รายการจอโลก “World’s Best” เสนอสุดยอดสารคดีโลก วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2548 ตั้งแต่เวลา10.30 -11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Wednesday March 30, 2005 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ตอน สิบสุดยอดอาณาจักรไอศกรีม
รายการจอโลก World’s Best พาคุณคลายร้อนไปกับ 10 อันดับ อาณาไอศกรีมยอดนิยมของอเมริกา ซึ่งเหมาะกับสภาพอากาศที่ร้อนอบอ้าว และไอศกรีมรสชาติหลากหลายของหวานที่เย็นฉ่ำ ซึ่งเข้มข้น และหวานมัน จะช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับคุณ ตั้งแต่ไอสกรีมรถเข็น, ไอศกรีมตามร้านเล็ก ๆ จนถึงไอศกรีมชื่อดังระดับโลก ซึ่งคุณไม่ควรพลาดที่จะเลือกลิ้มลอง ในรายการจอโลก “World’s Best” วันเสาร์ที่ 2 เมษายน ศกนี้ เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนนท์ ทีวี
รายการจอโลก World’s Best เสนอ 10 อันดับ อาณาจักรไอศกรีมยอดนิยมของอเมริกา อันดับ 10 มิสเตอร์ ซอฟที รถไอศกรีมเคลื่อนที่ซึ่งให้ทั้งความอร่อยและสดชื่น ด้วยคุณสมบัติของรถไอศกรีมประสิทธิภาพสูง และเครื่องจุไอศกรีมที่ได้มากเป็นพิเศษ เด็ก ๆ ใน รันนีมี้ด นิวเจอร์ซี่ จึงไม่พลาดเมื่อได้ยินเสียงเพลงจากรถไอศกรีม มิสเตอร์ ซอฟที อันดับ 9 เจลาเทอเรีย พาร์มาลัท ไอศกรีมสไตล์อิตาเลี่ยนที่หาดไมอามี่ สามารถดับร้อนได้ด้วยไอศกรีมทั้ง 18 รสชาติ กับส่วนผสมที่ทำจากนม และรสชาติที่ยอดเยี่ยม อันดับ 8 เบ็นแอนด์เจอร์รี่ส ไอศกรีมสุดคลาสสิก รสชาติแปลกประหลาดในเวอร์มอนท์ ในทุกปีโรงงานไอศกรีมแห่งนี้จะผลิตไอศกรีมกว่า 140 รสชาติออกมา ล่าสุดคือ รสบราวนี่ แบ้ทเทอร์ อันดับ 7 ดิ้พเพ่น ด้อทส์ ไอศกรีมขนาดจิ๋ว เป็นการสร้างไอเดียการทานไอศกรีมในรูปแบบใหม่ ด้วยขั้นตอนการผลิตที่ไม่เล็กตาม อันดับ 6 บ้าสกิ้น ร้อบบิ้นส์ คือ ร้านไอศกรีมที่ดีที่สุด ในเบอร์แบ้งค์ แคลิฟอร์เนีย มีไอศกรีมกว่า 31 รสชาติให้เลือกได้ไม่ซ้ำกันตลอดทั้งเดือน อันดับ 5 แดรี่ ควีน แนวคิดในการบริการส่งถึงบ้านถือเป็นจุดกำเนิดของที่นี่ ในมินิโซต้า ด้วยความสดของไอศกรีมเต็มรสชาติ อันดับ 4 ไอศกรีมมิทเชล ซานฟรานซิสโก้ เอกลักษณ์เด่นของร้านนี้คือ ไอศกรีมในรูปแบบผลไม้ ด้วยส่วนผสมจากผลไม้ซึ่งคุณไม่เคยรู้จักแต่อร่อยที่สุด อันดับ 3 คาร์เวล เจ้าตำรับไอศกรีมเค้กในนิวยอร์ค ด้วยความอร่อยของฟัดจี้วาฬ ไอศกรีมเค้กรูปวาฬซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของทางร้านและสร้างชื่อเสียงมานานกว่า 25 ปี ทำให้ร้านนี้เหมาะที่สุดสำหรับจัดงานวันเกิด อันดับ 2 เกรเท่อร์ส ไอศกรีมลุคเก่าแก่ด้วยกรรมวิธีสมัยก่อนโดยใช้ถังไอศกรีมแบบฝรั่งเศส ที่ให้ข้อดี เพราะเนื้อไอศกรีมอร่อยเนียมนุ่ม โดยไม่มีอากาศเข้าไป จึงทำให้ร้านนี้อยู่ในความนิยมตลอดกาล อันดับ 1 ฮาเก้น ด้าช ไอศกรีมขวัญใจคนอเมริกัน ทั้งรสชาติ ความเข้มข้นด้วยส่วนผสมที่คัดสรรอย่างพิเศษ ซึ่งแน่นอนว่าว่ามันคุ้มกับราคาที่เสียไป
พบกับร้านไอศกรีมที่เข้าแถวเรียงหน้าให้คุณได้เลือกลิ้มลองได้ ในรายการจอโลก World’s Best วันเสาร์ที่ 2 เมษายน 2548 เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญญรัตน์
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ