ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา เอาใจคุณหนูๆ จัดกิจกรรม “Smart Primary Kids” ในวันประถมศึกษาแห่งชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday November 22, 2005 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
เป็นประจำทุกปีสำหรับวันประถมศึกษาแห่งชาติ ที่น้องๆนักเรียนในระดับชั้นประถมศึกษาของโรงเรียนแต่ละแห่งทั่วประเทศ จะมีโอกาสได้มาร่วมกันจัดกิจกรรม พร้อมนำผลงานสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆที่เกิดจากฝีมือเยาวชนรุ่นจิ๋วล้วนๆมาจัดแสดงให้ได้ชมกันอย่างเต็มที่ โดยในปีนี้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา ไม่เอาท์ ร่วมจับมือกับโรงเรียนประถมศึกษาต่างๆ ในเขตรามอินทรา จัดกิจกรรมเอาใจน้องๆวัยประถม ในงาน “Smart Primary Kids” งานที่เต็มไปด้วยความน่ารัก สีสันและความสนุกสนานของกิจกรรมอันหลากหลาย เริ่มตั้งแต่บรรยากาศเข้างานที่ตกแต่งให้เป็นถนนของเด็ก Kids Street สำหรับโชว์นิทรรศการ และผลงานศิลปะฝีมือน้องๆที่เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่าสุดยอดจริงๆ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมการประกวดแข่งขัน Junior Aerobic Contest เพื่อค้นหาสุดยอดนักเต้นระดับประถม เห็นการประกวดแล้วต้องยอมรับว่างานนี้ไม่มีใครยอมแพ้ใคร ทุกทีมต่างงัดเอาทีเด็ดออกมาโชว์กันอย่างเต็มที่ทั้งกระโดดโลดเต้น โชว์ลีลาท่าทางกันอย่างสุดเหวี่ยง เพื่อเรียกคะแนนจากคณะกรรมการ ท่ามกลางเสียงเชียร์จากบรรดากองเชียร์ของแต่ละโรงเรียนที่ยกขบวนมากันเพียบ ซึ่งทีมที่แสดงความสามารถเป็นที่โดดเด่นมากที่สุดในครั้งนี้ ได้แก่ ทีมจากโรงเรียน นิเวศน์วารินทร์ โดยมีอาจารย์เมธาวี สุคันธากุล เป็นผู้ฝึกสอน รับรางวัลชนะเลิศไปครอง โดยอาจารย์บอกกับเราว่า “หลังจากที่มีการฝึกสอนและคิดท่าเต้นสำหรับการประกวดในครั้งนี้ใช้เวลาเพียง 2 อาทิตย์เท่านั้น เพราะปกตินักเรียนจะมีพื้นฐานของการเต้นบัลเลต์อยู่แล้ว รางวัลที่ได้รับจึงถือว่าเป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียน ของทีมนักเรียน และของอาจารย์ผู้ฝึกสอนเป็นอย่างมาก ต่อจากนี้เราจะพัฒนาทีมให้มีความสามารถมากยิ่งขึ้นอีก ทั้งนี้ต้องขอขอบคุณศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา ที่จัดกิจกรรมดีๆให้ครูและนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆในย่านรามอินทราได้มีโอกาสมาพบปะ และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในด้านต่างๆ ทั้งกิจกรรมและรูปแบบการเรียนการสอนอีกด้วย ซึ่งหากมีการจัดกิจกรรม “Smart Primary Kids” ครั้งที่ 2 รับรองว่าผมจะส่งทีมเพื่อเข้าประกวดอีกครั้งอย่างแน่นอนครับ”
และก็มาถึงกิจกรรมไฮไลท์ของงานกับช่วง การประมูลผลงาน ของน้องๆนักเรียนระดับประถมศึกษาย่านรามอินทรา ที่แต่ละชิ้นน้องๆเค้าทำขึ้นมาเองอย่างสุดฝีมือ ใครชื่นชอบผลงานชิ้นไหนก็ประมูลกันได้อย่างเต็มที่ นอกจากจะได้ทั้งผลงานที่ประทับใจกลับบ้านไปแล้ว ขอบอกว่ายังได้บุญอีกต่างหาก เนื่องจาก เงินรายได้ทั้งหมดที่ได้จากการประมูลผลงานน้องๆนักเรียนในครั้งนี้ ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา และสโมสร Fruity Kids Club จะนำไปซื้ออุปกรณ์การเรียนการสอน เพื่อมอบให้กับน้องๆ ในโรงเรียนต่างจังหวัดที่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ ทั้งนี้ยังถือเป็นการเปิดโอกาสการศึกษาและการเรียนรู้แก่น้องๆที่ยากไร้และขาดแคลน ควบคู่ไปกับการเริ่มต้นปลูกฝังสิ่งดีๆให้น้องๆสมาชิก Fruity Kids Club ที่เข้าร่วมโครงการ “Smart primary Kids” ได้รู้จักการแบ่งปัน และเรียนรู้ที่จะเป็นผู้ให้อีกด้วย
สำหรับกิจกรรม “Smart Primary Kids” ครั้งที่ 1 ก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยมีน้องๆจาก โรงเรียนประถมย่านรามอินทรา เข้าร่วมงานกันอย่างหนาแน่น และสำหรับใครที่อยากชมงานน่ารักๆ แบบนี้ คงต้องรออีกทีปีหน้า รับรองว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา รามอินทรา จะจัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่และน่าสนใจกว่าที่ผ่านมาแน่นอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 02-264-5555 ต่อ 1306, 1352-1355
โทรสาร 02-264-5555 ต่อ 1304
pr.ho@centralplaza.co.th
ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ ภัทรวรรณ ตีระวนิช (เชอรี่) 09-661-6363
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ