เทเลโกลบเปิดเผยข้อมูลอย่างย่อของบริษัท

ข่าวทั่วไป Friday February 20, 1998 11:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--20 ม.ค.--เทเลโกลบ
บริษัท เทเลโกลบมีประสบการณ์มากกว่า 45 ปี ด้านอุตสาหกรรมด้านการสื่อสารโทรคมนาคมระหว่างประเทศ และเป็นผู้นำในด้านการเป็นผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมทั่วโลก บริษัทได้ให้บริการโครงสร้างเครือข่ายพื้นฐานให้กับผู้ให้บริการโทรคมนาคมมากกว่า 270 บริษัททั่วโลก บริษัทฯ มีศูนย์ชุมสายขนาดใหญ่อยู่ใน ลอนดอน มอนเทรียล นิวยอร์ค โตรอนโต และ แวนคูเวอร์ และยังมีศูนย์เครือข่ายย่อยอยู่ในลอสแองเจลิส แฟรงค์เฟิร์ต และ ปารีส
บริษัท เทเลโกลบ เป็นบริษัทที่ได้รับการยอมรับในฐานะที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้านสื่อสารโทรคมนาคมที่มีเครือข่ายระหว่างทวีป เครือข่ายทั่วโลกของบริษัทฯ นั้นยังรวมไปถึงสายเคเบิลเรือดำน้ำและจานดาวเทียม ซึ่งเชื่อมโยงอเมริกาเหนือกับกว่า 240 ประเทศและเขตแดน การเชื่อมโยงทั่วโลกให้เข้าถึงเครือข่ายทุกจุดได้อย่างครอบคลุมนั้นต้องได้รับการยอมรับจากมีผู้ให้บริการโทรคมนาคมจากทั่วโลก เช่นเดียวกันกับผู้บริโภค บริษัทข้ามชาติ ผู้ดำเนินธุรกิจเครือข่ายเคเบิล และ สถานีโทรทัศน์
ปัจจุบันบริษัท เทเลโกลบ มีรายชื่ออยู่ในตลาดหุ้นนิวยอร์ค, ตลาดหุ้นมอนเทรียล, ตลาดหุ้นโตรอนโตและตลาดหุ้น แวนคูเวอร์ภายใต้ชื่อ "TGO" E-mail:http://teleglobe.com
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ กินรี ชเนศร์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์อาวุโส บริษัท โนเบล คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด โทร 264-0595-97 โทรสาร 264-0598--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ