วิทยุการบินแห่งประเทศไทยจัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการเรื่อง การป้องกันอุบัติเหตุในการจราจรทางอากาศ

ข่าวทั่วไป Monday September 8, 1997 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--8 ก.ย.--บ.วิทยุการบินแห่งประเทศไทย
วิทยุการบินแห่งประเทศไทย เป็นเจ้าภาพในการจัดโครงการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "การป้องกันอุบัติเหตุในการจราจรทางอากาศ" ในระหว่างวันที่ 11-12 กันยายน 2540 โดยมี ฯพณฯ สมศักดิ์ เทพสุทิน รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เป็นประธานในพิธีเปิดฯ ในวันที่ 11 กันยายน 2540 เวลา 09.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 1 อาคารอำนวยการ วิทยุการบินแห่งประเทศไทย
ในการจัดสัมมนา บริษัทฯ ได้เชิญหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ ฝ่ายควบคุมจราจรทางอากาศ สังกัดกรมการบินพาณิชย์ กรมควบคุมการปฏิบัติการทางอากาศ กรมยุทธการทหารอากาศ กองนิรภัยการบิน กรมจเรทหารอากาศ สังกัดกองทัพอากาศ กองบินทหารเรือ ผู้ควบคุมจราจรทางอากาศ สังกัดกองทัพเรือ หน่วยบินเฮลิคอปเตอร์ หน่วยบินขนส่ง สังกัดกองทัพบก หน่วยบินเฮลิคอปเตอร์และขนส่งกรมตำรวจ สังกัดกระทรวงมหาดไทย การท่าอากาศยานแห่งประเทศ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กองบินเกษตร สังกัดกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ บริษัท บางกอก แอร์เวย์ จำกัด หน่วยบินการไฟฟ้าฝ่ายผลิต สังกัดสำนักนายกรัฐมนตรี สถาบันการบินพลเรือน สโมสรการบิน ชมรมอนุรักษ์อากาศยาน และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับบริษัทฯ รวมทั้งสิ้น 159 คน
การจัดสัมมนาดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อให้หน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจราจรทางอากาศ ได้ร่วมกันวิเคราะห์ถึงปัญหาข้อขัดข้องต่าง ๆ พร้อมหาแนวทาง และวิธีการในการป้องกันอุบัติเหตุในงานควบคุมจราจรทางอากาศ เป็นการพัฒนาแนวทางในการประสานความร่วมมือในการปฏิบัติงานระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยการเชื่อมโยงเครือข่ายการดำเนินงานที่เกี่ยวข้องกับแวดวงกิจการบินอย่างมีระบบ เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในงานควบคุมจราจรทางอากาศ
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อสอบถามได้ที่ คุณชมพูนุท วิสุทธิเมธากุล โทร. 285-9037-9 โทรสาร. 287-3798 --จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ