สายการบินนอร์ธเวสต์จัดโปรโมชั่นขายตั๋วราคาพิเศษให้กับผู้ที่ต้องการเดินทางไปสหรัฐอเมริกา

ข่าวทั่วไป Thursday July 2, 1998 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพ--2 ก.ค.--บริษัท เพรสโก้ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด
สายการบินนอร์ธเวสต์จัดโปรโมชั่นขายตั๋วไปกลับชั้นประหยัดราคาพิเศษให้กับผู้ที่ต้องการเดินทางไปสหรัฐอเมริกาโดยตั้งราคาไว้เพียง 19,995 บาท สำหรับเส้นทางลอสแองเจลิส ซานฟรานซิสโก ซีแอตเติล หรือลาสเวกัส และเพียง 25,995 บาท สำหรับชิคาโกหรือนิวยอร์ก ทั้งนี้ ตั๋วราคาพิเศษดังกล่าวจะต้องซื้อภายในวันที่ 15 กรกฎาคม และเดินทางภายใน 31 กรกฎาคม ศกนี้เท่านั้น โดยให้ระยะเวลาพำนักสูงสุด 60 วันนับจากวันเดินทาง ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ตัวแทนท่องเที่ยวทุกแห่งหรือที่สายการบินนอร์ธเวสต์ โทร. 535 6200
นอร์ธเวสต์ให้บริการบินจากกรุงเทพฯ สู่สหรัฐอเมริกาทุกวัน โดยแวะพักที่สนามบินนานาชาตินาริตะ กรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น แล้วบินตรงสู่ 9 เมืองใหญ่ในสหรัฐ อันได้แก่ ลอสแองเจลิส ซานฟรานซิสโก ซีแอตเติล ลาสเวกัส นิวยอร์ก ดีทรอยต์ มินนิอาโปลิส แองเคอเรจ และโฮโนลูลู ซึ่งนับว่ามากกว่าสายการบินใดๆ ที่ให้บริการอยู่ในประเทศไทย และจากจุดหมายดังกล่าว ผู้โดยสารจะสามารถต่อไปยังจุดหมายต่างๆ กว่า 250 แห่งในสหรัฐฯ และแคนาดาได้อย่างสะดวกรวดเร็วและตรงเวลา นอกจากนี้ "เวิลด์เพิร์คส์" โปรแกรมสะสมไมล์ของนอร์ธเวสต์ ยังเป็นโปรแกรมที่มอบสิทธิ์บินฟรีให้กับผู้โดยสารที่เร็วที่สุดในอุตสาหกรรมการบินอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ อุดมลักษณ์ โอฬาร หรือ รวิษฎา อังคีรส บริษัท เพรสโก้ แชนด์วิค (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 273880--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ