แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ตลกโรแมนติกจากอิตาลี ใน "AFTER MIDNIGHT...ก่อนรักลา สั่งใจ ว่ารักเธอ"

ข่าวทั่วไป Monday July 18, 2005 09:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--แมงป่อง
สนุก สุข เศร้า เคล้าน้ำตา และเสียงหัวเราะกับหนังโรแมนติก-คอเมดี้ ที่จะเติมหัวใจของคุณให้เต็มเปี่ยมด้วยความรัก AFTER MIDNIGHT ก่อนรักลา สั่งใจ ว่ารักเธอ
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์ตลกโรแมนติกจากอิตาลี ซึ่งมีพลอตเรื่องที่ยอดเยี่ยมด้วยการผสมผสานความตลก และความซาบซึ้งที่ลงตัวแล้วยังถ่ายทอดความงดงามของสถาปัตยกรรมทั้งในความมืดและความสว่างที่ตรึงสายตาได้ราวกับมีมนต์สะกด ใน "AFTER MIDNIGHT" "ก่อนรักลา สั่งใจ ว่ารักเธอ"
เป็นเรื่องราว พิพิธภัณฑ์ภาพยนตร์ของเมืองตูริน คือ สถานที่ที่ทำให้ความมืดและความสว่างมาบรรจบกันด้วยความรักและการพลัดพราก ดังเช่นความรักสามเส้าของ มาร์ติโน ยามกะดึกของพิพิธภัณฑ์ผู้พิสมัยเวลาหลังเที่ยงคืน และลุ่มหลงอยู่กับหนังเงียบที่เขารักจนกระทั่ง อแมนด้า แฟนสาวของ แองเจิล มิจฉาชีพที่มีชีวิตอยู่กลางแดดจ้า ได้ก้าวเข้ามาในอาณาจักรแห่งความมืดของเขา เพียงการเหยียบย่างก้าวแรกของเธอเท่านั้น ก็เปลี่ยนโลกของพวกเขาไปตลอดกาล
และความมืดมิดของยามเที่ยงคืนจะกลายเป็นช่วงเวลาที่โรแมนติกได้อย่างงดงาม และซาบซึ้งเพียงใด แมงป่องชวนคุณร่วมสร้างรอยยิ้มพร้อมเรียกน้ำตาได้แล้ววันนี้ในรูปแบบวีซีดี และดีวีดี ที่ร้านแมงป่องทุกสาขา และร้านค้าทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2872-9595 ต่อ 608
คุณกมลวรรณ สุรนันทน์ (ก้อย) โทร. 0-6366-5932, 0-2872-9595 ต่อ 607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ