คนล่าฝัน หรือ ฝันล่าคน โดย: ครูเป็ด มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร

ข่าวทั่วไป Thursday November 24, 2005 13:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--พริส ไพออริตี้
ครูเป็ด-มนต์ชีพ Commentator แห่ง Academy Fantasia ลุยงานเขียนเปิดตัวพ็อคเกตบุ๊คเล่มแรกในชีวิต กับ "คนล่าฝันหรือฝันล่าคน"
เปิดตัวพ็อคเกตบุ๊คเล่มแรก "คนล่าฝัน หรือฝันล่าคน"
ครูเป็ด-มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร จับมือผู้สร้างสรรคอนเทนต์เลือดใหม่(Content Creator) ต่อยอดธุรกิจดนตรี ประเดิมด้วยพ็อคเกตบุ๊คเล่มแรก "คนล่าฝันหรือฝันล่าคน" ที่กลั่นกรองเนื้อหาจากประสบการณ์กว่า 15 ปี ในวงการเพลง
ครูเป็ด-มนต์ชีพ ศิวะสินางกูร นักร้อง/นักแต่งเพลง และ Commentator แห่ง Academy Fantasia เปิดตัวพ็อคเกตบุ๊คเล่มแรก "คนล่าฝันหรือฝันล่าคน" ที่กลั่นกรองเนื้อหามาจากประสบการณ์กว่า 15 ปี ในวงการเพลงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังซึ่งมีสไตล์การเขียนที่เป็นเอกลักษณ์ เนื้อหาสาระในการนำเสนอเป็นเรื่องราวที่ น่าติดตาม บวกกับประสบการณ์ แนวคิดเฉพาะตัวในการเดินเรื่องแบบการเล่าเหตุการณ์
ภายในงานจะมีกิจกรรมการแสดงจากลูกศิษย์ครูเป็ด และแขกรับเชิญพิเศษ คุณดารุณี กฤตบุญญาลัย ปิดท้ายด้วยเพลงพิเศษจากครูเป็ด มนต์ชีพ โดยมีอาต้อย-เศรษฐา ศิระฉายา และ ครูลัก-ศรัทธา ศรัทธาทิพย์ ร่วมเป็น คอมเม้นท์เตเตอร์ ช่วยสร้างสีสันให้กับงานเปิดตัวพ็อคเกตบุ๊ค "คนล่าฝัน..หรือฝันล่าคน.." อีกด้วย
ครูเป็ด กล่าวว่า "ผมใฝ่ฝันอยากเป็นนักเขียนมานานแล้ว แต่ที่ผ่านมายังไม่มีโอกาสถึงวันนี้คิดว่าเป็นโอกาสที่ดี ที่ได้พบกับ"คอนเซพท์ คาสเทิล" ซึ่งเป็นบริษัทที่มีแนวคิด ในการสร้างคอนเทนต์ที่โดดเด่น และการวางแผนงานทางธุรกิจอย่างเป็นสากล ซึ่งหนังสือเล่มนี้เป็นโครงการแรกที่ร่วมมือกัน โดยนำเอาประสบการณ์ในวงการเพลงทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง สำหรับความหมายของ "คนล่าฝันหรือฝันล่าคน" คงทราบกันแล้วว่าคนทุกคนย่อมมีความฝัน และต้องการตามหาฝันของตนเอง แต่ฝันล่าคน ผมคิดว่าคงไม่ค่อยมีใครนึกถึงแต่มันเกิดขึ้นจริงในสังคมปัจจุบัน ที่มีสิ่งแวดล้อมชักจูงให้ไหลไปตามกระแสของความต้องการเป็นศิลปิน ก็เหมือนกับว่าเราโดนความฝันไล่ตามอยู่ ผมจึงหวังว่าหนังสือเล่มนี้จะสามารถเป็นสื่อสารไปถึงคนที่อยากล่าฝันทุกคน อยากนำเสนอข้อคิดอีกด้านหนึ่งของเส้นทางสู่ความฝัน ว่ามีทั้งแง่ดีและไม่ดี เมื่ออ่านจบแล้วคงได้ทั้งความสนุกและสาระความรู้ควบคู่กันไป"
"การมีความฝันเป็นสิ่งดี ทุกคนมีสิทธิที่จะมีฝัน แต่ต้องรู้จักขอบเขตความสามารถของตัวเอง แล้วก็ล่าฝันตามกำลังหรือโอกาสเท่าที่ตัวเองมี ไม่ว่าสามารถไปถึงฝันหรือไม่จะได้รู้สึกคุ้มค่ากับแรงและเวลาที่ได้ทุ่มเทลงไป"ครูเป็ด กล่าวเพิ่มเติม
สำหรับงานเปิดตัวหนังสือในครั้งนี้ได้รับเกียรติท่านผู้หญิงวิริยา ชวกุล มาเป็นแขก รับเชิญกิตติมศักดิ์ รวมทั้งเหล่าบรรดาเพื่อนพ้อง/บุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดี และให้กำลังใจ อาทิ คุณศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง,คุณนุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒ,คุณฮาน่า-ทัศนาวลัย,คุณนภ พรชำนิ,คุณแมว-จีรศักดิ์ ปานพุ่มฯลฯ ทั้งนี้พ็อคเกตบุ๊ค"คนล่าฝันหรือฝันล่าคน" ได้รับเกียรติจากคุณเศรษฐา ศิระฉายา, คุณศรัทธา ศรัทธาทิพย์ เป็นผู้เขียน คำนิยม และจะวางขายในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2548 เป็นวันแรก โดยเครืออัมรินทร์เป็นผู้จัดจำหน่าย
ทั้งนี้รายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายพ็อคเกตบุ๊ค จะนำมาต่อยอดความฝันให้กับเด็ก พิการทางสายตา โรงเรียนสอนคนตาบอดกรุงเทพ โดยจะจัดกิจกรรมดนตรีและเลี้ยงอาหาร กลางวัน ในเดือนธันวาคมนี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท พริส ไพออริตี้ จำกัด
โทร: 0-2712-7471-3
วัชชา ดวงสุวรรณ 0-9962-2046
ศิลป์ศรุต บุญศิริ 0-1928-7227--จบ--

แท็ก ครูเป็ด   ลุย   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ