เขตคลองเตยรณรงค์ทำความสะอาดล้างสะพานลอยคนข้าม

ข่าวทั่วไป Wednesday August 6, 1997 12:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--6 ส.ค.--เขตคลองเตย
เรืออากาศโท อิราวัสส์ ปัทมะสุคนธ์ ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร แจ้งว่า เพื่อเป็นการสนองนโยบายของกรุงเทพมหานคร ตามโครงการรักษาความสะอาด ขจัดมลพิษ เพื่อชีวิตและวิ่งแวดล้อม สำนักงานเขตคลองเตย จึงได้จัดให้มีการรณรงค์รักษาความะอาดสะพานลอยคนข้าม จำนวน 23 แห่ง ในถนนสายหลัก จำนวน 6 สาย ได้แก่ ถนนสุขุมวิท ถนนพระราม 3 ถนนพระราม 4 ถนนอาจณรงค์ ถนนรัชดาภิเษก และถนนสุนทรโกษา ในวันที่ 8 และ 29 สิงหาคม 2540 วันละ 8 สะพาน ตั้งแต่เวลา 02.00-04.00 น. ซึ่งในแต่ละวันดังกล่าว จะมีเจ้าหน้าที่ของฝ่ายรักษาความสะอาด สำนักงานเขตคลองเตย จำนวน 25 คน พร้อมรถบรรทุกน้ำ 6 คัน ดำเนินการรณรงค์รักษาความสะอาดล้างสะพานลอยคนข้าม ในถนนสายหลักทั้ง 6 สาย
ผู้อำนวยการเขตคลองเตย กล่าวต่อไปว่า การรณรงค์ทำความสะอาดล้างสะพานลอยคนข้ามจะปฏิบัติงานตามแผนดังนี้ ในวันศุกร์ที่ 8 สิงหาคม 2540 ตั้งแต่เวลา 02.00-04.00 น. จะทำความสะอาดล้างสะพานลอยคนข้าม บริเวณถนนสุขุมวิท ตั้งแต่ปากซอยสุขุมวิท 2 ถึงปากซอยสุขุมวิท 52 บริเวณถนนพระราม 4 ตั้งแต่โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท ถึงหน้าการไฟฟ้านครหลวง วันศุกร์ที่ 29 สิงหาคม 2540 ถนนสุนทรโกษา บริเวณหน้าตลาดคลองเตย ถนนรัชดาภิเษก บริเวณตลาดคลองเตย 2 และถนนอาจณรงค์ บริเวณหน้าโรงเรียนศูนย์รวมน้ำใจ
สำนักงานเขตคลองเตย จึงขอให้ประชาชนที่ใช้ยวดยานพาหนะ และผู้สัญจรผ่านไป-มา บริเวณดังกล่าว โปรดใช้ความระมัดระวัง และทางเขตคลองเตยต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ โอกาสนี้ด้วย--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ