อินฟอร์มิกซ์เตรียมเปิดโครงการ "Informix User Group" แห่งแรกในประเทศไทยผ่าน User Net

ข่าวทั่วไป Monday October 13, 1997 15:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--13 ต.ค.--อินฟอร์มิกซ์ ซอฟท์แวร์
บริษัท อินฟอร์มิกซ์ ซอฟแวร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายขวัญชัย เลิศจุลัศจรรย์ กรรมการผู้จัดการ ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงกลยุทธ์ใหม่ "Informix User Group" แห่งแรกในประเทศไทย ซึ่งในต่างประเทศได้ดำเนินโครงการไปแล้วหลายแห่งคือ Washington, South Florida และ Colorado ในนาม International Informix User Group Program (IIUG) โดยได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป็นอย่างสูง และสร้างสรรค์ผลประโยชน์ต่อสมาชิกอย่างมีประสิทธิภาพ
นายขวัญชัย เปิดเผยว่า เนื่องจากข้อมูล-ข่าวสาร-ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของโลกมีความจำเป็นมากในการช่วยให้ธุรกิจสามารถคาดการณ์ และว่างแผนล่วงหน้าได้อย่างถูกทิศทาง-แม่นยำ ซึ่งกลุ่มผู้ใช้-ลูกค้าผู้คาดหวัง มีความต้องการอย่างสูงและโครงการ Informix User Group นี้เป็นบริการสนับสนุนแนวใหม่ต่อกลุ่มผู้ใช้โดยให้บริการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารด้านเทคโนโลยีผ่านเครือข่าย User Net, Web Site และ Directory เพื่อเพิ่มบริการพิเศษที่เหนือกว่าคู่แข่ง ตลอดจนอำนวยความสะดวกพร้อมทั้งสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกลุ่มลูกค้า กลุ่ม Parter และอินฟอร์มิกซ์ โดยผู้ที่เข้าร่วมเป็นสมาชิก Informix User Group จะได้รับบริการข้อมูลความรู้ และการให้ความช่วยเหลือจากทีม Specialist ของ User Club ในการเลือกใช้ระบบ ตลอดจนเทคโนโลยีที่เหมาะสมและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นให้สอดคล้องกับสภาพการใช้งานในสภาวะต่างๆ พร้อมทั้งทราบถึงเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง โดยมีวัตถุประสงค์ในการริเริ่มโครงการ ดังนี้
เพื่อประโยชน์ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลความคิดเห็น-ประสบการณ์ ซึ่งกันและกัน ตลอดจนเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อกัน
ร่วมกันพัฒนาและสร้างสรรค์วงการคอมพิวเตอร์-IT ในประเทศไทยให้ทีนสมัย และรุดหน้าทัดเทียมเทคโนโลยีจากทั่วโลก
โดยมีแผนการจัดกิจกรรมร่วมกันของผู้ใช้ Informix, Parter และกลุ่มผู้สนใจด้าน IT ในประเทศไทย
โครงการ Informix User Group นี้ เป็นกลยุทธในการประสานความร่วมมือต่อกัน เพื่อสร้างสรรค์เชิงได้เปรียบในการดำเนินธุรกิจ ภายใต้สภาวะทางเศรษฐกิจอันผันผวน ในปัจจุบัน และสร้างสรรคฺประโยชน์สูงสุดต่อกลุ่มลูกค้า ซึ่งอินฟอร์มิกซ์ได้รับการยอมรับให้เป็นผู้นำในเทคโนโลยีด้านฐานข้อมูลระดับโลก ที่สามารถตอบสนองความต้องการในจุดนี้ได้ อักทั้งยังเป็นวิวัฒนาการอีกระดับหนึ่งที่ให้บริการสร้างความพึงพอใจในการให้บริการที่สร้างความพึงพอใจสูงสุดต่อลูกค้า และสมาชิกอีกด้วย
นอกจากนี้ อินฟอร์มิกซ์ ยังยืนยันที่จะนำเสนอเทคโนโลยีใอทีใหม่ๆ ที่น่าสนใจ ซึ่งนำเสนอในงานแสดงเทคโนโลยี "The 1997 Informix Thailand User Conference & Exhibition" ซึ่งนับเป็นกิจกรรมหนึ่งของ Informix User และ Partner Group ภายใต้คอนเซ็ปต์เดียวกันทั่วโลก โดยงานนี้กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 26 พฤศจิกายน 2540 นี้ ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมสยามอินเตอร์คอนติเนนตัล
นายขวัญชัย ได้กล่าวถึงแนวความคิดของบริษัทแม่ อินฟอร์มิกซ์ ซอฟท์แวร์ อิงค์ ที่ได้วางไห้อินฟอร์มิกซ์ ในแต่ละประเทศดำเนินการ สำหรับงานแสดงเทคโนโลยีชุมนุมผู้ค้า และลูกค้าปี 1997 คือ "Leading The Next Great Wave"
สำหรับ อินฟอร์มิกซ์ อิงค์ ประเทศหสหรัฐอเมริกา ได้จัดานดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อย ระหว่างวันที่ 22-25 กรกฎาคม 2540 ณ Moscone Center, San Francisco & Exhibition" ซึ่ง Make Wave และใช้ชื่องานว่า "1997 Informix worldwide User Conference & Exhibition" ซึ่งได้รับความสนใจ และประสบความสำเร็จอย่างสูง มีผู้เข้าร่วมชมงานกว่า 30,000 คนทั่วโลก งานนี้เป็นที่กล่าวขวัญกันอย่างแพร่หลาย จนกระทั่งได้รับเสียงโหวตจากสมาคม Conde'nast Traveller Association ให้เป็น "เส้นทางการเดินทางที่หนาแน่นที่สุดอันดับ 1 ของโลกในช่วงนั้นเลยทีเดียว" เนื่องจากสมาคมนี้ได้เข้ามาร่วมงาน และได้รับรู้ถึงนวัตกรรมเทคโนโลยีด้านฐานข้อมูลล้ำหน้าของโลก ที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างยิ่ง ทำให้สมาคมได้รับประโยชน์อย่างสูง ถึงความรู้-ประสบการณ์ของอินฟอร์มิกซ์และคู่ค้าทั้งหลาย และยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้งานได้ จึงไม่ต้องสงสัยว่า อินฟอร์มิกซ์เป็นที่ยอมรับ-เชื่อถือไว้วางใจจากผู้ใช้ทั่วโลกได้อย่างสมความภาคภูมิใจ
อินฟอร์มิกซ์ ซอฟท์แวร์ โดยที่สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมนโลพาร์ค รัฐแคลิฟอร์เนียร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีฐานข้อมูล ซึ่งมีบทบาทสำคัญต่อองค์กรระดับชั้นนำของโลกในด้านการจัดการ และการขยายธุรกิจอย่างเด่นชัด อินฟอร์มิกซ์เป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวางว่า เป็นผู้นำเทคโนโลยีด้เนระบบคอมพิวเตอร์สำหรับองค์กร ที่มีให้เลือกตั้งแต่ระดับกลุ่มทำงาน (Work Groups) จนถึงระบบขนาดใหญ่ OLTP และระดับคลังข้อมูล
นอกจากนี้ระดับดาต้าเบส เซิร์ฟเวอร์ของอินฟอร์มิกซ์ เครื่องมือพัฒนาโปรแกรมการให้บริการลูกค้าที่เหนือชั้น ตลอดจนการมีฐานคู่ค้าที่แข็งแกร่งของอินฟอร์มิกซ์ จึงเป็นสิ่งผักดันให้อินฟอร์มิกซ์นมาเป็นผู้นำในสายไอทีระดับโลก
หากต้องการสอบถามรายละเอียดและข้อมูลของบริษัทเพิ่มเติม ติดต่อได้ที่ World Wide Web at http://www'informix.com หรือคุณดารินทร์ ยุวนันทการุญ คุณพรอนงค์ รุ่งแกร บริษัท เชน เอเจนซี่ จำกัด โทร.938-5371-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ