดล้อมด้านไอทีภายในองค์กร ซีเอก่อตั้งในปี 1976 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 และให้บริการแก่องค์กรต่างๆ ในกว่า
140 ประเทศทั่วโลก รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ http://ca.com
2004 ลิขสิทธ์ของบริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล อิงค์ ตั้งอยู่เลขที่ 1 คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ พลาซ่า, ไอแลนด์เดีย, นิวยอร์ค 11749 เครื่องหมายการค้า ชื่อการค้า ชื่อผลิตภัณฑ์และบริการ ตลอดจนโลโก้ต่างๆ ที่อ้างถึงในที่นี้เป็นของบริษัทเจ้าของเฉพาะราย
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณชิดชนก อุทัยกร ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท คอมพิวเตอร์ แอสโซซิเอทส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ 0-2636- 2467 ต่อ 122 โทรสาร 0-2636-2470 อีเมล์ uthch01@ca.com
คุณปริญดา นิลทจันทร์ บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
โทรศัพท์ 0-2716-5246 ต่อ 120 โทรสาร 0-2716-5250 อีเมล์ prinda_n@penner-madison.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ