เอมิเรตส์ เปิดโฮมเพจ "World of Choice" นำนักท่องเที่ยวสู่โลกแห่งความหลากหลาย

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 15, 1998 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--15 ต.ค.--เอมิเรตส์
สายการบินเอมิเรตส์ สายการบินนานาชาติชั้นนำจากสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดโฮมเพจใหม่ ซึ่งมีความยาวถึง 365 หน้า ภายใต้ชื่อ "World of Choice" เพื่อเป็นแหล่งบริการข้อมูลเกี่ยวกับโปรแกรมการท่องเที่ยวกว่า 1,000 โปรแกรม ในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ 32 แห่งทั่วโลก ที่จัดโดยเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้จัดพิมพ์เผยแพร่แล้วในรูปของโบรชัวร์ นับเป็นผู้ประกอบการรายแรกและรายเดียวในภูมิภาคตะวันออกกลางที่จัดทำข้อมูลด้านการท่องเที่ยวเผยแพร่ทั้งในรูปสื่อสิ่งพิมพ์และทางอินเตอร์เน็ต
มร. แฮนส์ แฮนเซล หัวหน้าฝ่ายบริหารการท่องเที่ยวและสันทนาการของสายการบินเอมิเรตส์ เปิดเผยถึงการเปิดเว็บไซต์บริการข้อมูลด้านการท่องเที่ยวของสายการบินเอมิเรตส์ว่า "เว็บไซต์ใหม่นี้ จะเป็นแหล่งข้อมูลด้านการท่องเที่ยวเพิ่มเติมจากส่วนที่ตีพิมพ์ไว้ในโบรชัวร์ World of Choice โดยจะมีการอัพเดทข้อมูลใหม่ ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อให้เป็นแหล่งข้อมูลประกอบการตัดสินใจของลูกค้า ทั้งที่เป็นลูกค้าปัจจุบันและลูกค้าใหม่ ในการวางแผนและเลือกโปรแกรมการท่องเที่ยวคุณภาพของเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ได้อย่างสะดวกและรวดเร็วขึ้น โดยผ่านทางอินเตอร์เน็ต ในขณะเดียวกันก็ยังเป็นการเผยแพร่ชื่อเสียงและบริการต่าง ๆ ของสายการบินฯ ให้เป็นที่รู้จักแพร่หลายมากขึ้นทั้งในตลาดเดิมที่มีอยู่และในตลาดใหม่ ๆ ด้วย"
เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ ซึ่งเป็นหน่วยงานด้านการท่องเที่ยวของสายการบินเอมิเรตส์ นับเป็นผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวรายใหญ่ที่สุดในอ่าวเปอร์เซียและตะวันออกกลาง และเป็นผู้ประกอบการรายแรกของภูมิภาคนี้ที่ให้บริการด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรมาตั้งแต่ปี 1993 สำหรับการบริการข้อมูลการท่องเที่ยว นอกจากจะมีข้อมูลเกี่ยวกับบริการต่าง ๆ ของเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์แล้ว เนื้อหาภายในโฮมเพจยังมีรายละเอียดเกี่ยวกับแหล่งท่องเที่ยว พร้อมข้อแนะนำที่จำเป็นในการเดินทางไปท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละแห่งอีกด้วย ผู้สนใจสามารถเข้าชมและค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้ที่ http://www.emirates-holidays.com
เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่กำลังวางแผนการท่องเที่ยว ข้อมูลต่าง ๆ ของเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ ซึ่งได้ถูกจัดพิมพ์ไว้อย่างเป็นระบบในโบรชัวร์ ที่ได้รับการออกแบบให้เหมาะสมกับตลาดนักท่องเที่ยวแต่ละประเภท ถูกออกแบบให้สามารถค้นหาได้ง่ายในโฮมเพจ World of Choice โดยจะมีการเรียงลำดับเหมือนกับในโบรชัวร์ World of Choice ทั้ง 4 แบบ พร้อมด้วยรายชื่อประเทศของผู้ที่กำลังเข้าชมโฮมเพจปรากฏอยู่ภายใต้โบรชัวร์ที่เหมาะสมแต่ละแบบ และยังมีการจำแนกแหล่งท่องเที่ยวออกเป็นภูมิภาคต่าง ๆ เพื่อความสะดวกในการค้นหา ทั้งยุโรป อัฟริกา ตะวันออกกลาง เอเชีย ออสเตรเลีย โดยภายใต้แหล่งท่องเที่ยวแต่ละแห่ง จะมีการระบุข้อมูลประเภทกิจกรรมของแหล่งท่องเที่ยวนั้น ๆ อาทิ ศิลปวัฒนธรรม ท่องเที่ยว ผจญภัย ตกปลา กอล์ฟ ช้อปปิ้ง ดำน้ำ ล่องเรือสำราญ รวมทั้งข้อมูลที่เป็นประโยชน์อื่น ๆ เช่น สภาพภูมิอากาศในท้องถิ่น อุณหภูมิเฉลี่ย แสงแดด และปริมาณฝน
นอกจากนี้ โฮมเพจใหม่นี้ยังมีรายละเอียดของบริการต่าง ๆ ได้แก่ โปรแกรมการท่องเที่ยวกว่า 1,000 โปรแกรมในแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ 32 แห่งทั่วโลก ความสามารถในการจัดหาบริการตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย บริการสำรองที่นั่ง ข้อมูลการท่องเที่ยว บริการจัดหาโรงแรมที่พัก บริการด้านสุขภาพ การทำประกันระหว่างเดินทางท่องเที่ยว บริการให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง และหมายเลขโทรศัพท์ติดต่อสำนักงานของเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ ในประเทศต่าง ๆ
ทางด้านมร. จอห์น เฟลิกซ์ ผู้จัดการของเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ กล่าวว่า "การใส่ใจในทุกรายละเอียดของบริการ ความคุ้มค่าเมื่อเทียบกับราคา รวมทั้งความสามารถในการจัดหาบริการตามความต้องการของแต่ละกลุ่มลูกค้า ถือเป็นความโดดเด่นของเอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ในฐานะผู้ให้บริการด้านการท่องเที่ยวชั้นนำในภูมิภาคนี้ โฮมเพจ World of Choice เป็นสื่ออีกรูปแบบหนึ่ง ที่จะช่วยให้บริษัทฯ สามารถนำเสนอโปรแกรมท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายสู่มือลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ และในอนาคตจะมีการเพิ่มสิ่งที่น่าสนใจอื่น ๆ ลงบนโฮมเพจดังกล่าวอีก เช่น ภาพของโรงแรมที่พักต่าง ๆ พร้อมรายละเอียดของบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และรายการสมนาคุณพิเศษ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมั่นใจว่าบริการสำรองที่นั่งและบริการชำระเงินผ่านอินเตอร์เน็ตจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี และทำให้เอมิเรตส์ ฮอลิเดย์ยังคงความเป็นหนึ่งในด้านการบริการลูกค้าต่อไป"
ปัจจุบัน สายการบินเอมิเรตส์ มีเที่ยวบินสู่จุดหมายปลายทาง 45 แห่งใน 37 ประเทศ ทั้งตะวันออกกลาง ยุโรป เอเชียแปซิฟิก อัฟริกา ประเทศในแถบมหาสมุทรแปซิฟิกและซีไอเอส ฝูงบินเอมิเรตส์ ซึ่งนับเป็นหนึ่งในฝูงบินที่ทันสมัยที่สุดในโลก ประกอบด้วย เครื่องบินโบอิ้ง 777 จำนวน 7 ลำ และเครื่องบินแอร์บัสอีก 15 ลำ เครื่องบินโดยสารทุกลำติดตั้งระบบสื่อสารและบันเทิง พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกอย่างครบครัน อาทิ โทรศัพท์ โทรสาร จอวีดีโอส่วนตัวทุกที่นั่ง พร้อมรายการบันเทิงทั้งภาพและเสียง และบริการภาคพื้นดิน เช่น บริการอำนวยความสะดวก ณ จุด check-in บริการขนสัมภาระ บริการรถรับส่งพร้อมพนักงานขับรถ และบริการออกวีซ่าเข้าเมืองดูไบ รวมทั้งบริการนำเที่ยวโดย Emirates Holidays
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 254-5152--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ