ดูเร็กซ์ จัดกิจกรรมเผยแพร่ความรู้แก่คู่สมรสใหม่และกลุ่มวัยรุ่น

ข่าวทั่วไป Monday March 29, 1999 17:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--29 มี.ค.--ลอนดอน รอยัล คอนซูเมอร์ โปรดักท์ส
บริษัท ลอนดอน รอยัล คอนซูเมอร์ โปรดักท์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตถุงยางอนามัย "ดูเร็กซ์" เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ได้จัดทำเอกสารเผยแพร่ความรู้ด้านการวางแผนครอบครัวอย่างมีคุณภาพพร้อมทั้งได้มอบของที่ระลึกให้แก่คู่สมรสใหม่ที่มาจดทะเบียนที่สำนักงานเขตบางรักและบางซื่อเมื่อเร็วๆ นี้ รวมทั้งยังได้จัดกิจกรรมขึ้นที่อาร์ซีเอ 2 ถนนสุทธิสาร เพื่อรณรงค์ให้กลุ่มวัยรุ่นเรียนรู้วิธีป้องกันโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ และการมีเพศสัมพันธ์ที่ปลอดภัยกว่า
กิจกรรมเพื่อเผยแพร่ความรู้ในเรื่องดังกล่าว ถือเป็นวัตถุประสงค์หลักประการหนึ่งที่ดูเร็กซ์ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องตามวาระและโอกาสต่างๆ กัน เพื่อให้คนในสังคม รวมถึงกลุ่มวัยรุ่น ได้มีความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับเพศศึกษาอย่างถูกต้องและเหมาะสม
ผู้สนใจสามารถติดตามความรู้เกี่ยวกับเพศศึกษาที่ถูกต้องได้จากรายการ คลินิกรัก ทางไอทีวี ทุกวันอาทิตย์ เวลา 23.30 น. พร้อมสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับปัญหาด้านเพศสัมพันธ์หรือความรู้เกี่ยวกับถุงยางอนามัยจากวิทยากรของรายการฯ คือ ผศ.นพ.พันธ์ศักดิ์ ศุกระฤกษ์ ได้ทางอินเตอร์เน็ต durexth@ksc.th.com
บริษัท ลอนดอน รอยัล คอนซูเมอร์ โปรดักท์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือของบริษัท ลอนดอน อินเตอร์เนชั่นแนล กรุ๊ป พีแอลซี ผู้ผลิตถุงยางอนามัยชั้นนำระดับโลก โดยมีผลิตภัณฑ์วางจำหน่ายในกว่า 140 ประเทศทั่วโลก และมี "ดูเร็กซ์" เป็นถุงยางอนามัยชั้นนำระดับโลกที่ได้รับความนิยมสูงสุด--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ