ร่วมโหวตรายการโปรดจากช่อง AXN เพื่อออกอากาศช่วงสองสัปดาห์ก่อนปีใหม่ (18-31 ธันวาคม 2548)

ข่าวทั่วไป Thursday November 3, 2005 11:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) ช่องรายการที่นำเสนอซีรี่ส์ รายการเรียลลิตี้-ทีวี และภาพยนตร์แอ็คชั่น ผจญภัยมากมาย ออกอากาศครอบคลุม 70 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่ต้นปี 2548 เอเอ็กซ์เอ็นได้นำเสนอซีรี่ส์ดังที่ได้รับคำชมจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม และเรียลลิตี้โชว์สุดฮิตที่ได้รับรางวัลมาหลายเวที รวมไปถึงภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์จำนวนมาก
เอเอ็กซ์เอ็น ไม่เคยหยุดยั้งที่จะนำความบันเทิงเพื่อมาเติมสีสันให้กับชีวิตของคุณ ด้วยการนำเสนอรายการที่มีทั้ง น่าหวาดเสียว ขนหัวลุก โหด มันส์ ฮา และดราม่าเคล้าน้ำตา ตั้งแต่ต้นปี 2548 และเอเอ็กซ์เอ็นอยากให้คุณได้มีโอกาสชมซีรี่ส์ ภาพยนตร์ หรือรายการโปรดที่คุณเคยประทับใจกันอีกครั้ง ในช่วงสองสัปดาห์ก่อนปีใหม่กับ “Best of the B!GGEST!” โดยคุณสามารถมีส่วนร่วมในการโหวตรายการโปรดด้วยตนเอง
เริ่ม 14 พฤศจิกายน เป็นต้นไป เพียงเข้าไปที่ www.axn-asia.com เพื่อร่วมโหวตตอนโปรดในซีรี่ส์แอ็คชั่น ดราม่า รายการเรียลลิตี้โชว์ รวมไปถึงภาพยนตร์ในดวงใจ คะแนนโหวตจากคุณจะเป็นตัวตัดสินว่าตอนไหนหรือรายการไหนจะได้ออกอากาศในช่วง Best of the B!GGEST ซึ่งจะฉายในช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของเดือนธันวาคม
และนี่คือตัวอย่างรายการเรียลลิตี้ ซีรี่ส์ และภาพยนตร์จากช่องเอเอ็กซ์เอ็น ที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามในปี 2548:
ซีรี่ส์ดราม่าสุดฮิต
CSI: Crime Scene Investigation (ฤดูกาลที่ 5)
ซีรี่ส์ดราม่าแนวสืบสวนสอบสวนสุดฮิตของอเมริกา ที่มีแฟนรายการจำนวนมากทั่วโลก ล่าสุดฤดูกาลที่ 5 เดินทางมาถึงตอนจบอันดุเดือด ด้วยความยาวจุใจ 2 ชั่วโมงเต็ม ที่กำกับโดยผู้กำกับฮอลลีวู้ดมากฝีมืออย่าง เคว็นติน ตาแรนติโน ซีรี่ส์ CSI ได้รับรางวัลมากมายหลายสาขา และในปี 2548 ก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ 4 สาขา และสามารถคว้ารางวัลพีเพิ่ลช้อยส์ อวอร์ด ในปี 2548 สาขาซีรี่ส์แนวดราม่าทางโทรทัศน์ยอดเยี่ยม 3 ปีติดกัน
CSI: Miami (ฤดูกาลที่ 3) & CSI: NY
จากความสำเร็จของ CSI ชุดแรก ทำให้เกิดทีม CSI ชุดใหม่ขึ้นมาในไมอามี่และนิวยอร์ก ปัจจัยที่ทำให้ซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนชุดนี้โด่งดังไปทั่วโลก เนื่องจากการใช้หลักการทางนิติเวชวิทยาเดียวกับทีมตำรวจ และล่าสุด CSI: NY ได้รับการโหวตให้เป็นซีรี่ส์ดราม่าเรื่องใหม่ยอดเยี่ยม ในรางวัลพีเพิ่ล ช้อยส์ อวอร์ด ปี 2548
House
ซีรี่ส์ใหม่ที่มีเนื้อเรื่องและบทละครชาญฉลาด เล่าเรื่องราวการวินิจฉัยและรักษาโรคที่ลึกลับ ผิดปกติ และแปลกประหลาดจำนวนมาก นำทีมโดยนายแพทย์หนุ่ม และลูกทีมผู้ชำนาญ พวกเขาต้องร่วมกันวิจัยและค้นหาแหล่งที่มาของโรคประหลาดเหล่านี้ เพื่อรักษาคนไข้ให้หายจากความเจ็บปวดทรมาน ล่าสุดได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 5 สาขา ในปี 2548 ซึ่งรวมไปถึงสาขาบทละครยอดเยี่ยมสำหรับซีรี่ส์แนวดราม่า
Lost
ซีรี่ส์แนวตื่นเต้นผจญภัยที่โด่งดังและเป็นที่กล่าวขวัญกันมาก เล่าถึงผู้รอดชีวิตจำนวน 48 คนที่ได้ประสบอุบัติเหตุจากเครื่องบินตก ต้องมาติดอยู่ด้วยกันบนเกาะที่มีภูมิอากาศและภูมิประเทศที่เลวร้ายและยากต่อการดำรงชีวิต และมีปริศนาลึกลับมากมาย ล่าสุดกวาดรางวัลเอ็มมี่มาถึง 6 สาขา ในปี 2548 ซึ่งรวมไปถึงซีรี่ส์แนวดราม่ายอดเยี่ยม
The Shield (ฤดูกาลที่ 4)
ซีรี่ส์ที่ได้รับคำชมเชยจากนักวิจารณ์อย่างล้นหลาม ในฤดูกาลที่ 4 ได้นักแสดงระดับมืออาชีพ เกล็น โคลส ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 5 ครั้ง ร่วมด้วยไมเคิล ชิคลิส เจ้าของรางลัลลูกโลกทองคำและเอ็มมี่ The Shield มีพล็อตเรื่องเข้มข้น การดำเนินเรื่องเร็วตามสไตล์ซีรี่ส์ตำรวจ พร้อมฉากแอ็คชั่นมันส์เดือด แหกกฎตำรวจที่ซ้ำซากจำเจ ยังคงรักษามาตรฐานแอ็คชั่นอย่างดุเดือด เร้าใจ แต่แฝงไว้ด้วยการสืบสวนสอบสวนอย่างน่าทึ่ง เพื่อรักษาความสงบสุขของเมืองลอสแองเจลลิส ให้พ้นเงื้อมมือผู้ก่อการร้าย
รายการเรียลลิตี้ ทีวีชุดเรื่องเยี่ยม
The Contender
รายการเรียลลิตี้ชุดใหม่ที่โด่งดังไปทั่วเอเชีย เพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักชกจากผู้สมัครทั่วประเทศอเมริกา โดยได้พี่เลี้ยงนักชกอย่างซิลเวสเตอร์ สตาล์โลนและแชมป์มวยสากลโลก 5 สมัย ชูการ์ เรย์ เลียวนาร์ด The Contender ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมี่ถึง 2 สาขาในปี 2548
Fear Factor (ฤดูกาลที่ 5)
รายการเรียลลิตี้โปรดของใครต่อหลายคน ไม่ว่าจะเป็นโชว์ผาดโผน พิศดาร สุดหวาดเสียว และการต้องกินสิ่งน่าขยะแขยง ขนลุกขนพอง ในฤดูกาลที่ 5 ที่เพิ่มดีกรีสุดเสียว รับรองว่าคุณคงนั่งไม่ติดเก้าอี้ และเป็นที่รู้กันดีว่าผู้เข้าแข่งขันทุกคนต้องเผชิญกับสิ่งท้าทายที่เสียวสันหลังวาบและโชว์ผาดโผนสุดหวาดเสียว เอาใจช่วยพวกเขาให้เอาชนะความกลัวให้ไดเพื่อเงินรางวัลก้อนโต
The Amazing Race
กลับมาอีกครั้งกับฤดูกาลที่ 8 ล่าสุดเพิ่งคว้ารางวัลเอ็มมี่ไปครองหมาด ๆ ในสาขารายการการแข่งขันแนวเรียลลิตี้-ผจญภัยยอดเยี่ยม The Amazing Race 8 แปลกใหม่กว่าเดิม ประกอบไปด้วย 10 ทีมที่เป็นครอบครัวเดียวกัน โดยแต่ละทีมมีทีมละ 4 คน พวกเขาต้องร่วมแข่งขันเป็นเวลา 30 วัน เดินทางรอบโลกเพื่อทำภารกิจทรหด แน่นอนว่าทุกๆนาทีเต็มไปด้วยความตึงเครียด การต่อสู้ หักหลัง ด่าทอ เสียดสี ในขณะที่เวลาไม่คอยท่าใคร!
ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์
Kung Fu Hustle, Spider-Man และ Charlie’s Angels
เอเอ็กซ์เอ็นนำเสนอภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์แอ็คชั่นมากมาย และ 3 เรื่องดังกล่าวนับได้ว่าเป็นสุดยอดภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่น ดาราเจ้าบทบาท และสุดยอดสเปเชียลเอ็ฟเฟ็กส์ ซึ่งเคยถล่มทลายบ็อกออฟฟิศมาแล้วทั้งสิ้น
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย
สถานีโทรทัศน์ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย เป็นช่องรายการที่เผยแพร่ซีรี่ส์ยอดฮิต ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ รายการรีอาลิตี้-ผจญภัยและรายการกีฬา-ไลฟ์สไตล์นำสมัย นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น ยังเป็นสถานีโทรทัศน์ชั้นนำระดับโลกที่เจาะไปยังกลุ่มผู้ชมวัยรุ่นถึงผู้ใหญ่ ที่มีช่วงอายุตั้งแต่ 18 ถึง 34 เอเอ็กซ์เอ็น แพร่ภาพออกอากาศ 50 ประเทศ ทั่วเอเชีย ละตินอเมริกา ยุโรปและตะวันออกกลาง และยังมีเครือข่ายต่างๆมากกว่า 40 เครือข่ายทั่วโลก เอเอ็กซ์เอ็น เป็นหนึ่งในเครือของบริษัทโซนี่ พิคเจอร์ เทเลวิชั่น อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งมีบริษัท โซนี่ พิคเจอร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์เป็นบริษัทแม่
เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ออกอากาศตลอด 24 ชั่วโมง ครอบคลุม 36 ล้านครัวเรือนทั่วเอเชีย ได้แก่ ไทย ไต้หวัน อินเดีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ญี่ปุ่น ศรีลังกา ปากีสถาน บังคลาเทศ มาเลเซีย อินโดนีเซีย บรูไน กัมพูชา เกาหลีใต้ มาเก๊า ปาปัวนิวกีนี เนปาล มัลดีฟส์ ปาเลา เวียดนาม รวมถึงการขยายเครือข่ายการแพร่ภาพออกไปสู่โรงแรมและในส่วนของครอบครัวระดับวีไอพีในประเทศจีนถึงอีก 40 ล้านครัวเรือนในช่วงเวลาอันจำกัด สถานีโทรทัศน์ AXN ดำเนินการในประเทศสเปน อิสราเอล และละตินอเมริกา นอกจากนี้ เอเอ็กซ์เอ็น จะทำการเปิดตัวช่องโทรทัศน์อื่นๆ ทั่วโลกต่อไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.axn-asia.com
สอบถามรายละเอียดและรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่:
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8
Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ