เช็คพอยต์ ออโต้เซ็นเตอร์ เปิดศูนย์บริการรถยนต์แนวใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday August 27, 1998 10:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--27 ส.ค.--เช็คพอยต์ ออโต้เซ็นเตอร์
บริษัท เช็คพอยต์ ออโต้เซ็นเตอร์ จำกัด เริ่มธุรกิจก้าวแรกด้วยการเปิดศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร (one stop-service) สาขาแรกที่พระราม 6 ด้วยแนวคิดใหม่หลังสำรวจตลาดพบความต้องการให้มีบริการระดับมาตรฐานสากล และต้องการให้ศูนย์บริการรับประกันความพึงพอใจในบริการร้อยเปอร์เซ็นต์ จึงมีสโลแกน “100% Satisfaction guarantee ” ตั้งเป้ายอดสมาชิกใช้บริการปีแรกไม่ต่ำกว่า 1,000 รายต่อสาขา และจะเปิดสาขาเพิ่มอีก 4 แห่งภายในสิ้นปี
นายพงศเฉลิม เฉลิมทรัพยากร กรรมการผู้จัดการ กล่าวว่า เราได้เล็งเห็นโอกาสทางธุรกิจที่ดีท่ามกลางภาวะเศรษฐกิจเช่นปัจจุบัน เนื่องจากศูนย์บริการรถยนต์หลายรายต้องปิดกิจการ และขณะนี้ กำลังในการซื้อรถยนต์ของผู้บริโภคน้อยลง จึงเป็นเหตุให้เจ้าของรถยนต์จำเป็นต้องบำรุงรักษารถยนต์ที่ใช้อยู่อย่างดีที่สุด นอกจากนี้ ศูนย์บริการรถยนต์ที่ได้มาตรฐานสูงในกรุงเทพฯ ยังมีไม่เพียงพอ ดังนั้น เช็คพอยต์ ออโต้เซ็นเตอร์ เห็นโอกาสที่จะเติบโตได้เป็นอย่างดี โดยวางตำแหน่งเป็นศูนย์บริการครบวงจร ได้มาตรฐานสากล พร้อมมีสินค้าคุณภาพสูงหลากหลายประเภท โดยเน้นการสร้างความพึงพอใจสูงสุดแก่ลูกค้า ภายใต้คำขวัญ “100% Satisfaction Guarantee ”
“จุดเด่นของศูนย์ เช็คพอยต์ ออโต้เซ็นเตอร์ คือ บริการในรูปของบัตรสมาชิก ที่ให้สิทธิพิเศษมากมายแก่ผู้ถือบัตร อาทิ บริการแจ้งข้อมูลการบำรุงรักษารถยนต์ล่วงหน้า ส่วนลดพิเศษ บริการตรวจสภาพรถฟรี และสำหรับสมาชิกที่เป็นบริษัท ทางศูนย์จะมีการบันทึกตรวจสอบข้อมูลการเปลี่ยนยางทุกเส้น เพื่อป้องการการทุจริตด้วย ศูนย์เช็คพอยต์ จะมอบบัตรสมาชิกให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการไม่ว่าจะเป็นบริการรูปแบบใดทันที โดยไม่เสียค่าสมัคร และบัตรสมาชิกสามารถใช้ได้กับทุกสาขา” นายณภัทร บุญมี หนึ่งในหุ้นส่วน กล่าวเสริม
ศูนย์บริการเช็คพอยต์ สาขาแรกที่พระราม 6 เปิดบริการตั้งแต่วันที่ 9 สิงหาคม 2541 เป็นต้นไป ให้บริการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ เวลา 8.30-20.00 น.
นายพงศเฉลิม กล่าวว่า “เรามีแผนที่จะเปิดศูนย์ เช็คพอยต์ ออโต้เซ็นเตอร์ เพิ่มให้ครบ 4 แห่งภายในสิ้นปี โดยจะเน้นเขตใจกลางธุรกิจสำคัญและแหล่งชุมชน นอกจากนี้ เรายังทำการศึกษาในเรื่องการเปิดร้านระบบแฟรนไชส์ ในอนาคตอีกด้วย”
ศูนย์บริการ เช็คพอยต์ ออโต้ เซ็นเตอร์ ใช้เทคโนโลยีทันสมัยจากยุโรปและเอเชีย มีบริการครบวงจร ได้แก่ เปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง ล้างอัดฉีด ตั้งศูนย์ถ่วงล้อ ตรวจสอบสภาพรถ อุปกรณ์แต่งรถ เป็นต้น--จบ--

แท็ก ประกัน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ