เอไอเอสรุก เปิด "PRIORITY CARE CENTER" บริการผู้ใช้ 900 และ จีเอสเอ็ม ครบวงจร

ข่าวทั่วไป Friday September 5, 1997 13:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--5 ก.ย.--ไอเอเอส
เอไอเอสเผยกลยุทธ์หยุดค่าเงินบาทลอยตัว เน้นบริการหลังการขายครบวงจร เปิดศูนย์บริการ Priority Care Center มุ่งมั่นให้บริการที่ดีที่สุดกับ ลูกค้ามือถือเซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม ในกรณีที่เครื่องสูญหาย หรือเมื่อต้องการเปลี่ยนเครื่องเก่า หรืออยากซื้อเครื่องดิจิตอล จีเอสเอ็มเพิ่ม ที่ Priority Care Center มีเครื่องใหม่ราคาลดพิเศษสุด พร้อมเลขหมายเดิม สำหรับลูกค้าเก่าโดยเฉพาะ จบทุกขั้นตอนติดต่อที่นี่ที่เดียว พบกับ Priority Care Center เปิดให้บริการแล้ววันนี้ ที่ศูนย์บริการเอไอเอส ทุกสาขาทั่วประเทศ
นายยรรยง อัครจินดานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด เอไอเอส ผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่เซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้บริการมากที่สุดในประเทศไทย เปิดเผยถึงศูนย์บริการ Priority Care Center ว่า "ศูนย์บริการนี้ได้จัดตั้งขึ้นเพื่อเป็นการเน้นให้บริการลูกค้าเก่า ซึ่งไว้วางใจในประสิทธิภาพของระบบเรามาตลอด เรามีจำนวนลูกค้าทั้งหมด ตั้งแต่เปิดให้บริการเมื่อปี พ.ศ.2533 จนกระทั่งถึงปัจจุบัน ที่ใช้เซลลูล่าร์ 900 และดิจิตอล จีเอสเอ็ม รวมทั้งสองระบบกว่า 990,000 ราย ทั่วประเทศ จึงจำเป็นต้องจัดตั้งศูนย์บริการ Priority Care ขึ้นเพื่อดูแลลูกค้าเก่าได้อย่างใกล้ชิด และชัดเจน เพราะลูกค้าทุกท่านที่อยู่ในระบบ เราถือว่าเป็นผู้มีพระคุณกับทางเอไอเอสมาโดยตลอด และเป็นช่องทางในการสื่อสารกับกลุ่มลูกค้าด้วยวัตถุประสงค์หลักคือ เพื่อยืนยันเจตนารมณ์ ที่แน่วแน่ของบริษัทฯ ในการดูแลลูกค้า ผู้ใช้บริการในระบบให้ดีทีสุด โดยผ่านทางสำนักงานบริการเอไอเอสที่มีอยู่ทั่วประเทศ พร้อมทั้ง ๆ มุ่งพัฒนาคุณภาพทางด้านบริการ อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา เพื่อสร้างความพอใจกับลูกค้าในฐานะที่เอไอเอสเป็นบริษัทฯ ชั้นนำทางด้านสื่อสารโทรคมนาคมไร้สาย และสร้างความเชื่อถือและไว้วางใจเพื่อให้เกิดความผูกพัน สร้างความประทับใจ ให้ลูกค้าใช้บริการในระบบของเราไปนาน ๆ"
นายยรรยง กล่าวต่อไปว่า "เอไอเอสได้พลิกกลยุทธ์ ให้ความสำคัญกับการดูแลลูกค้าเก่า ด้วยโปรแกรมต่าง ๆ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชัดเจน เช่น Famili 900 เหมาะกับลูกค้าที่ใช้ภายในครอบครัว และต้องการความประหยัด ลูกค้าที่เครื่องหาย ต้องการเครื่องใหม่เบอร์เดิม หรือลูกค้าที่เครื่องเก่าแล้ว ก็อยากได้เครื่องใหม่ที่มีเทคโนโลยีมากมาย เพราะเครื่องมือถือมีการพัฒนาอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้เอไอเอสยังมีการวิเคราะห์ข้อมูล และความต้องการของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ที่แตกต่างกัน เพื่อให้ลูกค้ามีความสุขกับการใช้งานมากที่สุด
หนึ่งในบริการจากศูนย์บริการ Priority Care Center ที่ดำเนินการไปแล้ว และได้รับการตอบรับเป็นอย่างมากคือ แฟมิลี่ 900 บริการเสริมพิเศษในระบบเซลลูล่าร์ 900 ซึ่งเป็นโทรศัพท์คู่แฝดของเซลลูล่าร์ 900 ที่ใช้หมายเลขเดียวกับโทรศัพท์มือถือเครื่องเดิม โทรเข้า-ออก ได้ทั่วไทย ใช้ได้ 2 เครื่องในเวลาเดียวกัน"
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า "ในศูนย์ Priority Care เรายังมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้ามือถือ เมื่อลูกค้าเจอปัญหา เช่น กรณีที่เครื่องสูญหาย ลูกค้าสามารถซื้อโทรศัพท์เครื่องใหม่ภายใต้มาตรฐานชินวัตรในราคาพิเศษสุด โดยผู้ใช้สามารถใช้เลขหมายเดิม ในระบบเดิม พร้อมบริการหลังการขายจากศูนย์ชินวัตรทั่วประเทศ นอกจากนี้แล้วยังได้รับสิทธิยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนเครื่องใหม่เลขหมายเดิม 1,500 บาท โดยลูกค้าสามารถติดต่อใช้สิทธิพิเศษนี้ได้ที่ Priority Care Center ณ สำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขา ภายใน 14 วัน นับจากวันแจ้งระงับการใช้บริการชั่วคราว
หรือเมื่อต้องการนำเครื่องเซลลูล่าร์ 900 เครื่องเก่า มาแลกซื้อ เครื่องเซลลูล่าร์ 900 เครื่องใหม่ เลขหมายเดิม ในราคาพิเศษ พร้อมรับสิทธิยกเว้นค่าธรรมเนียมเปลี่ยนเครื่อง 1,500 บาท
และล่าสุด สำหรับผู้ใช้ดิจิตอล จีเอสเอ็ม ทางศูนย์ Priority Care เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเทคโนโลยีใหม่ ๆ ของโทรศัพท์รุ่นล่าสุด มาตรฐานชินวัตร ในราคาสุดพิเศษเลขหมายเดิม และลูกค้ายังสามารถใช้โทรศัพท์เครื่องเดิม ได้ตามปกติโดยการสลับ SIM Card เพื่อใช้ได้ทั้งสองเครื่อง
ศูนย์บริการ Priority Care Center เปิดเคาน์เตอร์ให้บริการที่สำนักงานบริการเอไอเอสทั้ง 14 แห่งทั่วประเทศ โดยลูกค้าสามารถติดต่อใช้สิทธิพิเศษ และนำหลักฐานในการใช้สิทธิมาให้ครบถ้วน กรณีเครื่องหาย บุคคลทั่วไป ต้องใช้ใบแจ้งความ บัตรประชาชนพร้อมลายเซ็นรับรองนิติบุคคล นอกจากใบแจ้งความต้องใช้สำเนาหนังสือรับรองการจดทะเบียนบริษัท พร้อมลายเซ็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามรับรอง และสำเนาบัตรประชาชนกรรมการผู้มีอำนาจลงนาม สำหรับลูกค้า ที่ต้องการนำ เครื่องเซลลูล่าร์ 900 เครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ ต้องนำเครื่องเก่ามาด้วย ส่วนหลักฐานในการใช้สิทธิอื่น ๆ ใช้เช่นเดียวกับกรณีเครื่องหาย (ไม่ต้องใช้ใบแจ้งความ) ลูกค้าที่ต้องการ ซื้อเครื่องใหม่เพิ่มในระบบดิจิตอล จีเอสเอ็ม ใช้หลักฐานเช่นเดียวกับ 2 กรณีแรก และเพิ่มค่าธรรมเนียม 200 บาท เมื่อลูกค้ามีหลักฐานดังกล่าวครบถ้วน ลูกค้าจะได้รับเครื่องโทรศัพท์มือถือรุ่นที่ต้องการทันที ด้วยหมายเลขเดิม ระบบเดิม และเปิดเบอร์ให้ใช้ได้ทันที ภายใน 24-48 ชั่วโมง"
นายยรรยง ได้กล่าวสรุปในตอนท้ายว่า "Priority Care Center จึงเป็นเสมือนช่องทางที่เราจะสร้างสรรค์ บริการพิเศษเพื่อรับใช้ลูกค้าเก่าทุกท่าน พร้อมทั้งมีโครงการพัฒนาบริการเสริมใหม่ ๆ ในเร็ว ๆ นี้ เช่น บริการแจ้งผลสลากกินแบ่งรัฐบาล และ บริการฝากข้อความล่วงหน้าอัตโนมัติ เราขอยืนยันที่จะมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพทางด้านการบริการ เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าไปตลอด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ : แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 938-2800 ต่อ 2231-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ